[Phiên ngoại] Một con mèo con luyến ái nhật ký

267 7 0
                                    


Phiên ngoại | Chơi nhãi con

* Vong Tiện hôn sau mang nhãi con hằng ngày

Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Thấm cùng Lam Trạc khi trở về, một cái treo ở trước ngực, một cái kẹp ở cánh tay trong ổ, hai cái tiểu bằng hữu đều mặt xám mày tro, bộ dáng hảo sinh chật vật.

Đang ở sửa sang lại sách Lam Vong Cơ cùng Lam Thanh bình tĩnh như thường lui tới, thần sắc chưa biến. Mỗi lần Ngụy Vô Tiện mang hai chỉ tiểu nhân đi ra ngoài chơi, trở về luôn là như thế cảnh tượng, bọn họ sớm đã thấy nhiều không trách.

Bên cạnh Lam Triệt nhịn không được cười khúc khích, buông trong tay sao chép đến một nửa hồ sơ, từ Ngụy Vô Tiện trong tay tiếp nhận tiểu Lam Thấm, móc ra khăn, tính toán giúp tiểu nha đầu lau đi trên trán dính thổ.

"Ta sẽ chính mình sát, không cần tỷ tỷ hỗ trợ." Tiểu Lam Thấm từ Lam Triệt trong tay đoạt lấy khăn, non nớt đồng âm có vẻ nghiêm túc vô cùng, "Cha nói qua, chính mình sự tình muốn chính mình làm!"

Còn treo ở Ngụy Vô Tiện trên người tiểu Lam Trạc nghe vậy, cũng ra dáng ra hình địa học nói: "Ta cũng muốn tế mấy tế tình tế mấy làm!"

Tiểu Lam Trạc gần nhất tới rồi ngôn ngữ bùng nổ kỳ, ái học nói chuyện, đi theo lảm nhảm cha cùng các tỷ tỷ, nói cái gì học cái gì, nhưng tuổi quá tiểu phát âm không chuẩn, nghiêm trang nói ra ngữ điệu đáng yêu đến không được, thường thường chọc đến Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười cười to.

"Hảo nha, kia A Trạc tế mấy sát. A Thanh, ngươi giúp ta lấy cái khăn tới."

Ngụy Vô Tiện vừa dứt lời, Lam Thanh liền đệ miếng vải khăn lại đây.

Bất quá tiểu gia hỏa vẫn là quá tiểu, chính mình sát không sạch sẽ, lung tung ở trên mặt lau nửa ngày, trắng nõn khuôn mặt nhỏ vẫn là dơ hề hề.

Tiểu Lam Trạc có điểm thất bại, ôm Ngụy Vô Tiện cổ, đáng thương hề hề mà nhìn cha, trừu trừu cái mũi nói: "Ta...... Ta tế mấy sát không tốt."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Kia A Trạc thân cha một chút, cha liền giúp A Trạc sát."

Tiểu Lam Trạc không nói hai lời, thấu đi lên nhẹ nhàng hôn một cái cha mặt, nãi thanh nãi khí mà nói: "Thân hảo."

Tiểu bằng hữu đồng âm mềm như bông, băn khoăn nếu ngày xuân ấm áp gió nhẹ phất quá, tâm đều bị ấm hóa. Ngụy Vô Tiện vẻ mặt thoả mãn ý cười, dùng ngón tay chọc chọc hắn thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, lại thu ý cười nhìn như buồn rầu nói: "Ngô, nhưng ngươi hôn cha, không thân phụ thân ngươi, phụ thân ngươi muốn ghen."

Đen nhánh tròng mắt xoay chuyển, tiểu Lam Trạc quay đầu đi xem Lam Vong Cơ, nho nhỏ mày hơi hơi nhăn lại, phảng phất sợ phụ thân thật sự sẽ không vui.

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng lắc đầu, khóe môi hơi hơi giơ lên, ôn thanh nói: "Sẽ không."

Lam Triệt giúp tiểu Lam Thấm đem nàng không lau khô địa phương lại lau một lần, mới cười hỏi: "Cha đây là mang các ngươi ở bùn đánh lăn sao, như thế nào biến thành cái dạng này."

"Không phải ở bùn lăn lộn, là cha đem ta cùng đệ đệ loại ở trong đất! Cha nói, đem chúng ta loại ở trong đất, giống loại khoai tây như vậy, nhiều tưới điểm nước, là có thể mọc ra rất nhiều tiểu bằng hữu cùng chúng ta cùng nhau chơi lạp!" Tiểu Lam Thấm thực hưng phấn mà nói, "Bất quá sau lại cha lại đem ta quải tới rồi trên cây."

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ