Nguồn: moranjingmengyanyunzhangqing.lofter.com
Một cái giả ngu Lam nhị công tử đem Ngụy tiểu bạch thỏ quải đến trong lòng ngực, sau đó ăn luôn chuyện xưa ~
Đối Giang gia không hữu hảo
Hắc Kỉ báo động trước
1.
Thế nhân đều biết, Lam gia nhị công tử là cái ngốc tử, tu vi bình thường, còn lớn lên kỳ xấu vô cùng, dùng một trương màu bạc mặt nạ che đậy khuôn mặt, cũng chỉ biết nghe lời làm người khác muốn làm sự.
Đương nhiên, ở Lam gia, Lam nhị công tử bị các đệ tử bảo hộ, ngoại lai người căn bản tiếp xúc không đến.
Tĩnh Thất trên bàn, có một trương giấy trắng, trên giấy rải lạc này vài miếng ngọc lan cánh hoa, cánh hoa một bên, là đoan đoan chính chính viết một cái "Anh" tự.
Bên cửa sổ, một người người mặc bạch y, tóc đen thúc khởi, trắng nõn tuấn mỹ trên mặt là một đôi tinh oánh dịch thấu lưu li đồng.
Người nọ nâng lên chính mình khớp xương rõ ràng tay, bách gia động tác đều ở người nọ trước mắt.
Chuyển tới Giang gia, người nọ xinh đẹp mày kiếm nhăn ở bên nhau.
Hắn hướng hình ảnh trung cắn răng chịu đựng Tử Điện quất đánh thiếu niên vươn tay, miêu tả hắn khuôn mặt.
Mở miệng không tiếng động nói ra ba chữ.
"Anh, Giang gia."
Liên Hoa Ổ
Ngụy Vô Tiện quỳ gối trong từ đường, Tử Điện tạo thành thương đau đớn khó nhịn.
Hắn không nói một lời, dần dần mà, đau xót cởi ra.
Một thân màu tím váy áo thiếu nữ, bưng một chén canh đi hướng Ngụy Vô Tiện.
"A Tiện, sư tỷ cho ngươi làm củ sen xương sườn canh."
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận kia chén canh, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống lên lên.
Giang Yếm Ly nhìn trước mặt ngoan ngoãn thiếu niên, có chút không đành lòng, nhưng đó là chính mình mẫu thân......
Nàng có chút do dự mở miệng: "A Tiện, mẹ nàng...... Chỉ là miệng dao găm tâm đậu hủ, ngươi có thể hay không không cần sinh nàng khí?"
Ngụy Vô Tiện cười hì hì đậu đến Giang Yếm Ly khanh khách cười không ngừng.
Tĩnh Thất
Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình bóp nát kia mặt gương, mảnh nhỏ giống như phát ra ngân quang con bướm, rơi trên mặt đất thượng.
Một giọt, hai giọt.
Mảnh nhỏ niết ở trong tay, trắng nõn trên tay, màu đỏ chất lỏng từ khe hở ngón tay chảy ra.
Bình phục tâm tình, vung tay lên, mang lên màu bạc mặt nạ, hết thảy tựa như không có phát sinh quá giống nhau.
Đại khái hắc hóa bệnh kiều Kỉ?
Này chỉ Kỉ hắn liền không phải người bình thường
2.
Năm nay muốn nghe học, Lam Vong Cơ mang theo mặt nạ ngoan ngoãn ngồi ở nhã thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh