Không thể thiếu ngươi

783 22 2
                                    

Nguồn: kuiliu25443.lofter.com

# Thời gian tuyến vì cầu học

# Hắc hóa Tiện Tiện, hắc hóa Lam đại

# Tư thiết như núi, không mừng chớ nhập

# Ooc báo động trước

# Toàn viên phấn, Giang gia phấn chớ nhập!!!

1.

"Chạm vào!"

"A Trạm nào? A Trạm ở nơi nào?"

"Trạch, Trạch Vu Quân, nhị công tử ở Lan Thất, hôm nay nghe học vừa mới bắt đầu."

"Bang!"

"A Trạm!"

Lam Hi Thần dọc theo đường đi cái gì đều bất chấp hướng Lan Thất mà đi, tới rồi lúc sau một phen đẩy ra Lan Thất môn phát ra một tiếng vang lớn.

Lam Khải Nhân vừa định kêu Lam Vong Cơ lên trả lời vấn đề liền thấy Lam Hi Thần nghiêng ngả lảo đảo quần áo bất chỉnh xông vào ôm lấy Lam Vong Cơ.

"A Trạm, A Trạm, ca ca A Trạm!"

"Huynh trưởng, xảy ra chuyện gì?"

Lam Hi Thần liếc mắt một cái liền thấy đứng ở Lan Thất Lam Vong Cơ, xông lên đi ôm lấy hắn, liên thanh kêu tên của hắn.

"Huynh, ca ca, lộc cộc! Làm sao vậy?" Lam Vong Cơ duỗi tay hồi ôm lấy Lam Hi Thần thời điểm, thần sắc đã mắt thường có thể thấy được hoảng loạn lên.

Bọn họ tuy không phải song sinh tử, nhưng như Lam Hi Thần có thể ở hắn không nói lời nào khi nhìn thấu hắn suy nghĩ, hắn cũng có thể nhìn thấu Lam Hi Thần cảm xúc, Lam Hi Thần hiện tại thực sợ hãi, thực sợ hãi!

"A Trạm! Ta......" Lam Hi Thần nói còn chưa dứt lời liền hôn mê bất tỉnh, "Huynh trưởng!" "Hi Thần!"

Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ đồng thời kinh hô ra tiếng, Lam Vong Cơ triệu ra Tị Trần, ngự kiếm biến mất với Lan Thất, Lam Khải Nhân làm một chúng học sinh tan đi cũng vội vàng đi dược thất.

Không người chú ý tới chính là đương Lam Hi Thần cảm xúc không xong khi, Ngụy Vô Tiện đôi mắt màu đỏ cùng màu đen qua lại thoáng hiện, cuối cùng quy về yên lặng.

"Huynh trưởng, làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?" Lam Vong Cơ vẫn luôn thủ Lam Hi Thần thẳng đến hắn tỉnh lại.

"A Trạm, ca ca không có việc gì, có phải hay không dọa đến ngươi? Ca ca chỉ là làm một cái ác mộng!" Lam Hi Thần tỉnh lại khi trong mắt một tia hồng quang xẹt qua.

"Huynh trưởng, không có việc gì, ta ở!" Lam Vong Cơ chỉ có thể nắm Lam Hi Thần tay, tỏ vẻ chính mình ở bên cạnh hắn.

"Là nha! Ngươi ở, ca ca không có việc gì, A Trạm trở về nghỉ ngơi một chút đi! Ca ca đi gặp thúc phụ!" Lam Hi Thần làm Lam Vong Cơ trở về nghỉ ngơi, hắn muốn đi gặp Lam Khải Nhân.

Lam Vong Cơ sau khi rời đi, Lam Hi Thần nháy mắt thay đổi thần sắc, "Ha hả ha hả! Thật sự đã trở lại! Giang Vãn Ngâm! Ta phải giết ngươi! Không được, hiện tại hắn không thể chết được, không thể làm sợ A Trạm, không thể làm A Trạm sợ hãi!" Lam Hi Thần bụm mặt lộ ra tươi cười tới, từ khe hở ngón tay trung lộ ra đôi mắt lại để lộ ra một tia ngưng thật sát ý!

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ