Hồn mộng

991 27 0
                                    

Nguồn: aiqimotuodetuzi892.lofter.com

Não động thiên

Nếu Ngụy Vô Tiện chết ở huyết tẩy Liên Hoa Ổ trung, linh hồn rút ra thấy được chính mình sau khi chết đủ loại, đã biết Giang gia đủ loại, cùng Lam Vong Cơ đối chính mình ái, cuối cùng sống lại..... vào Lam gia chuyện xưa

Đối Giang gia không hữu hảo!!!

Dỗi Giang gia! Trừng phấn chớ tiến

Kỹ càng tỉ mỉ giả thiết thấy não động thiên

ooc nghiêm trọng, tư thiết như núi, học sinh tiểu học hành văn, nhiều hơn thông cảm 😊

1.

"Ngụy Anh!!!"

Lam Vong Cơ từ trong mộng bừng tỉnh, hắn mơ thấy Ngụy Vô Tiện ngã xuống sơn cốc, chính mình giống như cũng đi theo vọt đi xuống, trong mộng không trọng cảm làm hắn cảm thấy hết thảy đều hảo chân thật.

"Còn hảo chỉ là mộng." Lam Vong Cơ nghĩ.

"Thịch thịch thịch" Tĩnh Thất môn bị gõ vang, "Nhị công tử, ngài đứng dậy sao?"

"Chuyện gì?" Lam Vong Cơ vỗ vỗ có chút khó chịu ngực nói.

"Tiên sinh làm ngài đi Lan Thất tìm hắn."

"Ân, ta đây liền qua đi."

Đơn giản rửa mặt qua đi, Lam Vong Cơ liền hướng Lan Thất chạy đến, không biết vì sao hắn tổng cảm thấy hôm nay Vân Thâm không khí ngưng trọng.

"Thúc phụ!" Lam Vong Cơ hành lễ nói.

"Vong Cơ tới, ngồi đi." Lam Khải Nhân thoạt nhìn có chút tiều tụy.

"Thúc phụ phát sinh chuyện gì?""

"Vừa mới môn sinh tới báo, Liên Hoa Ổ bị đồ, Giang thị bị diệt môn. Chỉ có Giang thị tỷ đệ may mắn thoát nạn." Lam Khải Nhân thở dài.

"Diệt môn?! Thúc phụ, kia Ngụy Anh đâu, Ngụy Anh hắn tồn tại sao?!" Lam Vong Cơ khả năng chính mình cũng chưa phát giác hắn thanh âm đã run rẩy mà không thành bộ dáng.

"Ngụy Anh hắn...... Chết ở đánh nhau trung." Ai, đứa nhỏ này chính là bất hảo chút, tư chất thuộc thượng giai, đáng tiếc.

"Đã chết...." Lam Vong Cơ đứng lên biểu tình có chút hoảng hốt.

"Vong Cơ ngươi....."

"Thúc phụ, Vong Cơ... Không có việc gì."

Lam Khải Nhân câu nói kế tiếp Lam Vong Cơ đã hoàn toàn nghe không vào, trong đầu lặp lại lặp lại chỉ có một thanh âm, Ngụy Anh không có.

Lam Khải Nhân công đạo xong sự tình sau, Lam Vong Cơ đột nhiên quỳ xuống.

"Thúc phụ! Vong Cơ muốn đi tranh Vân Mộng."

"Hồ nháo! Vân Mộng hiện tại đều là Ôn thị người, ngươi đi không phải chui đầu vô lưới sao!"

"Thúc phụ, Ngụy Anh còn ở Liên Hoa Ổ, ta muốn mang hắn ra tới. Cầu xin ngươi thúc phụ."

"Vong Cơ ngươi làm gì vậy! Ngươi nếu là lại xảy ra chuyện ta như thế nào cùng huynh trưởng công đạo!"

"Thúc phụ, Vong Cơ tâm duyệt Ngụy Anh, cầu thúc phụ làm ta đi thôi, ta tưởng nhìn nhìn lại hắn."

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ