https://tokinashi-gen.lofter.com/
《 Xuyên qua thời không mà đến hệ liệt 》 Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang xuyên qua về quá khứ chơi quyền mưu ngăn cản Ngụy Vô Tiện mổ đan tránh cho lúc sau Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Minh Quyết chi tử
Này văn là Mỹ lệ thái thái tác phẩm không có phát đến địa phương khác quá bản nhân đã muốn trao quyền khuân vác đến LOFTER cảm tạ thái thái trao quyền ❤
( Phía dưới là mỹ lệ thái thái lưu báo động trước -- )
# Giang gia phấn toàn viên phấn chớ nhập
# Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy trắng. Dao phấn, Dương phấn chớ nhập
# Hắc Lam gia, hắc Nhiếp gia chớ nhập
# Không hợp ý giả quẹo trái không dẫn chiến cảm ơn
Chương 1
Mặt trời chiều ngã về tây ánh chiều tà đem nửa cái không trung nhuộm thành đỏ như máu, như hỏa đám mây sáng lạn nhiều màu, phản chiếu đồng dạng huyết sắc liên đường. Vân Mộng nguyên bản thành phiến mấy ngày liền lá sen đã mất đi vốn có tươi sống, chỉ còn lại có một mảnh tàn phá. Bị huyết nhiễm hồng liên đường còn nổi lơ lửng chưa kịp xử lý Giang gia môn sinh di thể, phiêu ra từng luồng lệnh người buồn nôn gay mũi khí vị.
Ồn ào náo động bến tàu thượng không hề là lui tới người đi đường cùng người bán rong, mà là một toàn bộ võ trang Ôn gia tu sĩ. Vân Mộng Giang thị tiên phủ Liên Hoa Ổ môn bẹp bị hư hao mấy đại khối toái dừng ở mà cũng không có người bận tâm, môn trên đầu đã treo lên khí phái ' giám sát liêu ' môn bẹp.
"Xem ra đây là Liên Hoa Ổ mới vừa bị huyết tẩy thời điểm."
"Đi Di Lăng."
Góc đường một cái không chớp mắt trong một góc, một cao một thấp hai cái thân xuyên áo choàng đen người, lẳng lặng mà quan sát sau khi, sấn người chưa chuẩn bị nhanh chóng ngự kiếm rời đi Vân Mộng, hướng Di Lăng giám sát liêu mà đi.
Hai người đuổi tới Di Lăng đánh tới giám sát liêu mặt sau một ngọn núi, đứng ở giữa sườn núi thượng một cái có thể rõ ràng mà nhìn đến toàn bộ giám sát liêu vị trí, chờ đến trời tối sau mới ở bóng đêm yểm hộ lặn xuống nhập Di Lăng giám sát liêu.
Cao vóc mang theo người lùn tiểu tâm mà ở giám sát liêu mỗi cái phòng sưu tầm. Đột nhiên kia cao vóc toàn thân cứng đờ mà ngừng ở hành lang gấp khúc một góc, tơ máu nhanh chóng bò đầy cặp kia nhạt như lưu li hai tròng mắt.
Người lùn từ hắn phía sau dò ra nửa cái đầu tới, kỳ quái mà đánh giá bốn phía, sau đó ánh mắt dừng ở cách đó không xa một cái thẳng tắp mà quỳ thân ảnh thượng.
"Đi." Rốt cuộc tìm được rồi!
Xem ra thời gian vừa vặn tốt.
Người lùn nghĩ như thế, tiểu tâm mà lôi kéo cao vóc, theo sau hai người lại thần không biết quỷ không hay rời đi, trở lại phía trước giữa sườn núi thượng.
"Chúng ta tới thật đúng là thời điểm, xem ra Ngụy huynh này viên kim đan lần này có thể bảo vệ." Người lùn triển khai giấy phiến có một chút không một chút mà quạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh