https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_2b4dd119c
- Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, ngốc nghếch đoản chương một phát xong, viết đến chính mình vui vẻ.
- Hư cấu, hoà bình giả thiết, Vong Tiện song thân đều khoẻ mạnh
- Đây là cái thân cận tương sai người lại vừa thấy đã yêu đối phương cẩu huyết chuyện xưa, ngốc nghếch thả cẩu huyết, để ý giả thận nhập!
"Ta không đi thân cận!" Gầm lên giận dữ từ đóng lại môn trong phòng truyền ra tới.
Tàng Sắc Tán Nhân đứng ở cửa, cười lạnh nói: "Ngươi đi cũng đến đi, không đi cũng đến đi!"
"Liền không."
Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Ta số một hai ba, ngươi lại không ra, ta và ngươi cha muốn đấu võ."
"Một!"
"Hai"
......
Một cái hắc y thiếu niên lao tới, đối với cười đến cao thâm khó đoán mà vô lương cha mẹ, lấy lòng nói: "Ta một cái phong thần tuấn lãng rất tốt thiếu niên, ngươi còn có thể sầu không có xinh đẹp tiên tử làm con dâu không thành? Mẹ, mẹ, ngươi nhi tử mới mười lăm tuổi, không nghĩ đi thân cận. Mẹ, hảo mẹ......"
Tàng Sắc Tán Nhân nghiêm mặt nói: "Không được, chiều nay, Thải Y Trấn, Bích Linh hồ bên cạnh. Hôm nay Thải Y Trấn có hội đèn lồng, vừa lúc các ngươi đi đi dạo."
Nhìn nhi tử Ngụy Vô Tiện một bộ không tình nguyện bộ dáng, Tàng Sắc Tán Nhân lại nói: "Ngươi nếu là dám không đi, ngươi nhất định phải chết!"
Lưu lại những lời này, Tàng Sắc Tán Nhân lôi kéo Ngụy Trường Trạch rời đi, chỉ dư một cái vẻ mặt cay đắng Ngụy Vô Tiện.
Mẹ không đáng sợ, táo bạo mẹ mới đáng sợ! Có a cha giúp đỡ giáo huấn nhi tử mẹ càng đáng sợ!
Kháng nghị không có kết quả Ngụy Vô Tiện xoay người, trở về phòng, từ trong một góc tìm ra một khối gương đồng, đối với gương lăn lộn nửa ngày, cảm thấy ai nhìn đến hắn đều tưởng phun trình độ lúc sau, bắt lấy chính mình kiếm, ra cửa hướng Thải Y Trấn mà đi.
Hôm nay người thật nhiều! Ngụy Vô Tiện vừa đi một bên cảm thán, nghe người bên cạnh ở nghị luận, nói hôm nay là cái gì hoa thần tiết, cô nương tiểu thư đều phải hiến tế hoa thần, còn có gia đình giàu có tổ chức các loại hoạt động.
Luôn luôn người tuấn nói ngọt Ngụy Vô Tiện trong lòng khổ, còn không chỗ kể ra, nhậm chung quanh lại mỹ cảnh, đều dẫn không dậy nổi hắn một chút ít hứng thú. Vì thế, hắn quyết định đi trước Bích Linh hồ đi dạo, tùy tiện đi xem mẹ nói cái kia luận bối phận xem như hắn sư muội người, trở về liền nói không vừa ý, bọn họ còn có thể cột lấy chính mình bái đường không thành? Đương nhiên, có thể ghê tởm đến vị kia sư muội chủ động từ bỏ tốt nhất.
Như vậy tưởng tượng, Ngụy Vô Tiện trong lòng bực bội đi hơn phân nửa, hắn thuê một cái thuyền, nghiêng ngồi ở đầu thuyền, nghe Cô Tô người nhẹ nông mềm giọng, uống tiểu rượu, thật là tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh