Nguồn: qianyiner.lofter.com
* Hắc hóa kỉ, thận nhập
* Không mừng Giang gia, thận nhập
* Trừ Vong Tiện, toàn viên thẳng
* Đâm ngạnh thỉnh kịp thời báo cho
Văn án:
Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ hỏi linh sau liền vẫn luôn đi theo Lam Vong Cơ bên người, đã biết nguyên lai Lam Vong Cơ chẳng những không có chán ghét hắn, thậm chí là tâm duyệt hắn, hắn cũng chậm rãi đã biết chính mình tâm ý, lại không cách nào đáp lại Lam Vong Cơ hỏi linh, đành phải vẫn luôn đi theo Lam Vong Cơ bên người, nhìn Lam Vong Cơ mấy năm nay chưa từ bỏ ý định muốn vì hắn rửa sạch trên người tội danh, lại không có bất luận cái gì chứng cứ, biết mười ba năm sau, tùy một quỷ thủ một đường truy tra đi xuống, mới đem năm đó chân tướng vạch trần ra tới, ở Kim Lân Đài cùng Nhiếp Hoài Tang một đạo đem sở hữu sự tình báo cho thiên hạ, nhưng vào lúc này, hắn lại phát hiện chính mình hồn phách căng không nổi nữa......
(Tiện hồn phách không được đầy đủ trước đương cái tư thiết đi, ta ở do dự viên không viên...... Rốt cuộc cái kia cách nói có điểm ngược, không quá tưởng viết......)
1.
"Lam Trạm, thực xin lỗi, còn có cảm ơn ngươi, còn có, kỳ thật ta cũng tâm duyệt ngươi." Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt khó được thất thố Lam Vong Cơ, đáy lòng chua xót không thôi, Lam Vong Cơ là ai a? Niên thiếu khi đó là thế gia con cháu mẫu mực, hiện tại càng là tiên gia danh sĩ, hắn không đáng, không đáng như vậy tốt Lam Vong Cơ vì hắn làm nhiều chuyện như vậy, mà hắn đã vô lực làm ra bất luận cái gì đáp lại......
Lam Trạm, nếu có thể trở lại quá khứ thật tốt a, như vậy, hắn tuyệt đối sẽ không lại đối hắn ác ngữ tương hướng, bọn họ chưa bao giờ là người khác a, là hắn không tốt, bởi vì mổ đan giữa lưng đế nan kham ngạnh sinh sinh ở lẫn nhau chi gian vạch xuống một đường lạch trời, đem Lam Trạm đẩy đến rất xa, Lam Trạm, thực xin lỗi......
Hắn vốn tưởng rằng chính mình đã chết liền đã chết, lại không nghĩ trên đời còn có như vậy một người vướng bận hắn, ở hắn sau khi chết kéo trọng thương thân thể cũng phải đi xem hắn, nếu không phải lần đó ngẫu nhiên gian nghe được hỏi linh khúc, nếu không phải hắn đột nhiên liền muốn biết Lam gia có ai như vậy niệm hắn mà lựa chọn đi xem, hắn có phải hay không cả đời cũng sẽ không biết Lam Trạm người này đối chính mình tâm ý? Đáng tiếc chính là không biết vì sao hắn đáp lại không được Lam Trạm hỏi linh, đại khái là hắn thiếu bộ phận hồn phách đi......
Chỉ là, Lam Trạm, này một đời là chúng ta có duyên không phận, hắn tàn khuyết hồn phách mau căng không nổi nữa, mấy năm nay vẫn luôn đãi ở Lam Vong Cơ bên người đã là may mắn, hắn cũng tưởng vẫn luôn lưu tại Lam Vong Cơ bên người, chẳng sợ hắn nói lại nhiều đối phương cũng không phát hiện, chẳng sợ bọn họ vẫn như cũ không thể ở bên nhau cũng hảo, Lam Trạm, nếu là có cơ hội, định không phụ quân......
"Ngụy Anh?!" Lam Vong Cơ nhìn chợt xuất hiện ở trước mặt hắn Ngụy Vô Tiện, trong lòng vui sướng còn không có tới kịp xuất hiện liền bị hắn chậm rãi tiêu tán tình cảnh, nghe được Ngụy Vô Tiện đáp lại hắn tâm ý, đáy lòng nảy lên không phải vui sướng, là khủng hoảng, một loại sắp mất đi khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh