Say rượu song bích, tại tuyến lưu manh ~

423 24 4
                                    

https://ruoguiqiyouqi.lofter.com/post/31a5f691_2b55bd189

Một phát xong ( không ngược ~ )

"Đệ đệ, ngươi như thế nào khóc? Là ai khi dễ ngươi sao? Ngươi cùng ca ca nói, ca ca đi cho ngươi báo thù" Lam Hi Thần đá đá dưới chân bình rượu, bước chân lảo đảo một chút, một mông ngồi ở Lam Vong Cơ bên cạnh người ghế dựa hạ

Giơ tay lau đem Lam Vong Cơ khóe mắt hạ nước mắt, thanh âm so ngày thường cao tám độ

Lam Vong Cơ bĩu môi, nghe Lam Hi Thần như vậy vừa nói, nước mắt ngược lại lưu càng hung chút, chỉ vào trên bàn ấn thiên tử cười bình rượu, ủy ủy khuất khuất "Ca, ca ca, Ngụy Anh"

Lam Hi Thần chậm rãi chớp chớp mắt, một bên luống cuống tay chân thế hắn xoa nước mắt, một bên chuyển động bị men say tê mỏi đại não thử nói "Ngươi là nói Ngụy công tử hắn khi dễ ngươi?"

Lam Vong Cơ ngoan ngoãn ngửa đầu mặc hắn lau nước mắt, nghe hắn hỏi, đầu tiên là thật mạnh gật gật đầu, lại nhanh chóng lắc lắc đầu

Lam Hi Thần xem đến có chút mơ hồ, đôi tay phủng Lam Vong Cơ đầu nói "Đệ đệ, ngươi cái này là có ý tứ gì?" Gật đầu là khi dễ, lắc đầu là không khi dễ, này lại gật đầu lại lắc đầu là có ý tứ gì?

Lam Vong Cơ hất hất đầu, chớp một đôi nhìn không ra men say, lại cũng tuyệt đối không thanh tỉnh mắt "Ngụy Anh hắn không có khi dễ ta, hắn chính là không chịu cùng ta về nhà"

"Đệ đệ ngươi muốn mang ai về nhà?"

"Mang Ngụy Anh"

Lam Hi Thần nhăn nhăn mày, vắt hết óc suy nghĩ một lát thành khẩn nói "Đệ đệ, Mang Ngụy Anh là ai? Hắn vì cái gì không muốn cùng ngươi về nhà?"

Lam Vong Cơ hơi hơi trừng lớn mắt, trầm mặc một lát mới nói "Ca ca, ta là nói mang Ngụy Anh về nhà, không phải nói hắn là Mang Ngụy Anh"

Lam Hi Thần nhìn ngược lại càng mơ hồ chút "Cho nên, rốt cuộc là mang vẫn là không mang theo?"

"Hắn không mang theo"

"Vậy ngươi mang không mang theo?"

"Ta mang"

"Kia rốt cuộc là mang vẫn là không mang theo?"

Lam Vong Cơ lay hạ Lam Hi Thần tay, chính mình đôi tay đắp vai hắn, một chút bất mãn "Ca ca, ngươi say"

Lam Hi Thần theo bản năng phản bác "Sao có thể, ta ngàn ly không say"

Lam Vong Cơ hồ nghi nhìn hắn một cái, chỉ cảm thấy hôm nay nhà hắn huynh trưởng nói chuyện thanh âm phá lệ lớn điểm, đào đào lỗ tai không quá tin tưởng nói "Ngươi nói chính là thật sự?"

Lam Hi Thần trừng mắt, giơ tay lại rót một ngụm rượu, phủng ngực mang theo vài phần bị thương bộ dáng "Đệ đệ, ngươi như thế nào có thể không tin ta"

Lam Vong Cơ nghiêng nghiêng đầu, mềm hạ tiếng nói nói "Ca ca nói đúng, ca ca ngàn ly không say, ta cũng, ta cũng là ngàn ly không say"

Lam Hi Thần nhận đồng gật gật đầu, lôi kéo Lam Vong Cơ vèo một chút liền thượng tĩnh thất nóc nhà, chỉ vào trong trời đêm tinh lớn tiếng nói "Đệ đệ, ngươi hứa cái nguyện, nhưng linh"

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ