https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_2b3e7d179
Khuân vác một mình mỹ lệ thái thái sinh hạ văn!
Tư thiết:
# Ngụy Vô Tiện trọng sinh kết đan sau, dung mạo trường hồi trọng trước bộ dáng, nhưng là thân cao thay đổi.
# Thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện trở về khách điếm
Chỉ muốn bổn văn chúc Ngụy Vô Tiện sinh nhật vui sướng.
"...... Ngụy Vô Tiện!"
"Lam Vong Cơ......"
"Ngươi làm gì đột nhiên hung ta!"
"Không có."
"Rõ ràng có! Còn cả tên lẫn họ mà kêu tên của ta!"
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chính rống giận đối phương, đột nhiên nghe được bên cạnh không người chỗ truyền ra hai người đối thoại, một thanh âm ủy khuất mà làm nũng, một cái bất đắc dĩ thả dung túng.
Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện tính cả Giang Trừng đều trận địa sẵn sàng đón quân địch xoay người đối mặt thanh âm truyền ra nơi.
Nề hà nơi đó cũng chỉ nghe này thanh không thấy một thân, cũng không có bất luận cái gì tà khí truyền ra tới.
"Ngươi cũng có rống."
"Hảo a! Hàm Quang Quân, khi nào cũng học được trả đũa?"
"Không có."
"Hừ! Ta mặc kệ, ta tâm linh bị thương, ngươi đến bồi thường ta!"
"Như thế nào bồi thường?"
"Đương nhiên là như thế này......"
Lúc sau trong thanh âm đoạn.
"Người này có phải hay không quá càn quấy!" Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới trên đời này còn có so với hắn càng không nói lý người, xem ra bọn họ là nghe được chính mình vừa rồi cùng Lam Vong Cơ lẫn nhau rống đối phương.
"Ngụy Vô Tiện ngươi đều đang nghe gì, chẳng lẽ trọng điểm không phải nơi đó cũng có một cái Hàm Quang Quân sao?" Giang Trừng ghét bỏ địa đạo.
"Chẳng lẽ cùng hào?"
"Tới." Lam Vong Cơ đột nhiên nói.
Theo Lam Vong Cơ thanh âm rơi xuống, một cổ linh lực dao động từ cái kia không người góc nhộn nhạo mở ra, thả càng ngày càng nồng đậm. Một cái mơ hồ, trong suốt bóng dáng xuất hiện ở linh lực sóng trung.
"Đây là hai người đi?" Giang Trừng hỏi.
"Là, vẫn là hai cái ôm nhau người, bọn họ đang làm gì?" Xem nào hình thái, Ngụy Vô Tiện theo bản năng mà nhớ tới đã từng xem qua họa bổn thượng đồ.
"Vừa rồi người kia không phải ở tìm cái kia Hàm Quang Quân muốn bồi thường sao? Hiện tại từ bỏ?" Ngụy Vô Tiện kỳ quái địa đạo. Cái kia Hàm Quang Quân ngữ khí tràn ngập vô hạn sủng nịch, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện cảm thấy mạc danh hâm mộ. Theo bản năng mà ngắm bên người đứng Lam Vong Cơ, rõ ràng đều hào Hàm Quang Quân, khác biệt như thế nào liền lớn như vậy đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh