Cứu hắn còn không bằng cứu một cái cẩu

557 20 6
                                    

https://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com/

Giả thiết: Liên Hoa Ổ huỷ diệt sau, Ôn Ninh đang muốn đem hôn mê không tỉnh Giang Trừng bối đi ra ngoài thấy Tiện Tiện, lại bị ma sửa đồng nghiệp thế giới ngàn năm lão tổ Tiện ngồi xuống quỷ tướng quân Ôn Ninh Ôn Quỳnh Lâm ngăn cản.

Ma sửa Ôn Ninh: Ôn Quỳnh Lâm Nguyên Anh kỳ tu sĩ, 320 tuổi

Nơi đây Ôn Ninh: Ôn Ninh Kim Đan kỳ tu sĩ

Xem văn các bạn nhỏ thỉnh chú ý: Bổn văn thân Lam Nhiếp, đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, nếu là không mừng, xin đừng tiến, cũng chớ phun! Cảm ơn!

Chương 1

Đang muốn đem hôn mê bất tỉnh Giang Trừng bối đi ra ngoài, Ôn Ninh trước mặt thình lình đứng một người.

Người nọ liếc liếc mắt một cái Ôn Ninh trên lưng Giang Trừng: "Buông."

Ôn Ninh lại ngạc nhiên nhìn người nọ: "Ngươi......! Cùng ta! Cùng ta lớn lên! Lớn lên thật giống!"

"Đúng không." Người nọ khẽ cười cười.

Ôn Ninh gật đầu.

"Chính là." Người nọ nhìn từ trên xuống dưới Ôn Ninh: "Ngươi không cảm thấy chính mình lớn lên cùng ta giống nhau như đúc sao?"

Ôn Ninh trừng lớn đôi mắt, nói lắp nói: "Đúng vậy, hai ta là! Là một cái khuôn mẫu khắc! Khắc ra tới!"

"Ôn Ninh." Người nọ chính thức giới thiệu chính mình: "Ngô nãi vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ngồi xuống quỷ tướng quân Ôn Ninh Ôn Quỳnh Lâm."

Ôn Ninh ngơ ngác nói: "Nghe tới thật là lợi hại a, vậy ngươi nhất định có biện pháp cứu Giang công tử."

Ôn Quỳnh Lâm xốc môi: "Ta vì sao phải cứu hắn."

Ôn Ninh nói: "Hắn là Ngụy công tử sư đệ nha."

Ôn Quỳnh Lâm thần sắc nhàn nhạt: "Hắn không phải, hắn bất quá một vong ân phụ nghĩa lấy oán trả ơn ghét hiền ghen tài bắt nạt kẻ yếu phế vật, cứu hắn còn không bằng cứu một cái cẩu."

Ôn Ninh mộng bức nửa ngày: "Ngụy, Ngụy công tử còn ở bên ngoài chờ ta đem Giang công tử cứu, cứu ra đi!"

Nghe vậy, Ôn Quỳnh Lâm đẩy đẩy Ôn Ninh bả vai.

Ngay sau đó, Giang Trừng liền từ Ôn Ninh trên lưng rơi xuống, đầu không biết sao xui xẻo khái ở trên tường, tức khắc huyết lưu như chú.

Ôn Ninh cả kinh, vội vàng gọi Giang Trừng.

Trả lời Ôn Ninh lại là Ôn Quỳnh Lâm: "Ngươi như vậy kêu hắn, là tưởng kinh động người khác sao?"

Ôn Ninh lắc đầu: "Ta không phải."

Ôn Quỳnh Lâm nói: "Hảo, tiểu Ôn Ninh, ngươi hiện tại đem hắn bối đi ra ngoài thấy tiểu lão tổ đi."

Nga một tiếng, Ôn Ninh nghi hoặc nói: "Tiểu lão tổ?"

Ôn Quỳnh Lâm nói: "Liền ngươi trong miệng Ngụy công tử."

Liên Hoa Ổ một cái không chớp mắt góc tường chuyển biến chỗ, Ngụy Vô Tiện mơ màng hồ đồ chờ đợi, hắn một bên tại chỗ xoay quanh, một bên ở trong lòng miên man suy nghĩ, thẳng đến có người xuất hiện.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ