Nguồn: https://suiyu848.lofter.com/
Nhĩ hảo, hợp tác (Vong Tiện only)
Không thích Giang Trừng, Giang gia, không mừng chớ tiến, không cần tiến
Vong Tiện only trinh thám Tiện × luật sư Trạm dùng mặt khác phương thức thủ vững trong lòng chính nghĩa
Lời mở đầu
Ở Di Lăng thị đích tối từ xưa đích khu vực —— Di Lăng vùng giải phóng cũ, mở ra một cái chỉ có bốn công nhân đích trinh thám sở. Bọn họ mặc kệ án tử lớn nhỏ đô hội nhận, điều kiện tiên quyết nếu có thể nhận bọn họ đích trò chơi quy tắc. Bởi vì một khi ở trinh thám trong quá trình phát hiện nhâm một án kiện tham dự nhân viên đề cập trái pháp luật loạn nhật ký hành trình vi, mặc kệ đối phương cái gì thân phận, đều muốn đạt được pháp viện lệnh truyền hé ra cùng với ngục giam không định kỳ du. Không ai biết bọn họ có được cái dạng gì đích bối cảnh, cũng không ai dám nói chính mình không phạm quá gì trái pháp luật loạn kỉ chuyện, này cũng liền nhất định bọn họ sở nhận án kiện đích không tầm thường.
Thành viên: Ngụy Anh trinh thám sở chủ người phụ trách xuất lực
Lam Trạm trinh thám sở luật sư ra não
Ôn Tiểu Phi trinh thám sở trợ thủ xuất lực
Nhiếp Hoài Tang trinh thám sở kim chủ ra tiễn ( hàng năm không ở tuyến, ngẫu nhiên khách mời )
Nhĩ hảo, hợp tác
Thứ nhất chương - Tân hôn đêm không thấy đích thê tử
Thứ nhất lễ
"Thùng thùng đông. . ." Tĩnh lặng đích ban đêm không gián đoạn đích tiếng đập cửa có vẻ các vị rõ ràng."Ai a, hôm nay chúng ta buổi tối không ra môn đích" bên trong cánh cửa truyền đến vô lực cũng khàn khàn đích thiếu niên thanh, nhưng đáp lại hắn đích vẫn là dồn dập đích tiếng đập cửa. "Dựa vào. . . . . ." Ngụy Anh đã muốn liên tục công tác ba ngày, án tử rốt cục đã xong, tính toán nghỉ ngơi một chút, không nghĩ tới kế hoạch cản không nổi biến hóa. Ngụy Anh phiền táo đích nhu liễu nhu tóc, đẩy thôi cách vách bàn đích tiểu học đệ "Tiểu Phi, tỉnh tỉnh, có khách hộ."
Cái kia kêu Tiểu Phi đích thiếu niên ừ một tiếng, lại vẫn là ghé vào trên bàn vẫn không nhúc nhích. Ngụy Anh bất đắc dĩ a, chỉ có thể trừu đi rồi hắn đích ghế, mở ra môn, mỉm cười, "Nhĩ hảo, hoan nghênh đi vào vô hạn trinh thám" cũng cùng với phía sau đích tiếng kêu thảm thiết.
"Mời vào, tọa" Ngụy Anh dẫn đường hộ khách đi vào phòng tiếp khách, không dấu vết đích đánh giá vị này hộ khách, thực thanh tú đích thiếu niên, mi gian cũng tán không ra đích sầu khổ, một thân dính đầy tro bụi đích tây trang cùng một đôi dính đầy nê đích giày da. Phòng khách là sô pha hoàn bàn hình thiết kế, bên cạnh là hổn độn đích chỉ đôi cùng thông thường đích máy đánh chữ, sau đó sẽ không lại có gì dư thừa gì đó.
"Nhĩ hảo, thỉnh uống nước" Ôn Tiểu Phi đã sớm đánh để ý tốt lắm chính mình, cũng đúng lúc đích cấp vị này thoạt nhìn thực sốt ruột đích hộ khách cùng ngụy ca ngã một ly nước ấm.". . . . . . Cám ơn" giống như phản ứng lại đây bình thường, thiếu niên lạnh như băng đích thủ tiếp nhận nước ấm, "Ta gọi là Ngụy Anh. . . . . ." "Phốc. . . Khụ khụ. . ." Ngụy Anh uống đến một nửa thủy không cẩn thận phun tới, bị uống, "Ngượng ngùng, ngượng ngùng, chúng ta cùng tên, ngươi tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh