Nguồn: lishiqilaila.lofter.com
1.
Di Lăng chợ đám người ầm ĩ, chen vai thích cánh, Ngụy Vô Tiện đang cùng bán khoai tây người bán rong tranh chấp không thôi, thấy kia người bán rong không chịu nhượng bộ, duỗi tay đi kéo treo ở trên đùi tiểu A Uyển chuẩn bị rời đi, lại bắt cái không.
Cúi đầu vừa thấy, nơi nào còn có tiểu A Uyển thân ảnh?
Nội tâm một trận hoảng loạn, nơi này người lại nhiều, nếu là đem A Uyển cấp đánh mất như thế nào cho phải, đẩy ra đám người liền một đường tìm kiếm, không đi hai bước bỗng nhiên nghe thấy một trận tiểu hài tử tiếng khóc, tìm theo tiếng nhìn lại, một đám người làm thành vòng hình nghị luận sôi nổi.
Ngụy Vô Tiện đi lên trước, liền thấy một thân bạch y Lam Vong Cơ lập với người trung, kia trên mặt khó được xuất hiện thật là vô thố bộ dáng, nhìn kỹ, tiểu A Uyển đang ngồi ở ở hắn chân biên khóc thương tâm.
Đem người đánh mất hoảng loạn cảm nháy mắt tiêu tán, nhìn A Uyển luôn mồm gọi Lam Vong Cơ a cha, vây quanh người đã bắt đầu rồi chỉ chỉ trỏ trỏ, đáng thương Lam Vong Cơ cả đời quy phạm đoan chính, có từng chịu quá như thế chỉ trích?
Ngụy Vô Tiện nghẹn cười đi vào đám người, lớn tiếng nói: "Lam Trạm?"
Lam Vong Cơ nghe thấy quen thuộc thanh âm ngẩng đầu vọng lại đây, hai người tầm mắt đan xen, Ngụy Vô Tiện hoảng thần gian thế nhưng cảm thấy có chút không dám đi cùng Lam Vong Cơ đối diện. Đem đám người xua tan, giả ý khụ khụ nói: "Lam Trạm, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Tiểu A Uyển vừa nghe thấy Ngụy Vô Tiện thanh âm, lập tức nghiêng ngả lảo đảo triều Ngụy Vô Tiện chạy tới. Lam Vong Cơ tự thấy Ngụy Vô Tiện khởi, tầm mắt liền vẫn luôn không có từ Ngụy Vô Tiện trên người dời đi quá, trong miệng nói: "Đêm săn, đi ngang qua."
Ngụy Vô Tiện lôi kéo A Uyển, đôi mắt lại nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, thấy hắn khi nói chuyện cũng không có ghét bỏ chán ghét, tâm tình đột nhiên thả lỏng, tưởng nói chuyện lại nghe Lam Vong Cơ nói: "Đứa nhỏ này..."
Ngụy Vô Tiện trêu đùa chi tâm toại khởi, nói: "Đứa nhỏ này a, ta sinh a, ha ha ha, khả xinh đẹp?"
Lam Vong Cơ rõ ràng thân thể ngẩn ra, giữa mày tựa nghi hoặc tựa khiếp sợ, nói: "Ngươi như thế nào có thể..."
Vốn định nói ngươi như thế nào có thể sinh, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, hắn với Ngụy Vô Tiện tới nói trước sau là cái người ngoài đi, nếu là thành thân sinh con chính mình không biết, đảo cũng là khả năng, trong lòng đột nhiên một trận nắm đau, đem trong tay kiếm siết chặt, lại nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Lam Trạm, ngươi khó tới, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi."
Lam Vong Cơ còn tại chỗ sững sờ, Ngụy Vô Tiện lại kéo một chút cổ tay của hắn, nói: "Ai nha, đừng cùng ta khách khí, ngươi đừng nhìn ta như vậy, thỉnh ngươi ăn bữa cơm tiền vẫn phải có, phía trước có gia tửu lầu thật là không tồi, đi thôi."
Lam Vong Cơ tự nhiên không có khả năng bỏ lỡ cùng Ngụy Vô Tiện ở chung cơ hội, nói thanh ân, Ngụy Vô Tiện tựa hồ rất là vui vẻ, ôm A Uyển chơi đùa đi phía trước đi, Lam Vong Cơ liền đi theo phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh