Huyền chính danh người đèn kéo quân - PN

542 16 0
                                    

Phiên ngoại 1: Nhìn cái kia thông minh đại ngốctử Ôn Nhược Hàn

- đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy!

- mới nhậm chức Văn Khúc Quân bổn đãi thả xuống đèn kéo quân đến lại dựa trước thế giới, kết quả không cẩn thận thao tác sai lầm, đem đột phá không được hóa Thần giới Ôn Nhược Hàn liền người mang hồn cấp thả xuống đến Ráng đỏ Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm......

Chương 1

Trải qua 50 năm biến cách, Tu chân giới không khí đã rực rỡ hẳn lên, tu sĩ chi gian liên hệ ngày càng chặt chẽ, thường xuyên sẽ cử hành đủ loại kiểu dáng nói luận đại thảo luận, các loại đạo pháp trăm hoa đua nở, học thuật tìm tòi nghiên cứu chi phong thịnh hành.

Tự 40 năm trước Dụ Quang Quân cùng Hàm Quang Quân đầu tiên toái đan thành anh lúc sau, lôi kiếp lục tục chiếu cố đến mỗi cái Kim Đan tu sĩ, tâm thuật bất chính tu sĩ không một may mắn còn tồn tại, dư lại người thấu cùng nhau vừa thấy, ý xấu đều chơi xong rồi? Hơn nữa phía trước truyền thuyết công đức viên mãn, mọi người bừng tỉnh đại ngộ đến tu tâm tầm quan trọng, một đám căn cứ "Làm người lương thiện" ý tưởng đi làm nhân tu hành, đảo khiến cho tiên đốc thi hành luật pháp việc trở nên thuận lợi lên.

Đệ nhất nhậm tiên đốc nhóm ( Ôn Nhược Hàn, Thanh Hành Quân, Nhiếp Minh Quyết ) cần cần chịu chịu ở cương mười năm, từng người rốt cuộc tìm được người nối nghiệp thành công từ nhiệm, bắt đầu tự do tự tại tu hành ( du lịch ) quá trình, trải qua Kim Đan kiếp đến Nguyên Anh, nhoáng lên mấy trăm năm qua đi, bọn tiểu bối như Vong Tiện, Nhiếp Hoài Tang đều đã phi thăng, bọn họ này đó lão nhân, tỷ như Ôn Nhược Hàn, còn bồi hồi ở Hóa Thần kỳ không qua được, bọn họ cũng không biết ra sao nguyên nhân. Dù sao hiện tại số tuổi thọ lâu dài, chậm rãi tu đi.

Làm mấy trăm năm lão bất tử, Ôn Nhược Hàn đã ẩn cư ở nào đó không biết tên trong núi hồi lâu, cùng cách vách đỉnh núi lão lam làm hàng xóm, ngẫu nhiên có tiểu bối lại đây thỉnh giáo, hoặc là đi ra ngoài lắc lắc, đảo cũng tự đắc.

Hắn cùng thường lui tới giống nhau, đi cách vách cùng lão lam luận đạo ( đánh một hồi ) lúc sau, quyết định đi vườn rau nhìn xem loại linh hoa như thế nào, kết quả còn chưa đi hai bước, phát hiện không thích hợp.

Phía trước cái kia bị Ôn gia tu sĩ vây công người không phải lão Lam sao? Hắn như thế nào trở nên như vậy nhược, liền mấy cái ngụy Kim Đan tu sĩ đều đánh không lại? Còn có, dẫn đầu cái kia như thế nào như vậy tượng tuổi trẻ Húc Nhi? Chính là, Húc Nhi không phải đã chết mấy trăm năm sao? Mắt thấy Thanh Hành Quân liền phải bị Ôn gia tu sĩ kia nhất kiếm cấp thọc đến, Ôn Nhược Hàn tùy tay giương lên, quát:

"Dừng tay!"

Bị thình lình xảy ra thanh âm cấp chấn trụ, mọi người đều vẫn không nhúc nhích —— kỳ thật là bị Nguyên Anh kỳ uy áp cấp áp chế nhúc nhích không được, một đám đều nhìn cái này đột nhiên toát ra tới người, sau đó có kinh ngạc vô cùng, có trong mắt bốc hỏa.

"Thông gia, ngươi không sao chứ." Ôn Nhược Hàn cũng mặc kệ mọi người tưởng cái gì, một tay nâng dậy bị thương Thanh Hành Quân, quan tâm hỏi. Vừa rồi còn cùng lão đông tây đánh quá, cái này rõ ràng là tuổi trẻ bản, tuy không biết vì sao hắn sẽ đến nơi này, hiển nhiên không thể làm này lão đông tây xảy ra chuyện.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ