https://fengzhongduwuwx.lofter.com/
- Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Lam hắc chớ quấy rầy!
- Nghe tiết học kỳ Lam Khải Nhân ở nói xong Lam An sự tích, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên khóe miệng tranh chấp ( còn không có đánh ), Lan thất trên bục giảng xuất hiện một mặt thủy kính, giảng thuật Ngụy Vô Tiện sinh mệnh quý nhân
Chương 1.
Kim Tử Hiên nhướng mày, nói: "Không cần nhắc lại."
Ngụy Vô Tiện đột nhiên nói: "Cái gì kêu không cần nhắc lại?"
Kim Tử Hiên ngạo mạn nói: "' không cần nhắc lại ' này bốn chữ rất khó lý giải sao?"
Ngụy Vô Tiện cười lạnh: "Tự nhưng thật ra không khó lý giải, bất quá ngươi đối sư tỷ của ta đến tột cùng có gì bất mãn, như thế khó có thể lý giải."
Kim Tử Hiên hỏi ngược lại: "Ngươi vì cái gì không hỏi, nàng đến tột cùng có nơi nào làm ta vừa lòng?"
Giang Trừng bỗng nhiên đứng lên, Ngụy Vô Tiện đem hắn đẩy, chính mình chắn đến phía trước cười lạnh nói: "Ngươi cho rằng chính ngươi lại có bao nhiêu làm người vừa ý? Chỗ nào tới tự tin ở chỗ này kén cá chọn canh!"
Kim Tử Hiên buột miệng thốt ra: "Nàng nếu là không hài lòng, ngươi làm nàng giải cửa này hôn ước! Tóm lại ta nhưng không hiếm lạ ngươi hảo sư tỷ, ngươi nếu hiếm lạ ngươi tìm nàng phụ thân muốn đi! Hắn không phải đãi ngươi so thân nhi tử còn thân?"
Nghe được cuối cùng một câu, Giang Trừng ánh mắt một ngưng, Ngụy Vô Tiện giận không thể át, đang định phi thân tiến lên, đột nhiên dị biến nổi lên, chói mắt cường quang từ trên mặt đất bay lên, hội tụ đến trên bục giảng, hình thành một cái thật lớn lốc xoáy.
Qua thật lớn một hồi, lốc xoáy dừng lại, lộ ra một cái thật lớn gương giống nhau đồ vật, phát ra quang, quỷ dị mà đứng ở Lam Khải Nhân ngày thường đứng giảng bài địa phương.
Các học sinh thập phần hoảng loạn, chen chúc mà ra bên ngoài chạy, Ngụy Vô Tiện toàn bộ tinh thần đề phòng, mọi người ở Lan thất cửa, phát hiện kia thủy kính không có gì biến hóa, từng cái lại tiểu tâm cẩn thận mà hướng Lan thất duỗi đầu xem.
Chỉ chốc lát, thu được tin tức Lam Khải Nhân đi tới, cùng mọi người cùng nhau xem cái này kỳ quái đồ vật.
【 bức tranh được in thu nhỏ lại nhảy dựng mà qua, một cái kỳ dị trong đại sảnh ( phòng học đa phương tiện ), một cái quần áo quái dị nữ nhân ( hiện đại váy áo, tên gọi tắt người chủ trì ) đứng ở nơi đó, hướng về phía phía trước cúc một cung, nói: "Các vị lão sư, đồng học, đại gia hảo! Nay ở chúng ta tiểu tổ thảo luận đề mục là: Những cái đó Ngụy Vô Tiện sinh mệnh các quý nhân."
Nói, người chủ trì trong tay cầm đồ vật một chút, nàng phía sau một mặt đại trong gương xuất hiện một người giống, bộ mặt thanh tú, nhòn nhọn cằm, môi hồng răng trắng, trên đầu một cây màu đỏ dây cột tóc, người mặc hắc y, một quản màu đen cây sáo cắm ở bên hông, đường cong tinh tế, dùng hiện đại người ánh mắt tới xem, giống như là manga anime đi ra mỹ thiếu nam ( hỏi vì cái gì không phải Ngụy Vô Tiện ảnh chụp, giống như cây sáo đại đại hôm nay nói, bức họa cũng không tả thực, cùng chân nhân kém cách xa vạn dặm, nơi này chưa cho hắn họa thượng Lam Khải Nhân cùng khoản râu là tác giả thiện lương ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh