Nguồn: wx2021.lofter.com
1.
Học sinh tiểu học hành văn, lần đầu tiên viết. Logic không nhất định có
Không mừng Giang gia, Kim gia.
Không thích xem trực tiếp đóng là được, chớ quấy rầy.
Cái này não động ta chưa thấy qua có người viết, nếu có là ta sai.
【】 nguyên tác nội dung
Hiên Ly hôn lễ cùng ngày, không trung xuất hiện màn hình. Màn hình truyền ra Giang Trừng thanh âm, mọi người ngẩng đầu liền nhìn đến màn hình xuất hiện Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện thân ảnh.
【 "Câm miệng cho ta!" Giang Trừng đột nhiên đẩy hắn một phen, giận dữ hét: "Vì cái gì a?!"
Ngụy Vô Tiện bị hắn một phen đẩy đến trong bụi cỏ, Giang Trừng nhào tới, nhắc tới hắn cổ áo, không được lay động: "Vì cái gì a?! Vì cái gì a?! Vì cái gì! Ngươi cao hứng đi?! Ngươi vừa lòng đi?!"
Hắn bóp chặt Ngụy Vô Tiện cổ, hai mắt chật ních tơ máu: "Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?!"
Đại bi đại nộ dưới, Giang Trừng đã mất đi thần trí, căn bản vô pháp khống chế lực độ. Ngụy Vô Tiện bẻ cổ tay hắn: "Giang Trừng......"
Giang Trừng đem hắn ấn ở trên mặt đất, rít gào nói: "Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?! Ngươi vì cái gì một hai phải cường xuất đầu?! Ta cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần kêu ngươi không cần trêu chọc thị phi! Không cần ra tay! Ngươi liền như vậy thích làm anh hùng?! Làm anh hùng kết cục là cái gì ngươi thấy được sao?! A?! Ngươi hiện tại cao hứng sao?!"
"Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn họ chết thì chết! Ngươi làm cho bọn họ chết là được! Bọn họ chết bọn họ quan chúng ta chuyện gì?! Quan nhà của chúng ta chuyện gì?! Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì?!"
"Đi tìm chết đi, đi tìm chết đi, đều đi tìm chết đi! Đều cho ta chết!!!"
Ngụy Vô Tiện nghẹn đến mức sắc mặt đỏ bừng, quát to: "Giang Trừng!!!"
Bóp hắn cổ tay, bỗng nhiên buông lỏng ra.
Giang Trừng gắt gao trừng mắt hắn, nước mắt theo gương mặt cuồn cuộn rơi xuống. Yết hầu chỗ sâu trong, bài trừ một tiếng hấp hối than khóc, một tiếng thống khổ nức nở.
Hắn khóc lóc nói: "...... Ta muốn ta cha mẹ, ta cha mẹ a......"
Hắn hướng Ngụy Vô Tiện muốn phụ thân hắn cùng mẫu thân. Chính là, hướng ai muốn, đều phải không trở lại.
Ngụy Vô Tiện cũng ở khóc, hai người ngã ngồi ở trong bụi cỏ, nhìn đối phương khóc lóc thảm thiết.
Giang Trừng trong lòng rõ ràng rất rõ ràng, liền tính lúc trước ở Mộ Khê sơn Tàn Sát Huyền Vũ đáy động Ngụy Vô Tiện không cứu Lam Vong Cơ, Ôn gia sớm hay muộn cũng phải tìm cái lý do bức tới cửa tới. Chính là hắn tổng cảm thấy, nếu là không có Ngụy Vô Tiện sự, có lẽ liền sẽ không phát sinh nhanh như vậy, có lẽ còn có có thể cứu vãn đường sống.
Chính là điểm này lệnh người thống khổ may mắn, làm hắn lòng tràn đầy đều là không chỗ phát tiết hối hận cùng lửa giận, ruột gan đứt từng khúc. 】Loạn Táng Cương thượng, Ôn Tình hỏi Ngụy Vô Tiện: "Này mặt trên phóng chính là chân thật sao?"
Ngụy Vô Tiện gật đầu, nghĩ thầm: Giang Trừng, cái này khó làm.
Kim Lân Đài thượng Giang Yếm Ly phủ nhận nói: "Này không phải thật sự."
【 sở phóng việc, đều là sự thật 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh