Ai dám khi dễ Vong Cơ đạo lữ

788 19 2
                                    

https://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/

Giả thiết: Tam tôn đang chuẩn bị kết nghĩa, ma sửa đồng nghiệp thế giới Lam đại đột nhiên xuất hiện, thả xem ma sửa đồng nghiệp thế giới không người hỏi thăm Lam cải trắng như thế nào giúp Vong Cơ truy Tiện Tiện.

Ma sửa Lam đại: Lam Hi Thần Nguyên Anh kỳ tu sĩ

Nơi đây Lam đại: Lam Hoán Kim Đan kỳ tu sĩ

Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân Lam Nhiếp, đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!

1.

"Thần danh ở thượng." Quỳ gối Lam Hoán cùng Kim Quang Dao trung gian, Nhiếp Minh Quyết biểu tình nghiêm nghị, hắn chắp tay: "Hôm nay ta tam huynh đệ tại đây lập hạ trọng thề, đăng báo tiên môn, hạ an lê thứ, thiên địa cùng chứng, như có dị tâm, nghìn người sở chỉ, thiên nhân cộng giận."

"Như có dị tâm, nghìn người sở chỉ, thiên nhân cộng giận." Lam Hoán cùng Kim Quang Dao cùng kêu lên.

"Ha hả." Một đạo cười khẽ thanh ở ba người phía sau vang lên.

Ba người quay đầu lại, trên mặt sôi nổi lộ ra ngạc nhiên chi sắc.

Người nọ đi đến Lam Hoán trước mặt, nắm Lam Hoán lỗ tai: "Ngươi hôm nay nếu cùng Kim Quang Dao kết bái, ngày mai ta liền mang theo ngươi bảo bối đệ đệ đi Loạn Táng Cương định cư."

Từ nhỏ đến lớn, Lam Hoán chưa bao giờ bị người nắm quá lỗ tai, hắn nhìn cùng hắn lớn lên giống nhau như đúc nam tử: "Ngươi là......?!"

Lam Hi Thần nói: "Ta là tương lai ngươi."

Nhiếp Minh Quyết nghi hoặc: "Ngươi đã là tương lai Hi Thần, vì sao phải ngăn cản hắn cùng Kim Quang Dao kết bái."

Lam Hi Thần liếc liếc mắt một cái đồng dạng khó hiểu Kim Quang Dao: "Tự nhiên là bởi vì các ngươi cái này chuẩn tam đệ hắn tâm thuật bất chính."

Im miệng không nói một cái chớp mắt, Nhiếp Minh Quyết nói: "Đại Hi Thần, ta biết Kim Quang Dao tâm thuật bất chính, nhưng hắn là hiếm có nhân tài, kết bái lúc sau, có ta cùng Hi Thần dẫn đường, hắn định có thể đi trở về chính đồ."

Nghe vậy, Kim Quang Dao trong lòng vừa động, hắn không nghĩ tới Nhiếp Minh Quyết sở dĩ cùng hắn kết bái là vì dẫn hắn đi chính đồ, chỉ là, tương lai Lam Hi Thần lại không cho phép bọn họ kết bái, chẳng lẽ sau lại hắn làm đại ca cùng nhị ca thất vọng rồi.

Quả nhiên, Lam Hi Thần nói: "Xích Phong Tôn, ngươi nếu có thể làm cẩu sửa lại ăn phân thói quen, vậy ngươi cái này chuẩn tam đệ có lẽ là có thể như ngươi mong muốn trở về chính đồ."

Đang muốn xoá sạch nắm hắn lỗ tai tay, Lam Hoán lại không nghĩ rằng tương lai hắn thế nhưng nói ra như thế bất nhã chính nói, không chỉ có như thế, tương lai hắn còn vọng tưởng đem Vong Cơ quải đã có đi vô hồi Loạn Táng Cương đi định cư! Người này nơi nào là tương lai hắn! Là kẻ thù còn kém không nhiều lắm!

"Xích Phong Tôn." Lam Hi Thần có khác thâm ý: "Các ngươi lời thề nói muốn hạ an lê thứ, nhưng Kim Quang Dao tham dự luyện thi tràng, đem lê thứ chi mệnh coi là cỏ rác."

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ