Chương 1.
Ngụy Vô Tiện một chân đá đến Ôn Ninh ngực, đem hắn đá phiên trên mặt đất, rít gào nói: "Ngươi giết ai? Ngươi có biết hay không ngươi giết ai?!"
"Ngươi giết ai đều được, vì cái gì muốn sát Kim Tử Hiên?!"
"Vì cái gì muốn đem chính mình biến thành như vậy? Người khác là thấy thế nào ta? Ta đến tột cùng được đến cái gì? Ta điên rồi sao? Ta điên rồi sao? Ta điên rồi sao!"
Loạn Táng Cương Phục Ma động truyền đến một trận tiếng gầm gừ, Ôn Ninh thấp giọng nói khiểm "Thực xin lỗi......" "Đều, đều là ta sai......"
Nghe hắn lắp bắp mà lặp lại xin lỗi. Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện cảm thấy buồn cười vô cùng.
Căn bản không phải Ôn Ninh sai.
Là chính hắn sai.
Phát cuồng trạng thái hạ Ôn Ninh, chỉ là một kiện vũ khí mà thôi. Cái này vũ khí người chế tạo, là hắn. Nghe theo, cũng là mệnh lệnh của hắn.
Ôn Ninh là vũ khí, nhưng hắn chẳng lẽ là tự nguyện muốn tới làm vũ khí sao?
Bảy tưởng tám tưởng dưới, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên khóc.
Hắn mờ mịt nói: "...... Ai tới nói cho ta...... Ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ a?"
Vừa dứt lời, một đạo mờ mịt thanh âm vang lên: "Tưởng giải quyết trước mắt khốn cảnh sao? Kia đối với huyết trì thành kính hứa nguyện: Huyết trì tự trì, thỉnh ban ta lực lượng đi! Bổn thủy thần trì nhất định sẽ ban các ngươi siêu năng lực, khiêu thoát ra khốn cảnh."
"Ai?!"
Ngụy Vô Tiện cường đánh tinh thần, cảnh giác lên, Ôn Ninh lập tức che ở Ngụy Vô Tiện cùng Ôn Tình phía trước, hướng thanh âm nơi phát ra phương hướng nhìn lại.
"Ôn Tình, ngươi trước đi ra ngoài, làm A Uyển đừng chạy loạn."
Ôn Tình theo tiếng đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện cùng Ôn Ninh thật cẩn thận mà hướng trong điều tra, đi đến tận cùng bên trong khi, huyết trì phát ra màu đỏ ánh sáng, đem toàn bộ sơn động ánh đỏ bừng.
"Bổn thủy thần trì không gì làm không được, chỉ cần các ngươi thành kính mà hứa nguyện, tất nhiên phú cùng các ngươi không gì sánh kịp năng lực, giải quyết các ngươi hiện tại khốn cảnh."
Ngụy Vô Tiện quát: "Người nào, mau ra đây."
"Bản thần trì không phải người."
Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói: "Đừng ở nơi đó giả thần giả quỷ, bằng không đối với ngươi không khách khí."
"Đều nói, bổn thủy thần trì không phải người. Ngươi chỉ cần nói ra: Huyết trì, huyết trì, thỉnh ban ta lực lượng! Ta là có thể giúp ngươi."
Ôn Ninh nói: "Công, công tử, nếu không, thí, thử xem?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi cũng không biết đây là cái gì, vạn nhất là hại người đồ vật đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh