Nếu Tiện Tiện bị sủng từ nhỏ đến lớn

1.2K 19 1
                                    

Nguồn: https://maoshanshan07082.lofter.com/

🦐 Sủng Vong Tiện, Dao, Dương

🦐 Dỗi Giang gia, Tiện không ở Giang gia

🦐 Chủ Vong Tiện, ngọt ngọt ngọt văn

1 - Tiểu Lộ tới

Nửa tháng, Tiểu Lộ mới thích ứng chính mình không thể hiểu được tới rồi một thế giới khác hiện thực, bất quá chính mình vốn dĩ phải bệnh nan y, có thể có một cơ hội một lần nữa bắt đầu vẫn là thực kích động, chính là luyến tiếc như vậy yêu thương phụ mẫu của chính mình thân nhân. Nàng trước mắt chỉ có 4 tuổi, là nào đó lánh đời gia tộc Cổ gia tiểu nữ nhi, làm tông chủ cùng tông chủ phu nhân cha mẹ tu vi cao thâm, ân ái vô cùng, còn có hai cái muội khống ca ca, là toàn bộ gia tộc sủng ở lòng bàn tay thượng tiểu công chúa, tiểu nhật tử tiêu dao vô cùng.

Theo Tiểu Lộ tìm hiểu, cái này gia tộc đặc biệt thần bí, vẫn luôn ẩn cư ở Tam Thục núi sâu bên trong, nơi dừng chân khổng lồ tinh xảo, phòng ốc san sát nối tiếp nhau, điển nhã hoa mỹ, đệ tử tâm tính thật tốt, chăm chỉ luyện tập, gia phó tới tới lui lui, ngay ngắn trật tự, nhìn liền không đơn giản, Tiểu Lộ lập tức đối chính mình tương lai sinh hoạt tràn ngập tin tưởng.

Thẳng đến 6 tuổi bắt đầu học tập, Tiểu Lộ mới phát hiện chính mình gia tộc là thế giới này canh gác giả, hoặc là nói người bảo vệ, vũ lực cường đại, tài lực phong phú, nhân tài đông đúc, nhưng là vẫn luôn ẩn cư tị thế.

Gia tộc sẽ định kỳ phái người vào đời điều tra, nếu phát hiện thế giới này người phần lớn phẩm chất ác liệt, tố chất thấp hèn, hành sự tàn nhẫn, dẫn tới thế giới linh khí không đủ, oán khí giữa đường, liền sẽ triệu khai gia tộc hội nghị. Nếu đại đa số trưởng lão cho rằng này thế giới đã hủ bại bại hoại, vô pháp cứu vớt, liền sẽ từ tộc trưởng triệu cáo thiên địa, tiến hành thiên phạt. Thiên phạt còn lại là từ Thiên Đạo dựa theo cá nhân thiện ác, phẩm hạnh cùng với đạo tâm tới quyết định trừng phạt trình độ, nặng thì hôi phi yên diệt, nhẹ thì thương gân động cốt.

Đúng vậy, đây là cái tu chân thế giới, có người thường cũng có có thể tu luyện tu tiên nhân sĩ, bất quá trước mắt thế giới này hẳn là lấy vận dụng linh khí kiếm đạo là chủ, như bùa chú, luyện khí, dưỡng cổ, quỷ đạo chờ mặt khác đạo pháp vì phụ, nhưng là nghe nói hiện tại chủ lưu Tu chân giới cũng không thừa nhận mặt khác đạo pháp, thậm chí mắng này vì tà môn ma đạo, thật là lòng dạ hẹp hòi, không biết cái gọi là.

Tiểu Lộ là cái thâm niên Vong Tiện mê, vừa mới xem xong ma đạo tổ sư, đối với Vong Tiện hai người trải qua không thắng thổn thức, vô hạn cảm khái, cho rằng như thế tinh mới tuyệt diễm người không nên được đến thế nhân như vậy tàn nhẫn đối đãi, cuối cùng hai người tuy rằng bên nhau lại cũng nhận hết khổ sở, cùng với tiên môn bách gia thường thường khinh bỉ chửi bới, liền từ trước đến nay gia phong thanh chính Lam gia đều không được đệ tử học Ngụy Anh.

Học tập đến gia tộc truyền thừa về sau, Tiểu Lộ còn nghĩ tới, nếu Vong Tiện thế giới cũng có như vậy một cái lánh đời gia tộc nên thật tốt, có thể biết thiện ác biện thị phi định thiên phạt, làm thế nhân đối thiên đạo nhiều có kính sợ, không dám như thế không kiêng nể gì giẫm đạp công thần, vọng nghị người khác.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ