https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_1cc53890e
- Đối Giang gia, tiên môn phá của nhóm đều không hữu hảo
- Tiểu ngắn ( trên dưới hai chương )
- Khả năng sẽ sa điêu
- Nếu Ngụy Vô Tiện mười hai tuổi kết đan là lúc, Tu chân giới các tu sĩ ( Kim Đan cập trở lên, hoặc đã dẫn khí nhập thể ) đều đạt được không gì sánh kịp siêu năng lực -- đối Tiện trên người cùng tâm lý thượng thương tổn đồng cảm như bản thân mình cũng bị, chẳng qua mỗi người thân chịu trình độ không giống nhau ( thêm thành hoặc giảm thành xem tác giả tâm tình )
- Linh cảm đến từ cây sáo đại đại
Thượng
Đây là một cái thập phần bình thường một ngày, thời tiết sáng sủa, mặt trời lên cao, vạn dặm không mây, ân, có lẽ có địa giới là có vân, các gia tộc các tu sĩ đều ở lặp lại dĩ vãng hằng ngày -- tu luyện tu luyện, trừ túy trừ túy, học tập học tập, chơi đùa chơi đùa. Thật là, đặc biệt, phi thường, bình thường một ngày.
Hoàng mai ngày mới vừa qua khỏi đi, chạng vạng dương quang tuy rằng vẫn thập phần chói mắt, nướng nướng đại địa, bất quá một ngày chung quy muốn qua đi, các gia đều thực bình đạm mà lặp lại hằng ngày.
Vân Mộng Giang thị Liên Hoa Ổ, chủ mẫu Ngu Tử Diên đang ở chửi ầm lên, Ngụy Anh cái kia thằng nhóc chết tiệt, tu luyện không đủ ba năm, cư nhiên kết viên thượng phẩm Kim Đan, nàng bảo bối nhi tử A Trừng, 4 tuổi bắt đầu tu luyện, năm nay mười một tuổi nửa vẫn chưa kết đan. Dựa vào cái gì, kia hồ mị tử nhi tử cư nhiên có thể đuổi sao A Trừng! Không phẫn dưới, Ngu Tử Diên dùng chính mình Linh Khí Tử Điện hung hăng về phía Ngụy Anh rút đi, ai ngờ đến, một roi này tử đi xuống, chính mình trên lưng cư nhiên nóng rát mà đau, là nhưng nhẫn thẩm không thể nhẫn, Ngu Tử Diên ngay sau đó lại trừu hai roi, nhịn không được kêu to ra tiếng, roi dài rời tay, bên người nàng hai cái thị nữ trực tiếp hôn mê qua đi.
Ngụy Anh bị roi trừu trên mặt đất lăn vài vòng, đang định cường chống đứng lên, lại là mí mắt phát trầm, hôn hôn trầm trầm mà đã ngủ,
Cô Tô Lam thị giáo trường thượng, Lam Hi Thần đang cùng với bào đệ Lam Vong Cơ cầm kiếm uy chiêu, hai người nhất chiêu nhất thức, ngươi tới ta đi, thân hình tuyệt đẹp, đánh nhau cũng thực kịch liệt, giáo trường bên cạnh đứng một người vê thật dài râu dê, thỉnh thoảng lại gật gật đầu, đúng là bọn họ thúc phụ Lam Khải Nhân.
Lam Vong Cơ nhìn chuẩn huynh trưởng đổi chiêu không đương, nhất kiếm đâm tới, còn không có đụng tới huynh trưởng kiếm, Lam Hi Thần bỗng nhiên la lên một tiếng, giống bị thứ gì đánh tới, về phía trước ngã quỵ, sợ tới mức Lam Vong Cơ vội vàng triệt kiếm, miễn cho thương đến huynh trưởng. Lam Hi Thần chính khó khăn lắm ổn định thân hình thời điểm, lại là một cái lảo đảo, trực tiếp nhào vào trên mặt đất.
Lam Vong Cơ há hốc mồm: Huynh trưởng, ta không có đụng tới ngươi, ngươi làm sao vậy?
Chẳng qua há hốc mồm trong nháy mắt, Lam Vong Cơ liền tiến lên đi đỡ Lam Hi Thần, thấy Lam Hi Thần sắc mặt tái nhợt, đại tích hãn rơi xuống, lo lắng hỏi: "Huynh trưởng, ngươi làm sao vậy?" Nghĩ thầm, ta vừa rồi kiếm xác thật không đụng tới huynh trưởng đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh