Âm Hổ Phù đích xúi giục

654 18 1
                                    

Nguồn: wx2021.lofter.com

1.

Không mừng Giang gia, Kim gia.

Không thích xem trực tiếp đóng là được.

Thời gian tuyến: Lam Trạm rời đi Loạn Táng Cương Cương sau

Lam Trạm rời đi Loạn Táng Cương Cương sau, Ngụy Anh cùng Ôn gia người cơm nước xong trở lại Phục Ma trong động, đang chuẩn bị nghỉ ngơi thời điểm. Âm Hổ Phù đột nhiên phát lực Ngụy Anh bị hắc khí vây quanh, Ngụy Anh xem tình huống biết là Âm Hổ Phù đang làm trò quỷ, sợ Âm Hổ Phù thương đến Ôn Tình bọn họ. Chạy nhanh vận dụng quỷ đạo áp chế, chính là Âm Hổ Phù không có bị ngăn chặn.

Phục Ma động dị thường đưa tới Ôn Ninh, Ôn Ninh tiến Phục Ma động bị chắn trở về. Ôn Ninh xem tình huống này liền vội vàng chạy đi tìm Ôn Tình, Ôn Tình nghe được lập tức tới Phục Ma động xem tình huống. Ôn Tình muốn đi vào cũng bị chắn trở về.

Ôn Tình, Ôn Ninh chỉ có thể ở bên ngoài thủ, Phục Ma trong động Ngụy Anh đem sở hữu phương pháp thử qua, vẫn là không có biện pháp làm Âm Hổ Phù đem hắc khí thu hồi. Ngụy Anh một hồi lăn lộn xuống dưới cũng biết Âm Hổ Phù không tưởng như thế nào hắn, liền không ở động ngược lại ngồi ở giường đá đả tọa.

Bỗng nhiên, Ngụy Anh nghe được một thanh âm.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi hận sao? Hận Giang Trừng từ bỏ ngươi." Một cái nam đồng thanh âm vang lên.

"Ai? Ngươi là ai?" Ngụy Vô Tiện nhìn bốn phía hỏi.

"Ta là ngươi sáng tạo ra tới, ngươi nói ta là ai?" Nam đồng hỏi.

"Ngươi là Âm Hổ Phù, ngươi có linh trí?"

"Ít nhiều ngươi, ta hiện tại có linh trí."

"Ngụy Vô Tiện, ngươi không hận Giang Trừng sao? Không hận Giang gia sao? Ngươi ở Giang gia nhật tử không có ngươi cảm thấy như vậy hảo đi!"

"Ta vì cái gì hận Giang Trừng, vì cái gì hận Giang gia, ta ở Giang gia còn hảo." Ngụy Anh khó hiểu trả lời.

Ngụy Anh sau khi trả lời, chung quanh hắc khí tan đi, xuất hiện một cái ba bốn tuổi nam đồng. Nam đồng bề ngoài có sáu bảy phân giống Ngụy Anh, nhưng là hắn đôi mắt cùng Lam Trạm giống nhau là thiển lưu li sắc. ( Âm Hổ Phù đôi mắt tưởng Lam Trạm là bởi vì hắn biết Ngụy Anh đối Lam Trạm đặc biệt. Giải thích chính là này, ngươi nếu là tích cực liền không có biện pháp. )

Nam đồng hiện thân sau tiếp tục hỏi: "Ngươi thật sự cảm thấy Giang gia hảo sao? Kia bọn họ như thế nào không cho ngươi đưa điểm chăn quần áo, dược liệu. Cái kia kêu Lam Vong Cơ đều còn biết hỏi ngươi tình huống, Giang gia là biết rõ ngươi tình huống đương không biết."

"Ngươi không hiểu, Giang Trừng hiện tại có khó xử, rốt cuộc Liên Hoa Ổ ở trùng kiến trung. Hơn nữa sư tỷ lập tức muốn kết hôn, Giang Trừng muốn vội càng nhiều."

"Phải không? Thật là như vậy sao? Ngươi hảo hảo ngẫm lại đi! Ta sẽ làm cái kia Ôn Ninh Ôn Tình tiến vào, ngươi tạm thời đừng nghĩ đi ra ngoài. Ngươi có sức lực nghĩ cách đi ra ngoài, còn không bằng hảo hảo ngẫm lại Giang gia có nên hay không ngươi vì bọn họ làm được như thế trình độ?" Âm Hổ Phù nói xong liền đi ra ngoài tìm Ôn Tình Ôn Ninh.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ