Ai dám khi dễ lão phu đích thần tượng!

601 18 3
                                    

Nguồn: zuoyexingchenqiasini936

【 Vong Tiện 】 Ai dám khi dễ lão phu đích thần tượng 01

Đặt ra: Vong Tiện Bách Phượng sơn nụ hôn đầu tiên sau, Tiện Tiện bị Kim Tử Huân chỉ trích làm việc quá cuồng vọng, ma sửa đồng nghiệp thế giới sùng bái ngàn năm lão tổ Tiện đích thúc phụ đột nhiên xuất hiện, thả xem ma sửa đồng nghiệp thế giới thúc phụ như thế nào khí phách bảo hộ chính mình đích thần tượng 【 Tiện Tiện 】.

Ma sửa thúc phụ: Lam Khải Nhân 【 Nguyên Anh kỳ tu sĩ 】

Nơi đây thúc phụ: Lam tiên sinh 【 Kim Đan kỳ tu sĩ 】

Xem văn đích tiểu đồng bọn nhóm thỉnh chú ý: bài này thân Lam Nhiếp, đối Kim giang không hữu hảo, nếu là không mừng, thỉnh chớ tiến, cũng chớ phun! Cám ơn!

Đây là một cái có quan hệ ma sửa đồng nghiệp thế giới nhân vật Vong Tiện cùng thúc phụ cùng với Ôn Triều xuyên qua nguyên tác đích dẫy chuyện xưa, phân biệt vi 《 Ai dám khi dễ bản tôn đích phu quân 》 cùng 《 Ai dám khi dễ lão phu đích thần tượng 》 cùng với 《Ai dám khi dễ lão tử đích ân nhân 》CP: Vong Tiện

Ma sửa đồng nghiệp thế giới đại Vong Tiện xuyên qua nguyên tác 《 Ai dám khi dễ bản tôn đích phu quân 》 đã kết thúc, tận lực bồi tiếp ma sửa đồng nghiệp trong thế giới sùng bái ngàn năm lão tổ Tiện đích thúc phụ xuyên qua nguyên tác đích chuyện xưa: 《 Ai dám khi dễ lão phu đích thần tượng 》

Mỗi một chương chính văn giảng chính là ma sửa đồng nghiệp thế giới nhân vật xuyên qua đến nguyên tác lý đích chuyện xưa, mà che dấu kết cục tiểu kịch trường giảng đích ma sửa đồng nghiệp thế giới đại Vong Tiện chuyện xưa.

Chính văn như sau:

Bách Phượng sơn.

"Mặc kệ lệnh lang phía trước cùng Kim phu nhân ngài nói gì đó, từ nay về sau hắn theo ta sư tỷ đại lộ hướng lên trời các đi một bên là được!"

Ngụy Vô Tiện đang ở nổi nóng, lời này nói được không thế nào khách khí, mà Kim phu nhân chỉ lo an ủi Giang Yếm Ly, vẫn chưa rối rắm không sai.

Nào biết Kim phu nhân không thèm để ý, Kim Tử Huân lại nhân cơ hội phát tác, hắn quát lớn: "Ngụy Vô Tiện, ta bá mẫu chính là ngươi trưởng bối, ngươi nói như vậy có phải hay không có chút quá cuồng vọng?"

"Cuồng non nhân, ngươi nói ai là lão phu thần tượng đích trưởng bối?"

Nghe vậy, Lam Vong Cơ mạnh nhìn về phía người tới, thúc phụ không phải ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, như thế nào xuất hiện lúc này!

Ngụy Vô Tiện cũng thực khiếp sợ, nếu là hắn không có nghe sai trong lời nói, Lam Khải Nhân trong miệng đích thần tượng hẳn là là chỉ hắn, khả Lam Khải Nhân không phải luôn luôn đều nhìn hắn không vừa mắt, cảm thấy được hắn bất hảo không chịu nổi vô liêm sỉ, sợ hắn làm bẩn Lam Vong Cơ, Giang Trừng cũng nói qua, chính mình là Lam Khải Nhân dạy học kiếp sống trung đích một bút sỉ nhục.

Lam Khải Nhân ký cao thả gầy, thắt lưng can thẳng tắp, tuy rằng súc thật dài hắc sơn dương tu, nhưng tuyệt đối không lão, dựa theo Cô Tô Lam thị đại đại ra mĩ nam đích truyền thống đến xem, tuyệt đối cũng không xấu, đáng tiếc hắn quanh thân một cỗ cổ hủ cứng nhắc khí, gọi hắn một tiếng lão nhân không chút nào vi cùng, bất quá, mọi người cũng đều là ở tư dưới kêu Lam Khải Nhân Lam lão nhân, cũng không người dám làm trò Lam Khải Nhân đích mặt hảm hắn Lam lão nhân.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ