https://kuiliu25443.lofter.com/post/31cd355a_2b4747e35
"Lam Trạm!"
Lam Vong Cơ xoay người nháy mắt đã bị kinh đến.
Một cái lập loè hồng quang, vảy giống như đá quý, vây đuôi giống như lụa mỏng giống nhau tản ra cái đuôi xuất hiện ở hắn trước mắt.
"Ngụy Anh?" Lam Vong Cơ gian nan nuốt nuốt nước miếng.
"Lam Trạm, đây là cái gì a?" Ngụy Vô Tiện thanh âm mang theo khóc nức nở, hắn không phải nghịch ngợm gây sự một chút sao vì cái gì sẽ biến thành như vậy a!
"Đừng nhúc nhích, ta nhìn xem." Lam Vong Cơ ngăn trở ở suối nước lạnh phịch người.
"Giao nhân, ngươi là giao nhân?" Lam Vong Cơ thượng thủ chạm đến cái kia giống như hồng bảo thạch điêu khắc ra tới giống nhau cái đuôi.
"Ta, ta không biết a!" Ngụy Vô Tiện hoảng sợ không thôi, Lam Vong Cơ trong tay cái đuôi tức khắc liền bắt đầu lung tung đong đưa lên bắn Lam Vong Cơ vẻ mặt thủy.
"Đừng sợ, trước lên bờ, vô thủy khả năng sẽ biến trở về tới." Lam Vong Cơ đi trước lên bờ.
"Lam Trạm, ta không thể đi lên ~" Ngụy Vô Tiện phịch nửa ngày như thế nào cũng không thể đi lên chỉ có thể đáng thương hề hề nhìn Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ không nghĩ tới này một vụ, chỉ có thể lại xuống nước đem người ôm đi lên.
"Đừng nhúc nhích." Lam Vong Cơ trong tay cầm khăn lông một chút đè lại Ngụy Vô Tiện lộn xộn cái đuôi.
"Ta cũng không nghĩ, nhưng nó không nghe ta a!" Ngụy Vô Tiện cũng hỗ trợ đè lại cái đuôi.
"Đã mau giờ Tý, có hay không cái gì cảm giác?" Lam Vong Cơ giúp Ngụy Vô Tiện lau khô cái đuôi thượng thủy vẫn luôn chờ đến giờ Tý cũng không thấy người biến trở về tới.
"Cảm giác? Lam Trạm ~ nhiệt ~" Ngụy Vô Tiện nhìn treo cao minh nguyệt thanh âm bỗng nhiên trở nên phiêu phiêu hốt hốt lên.
"Lam Trạm ~ đi trong nước ~ ở nơi đó mới sẽ không đau, đi trong nước ~" Lam Vong Cơ phảng phất bị mê hoặc giống nhau chậm rãi đi vào Ngụy Vô Tiện bên cạnh bị Ngụy Vô Tiện ôm cổ, hai người phủ vừa tiếp xúc liền giống như thiên lôi câu động địa hỏa giống nhau lâm vào tình mưu cầu danh lợi.
Nước gợn nhộn nhạo hai người dây dưa cùng một chỗ, Ngụy Vô Tiện cái đuôi lúc nào cũng giơ lên lại buông, tiếng nước cho đến bình minh khi phương tiêu.
"Lam Trạm ~ nhiệt, muốn thủy." Ngụy Vô Tiện héo héo oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
"Đi suối nước lạnh phao phao?" Tuy không biết hai người ngày ấy là làm sao vậy nhưng Lam Vong Cơ đã là tính toán cùng Ngụy Vô Tiện thành hôn, Ngụy Vô Tiện ngăn cản không được mạo mỹ tiên quân ánh mắt quân lính tan rã dọn vào Tĩnh Thất.
"Hảo, muốn ôm ~" Ngụy Vô Tiện hướng về phía Lam Vong Cơ vươn tay, hoàn toàn đều là ỷ lại.
Tuy rằng đêm đó qua đi cái đuôi biến trở về chân, nhưng Ngụy Vô Tiện dần dần bắt đầu thích thủy, thích sáng lấp lánh vật phẩm trang sức, thích món ăn lạnh, thích cá tôm, đơn giản Lam Vong Cơ tư khố giàu có dưỡng khởi này kim ốc "giao".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh