Các ngươi tưởng cùng ta tính sổ?

868 23 0
                                    

Nguồn: 93722.lofter.com

1.

"Tình cô nương, ngươi đệ đệ bọn họ bị bắt đi!" Ôn Tình đang ở dược phòng bận việc, một cái chịu quá nàng ân huệ tán tu lặng lẽ đi đến bên người thấp giọng nói xong một câu sau, lại làm bộ có việc bộ dáng rời đi.

Ôn Tình tâm đột nhiên nhắc lên, A Ninh! Nàng bỏ xuống trong tay thảo dược, bất chấp giám thị người quát lớn xoay người liền chạy ra tới, nơi nào còn có thể nhìn thấy bóng người. Chung quanh đều là Kỳ Sơn Ôn thị tàn quân, nàng cấp muốn khóc, A Ninh lá gan luôn luôn rất nhỏ, nói chuyện đều phải nói lắp, như thế nào sẽ bị bắt đi? Có ở nơi tối tăm trộm nhìn thấy sự tình trải qua nói trải qua:

Nguyên lai là Kim Tử Huân đêm săn, đuổi theo một con tám cánh con dơi vương, đi tới bọn họ ở vào Kỳ Sơn một góc giam cầm mà.

Kia chỉ tám cánh con dơi vương xuất quỷ nhập thần thả tính tình hung hãn, giấu kín khi liền tìm không thấy, không giấu kín khi lại không đối phó được. Kim Tử Huân chính nôn nóng, vừa lúc gặp gỡ tiến đến xem xét dị tượng vài tên ôn gia môn sinh. Kim Tử Huân đem bọn họ trở thành đưa tới cửa tới nhị, không phân xanh đỏ đen trắng, buộc bọn họ phụ thượng triệu âm kỳ hấp dẫn công kích.

Ôn Tình tập y, nàng môn sinh tùy nàng, trước nay chỉ cứu người mà không giết người. Ôn Ninh càng là bởi vì tính tình khiếp nhược, cũng không dám tuyển nhận thô bạo đồ đệ, thủ hạ toàn là chút cùng hắn không sai biệt lắm chất phác thành thật tu sĩ, chưa bao giờ đã làm cái gì hại người việc. Bọn họ này một chi cũng chỉ dư lại mấy chục người. Ôn Ninh thấy thủ hạ môn sinh có tánh mạng chi hiểm, đuổi ra tới cùng Kim Tử Huân lắp bắp mà giảng đạo lý, dây dưa dây cà gian, tám cánh con dơi vương chạy, Kim Tử Huân trong cơn giận dữ, lệnh bộ hạ đem bọn họ tất cả bắt đi.

Ôn Tình nghe vậy giận dữ không ngừng, này đàn khoác da người bại hoại, cư nhiên lấy người sống vì nhị! Hiện giờ A Ninh bọn họ bị trảo khẳng định dữ nhiều lành ít, chính mình nên làm cái gì bây giờ mới hảo? Nàng trong đầu từng bước từng bước hiện ra chính mình đã từng cứu trợ quá những cái đó tiên môn danh sĩ, chính là lại đều bị nàng nhất nhất bài trừ, những người này đều dựa vào không được, nghĩ tới nghĩ lui nàng rốt cuộc nghĩ tới một cái khả năng giúp được với vội người -- Di Lăng lão tổ Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện.

Ôn Tình bội kiếm đã sớm bị thanh chước, dựa vào hai cái đùi ngày đêm không nghỉ chạy tới Vân Mộng, đáng tiếc Liên Hoa Ổ nội đệ tử đều nói Ngụy Vô Tiện đi theo tông chủ đi Lan Lăng dự tiệc, vì thế nàng lại thay đổi phương hướng lao tới Lan Lăng. Nhìn ngợp trong vàng son Lan Lăng thành cùng hoan thanh tiếu ngữ không ngừng Kim Lân Đài, Ôn Tình trong lòng không còn hắn tưởng, chỉ một lòng tìm kiếm Ngụy Vô Tiện, đáng tiếc mỗi khi bỏ lỡ, như thế nào cũng tìm không được người. Trong lòng nôn nóng vô pháp lại chờ Ôn Tình, cuối cùng tâm một hoành quyết định chính mình thượng Kim Lân Đài cùng Kim thị giằng co, nếu là cứu không trở về A Ninh, cùng lắm thì chính mình bồi hắn cùng chết, tỉnh A Ninh đã chết cũng bị người khi dễ!

Hạ quyết tâm Ôn Tình lúc này mới chú ý tới chính mình quanh thân chật vật, xoay người đi tiệm thuốc mua chút thường thấy dược liệu, hiện giờ nàng không có bội kiếm nơi tay, nếu là động khởi tay tới muốn thiệt thòi lớn, xứng chút độc dược mê dược để ngừa vạn nhất, còn có quần áo cũng muốn đổi một thân, bằng không chỉ sợ lên không được kia kim bích huy hoàng Kim Lân Đài.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ