Tên gốc: 月下初见:儿子分你一个,当作没看到我行吗 下 (Dưới ánh trăng mới gặp: Nhi tử phân ngươi một cái, ngươi làm như không thấy ta được không?)
https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_1cc3bdadb
-- Ngày hôm qua đàn liêu nhìn đến bò tường tiểu Tiện cùng con thỏ tới não động.
-- Liền tính không xuất hiện, cũng là đối Kim Giang linh tinh không hữu hảo
-- Tiểu ngắn, hai chương xong
Thượng
Ngụy Vô Tiện hướng Vân Thâm Bất Tri Xứ sơn môn khẩu đi đến, hôm nay là cầu học trước một ngày, tới rồi sơn môn tài ăn nói phát hiện bái thiếp không biết rơi xuống nơi nào, hắn chỉ có thể phản hồi Thải Y Trấn đi tìm, dọc theo con đường từng đi qua, cẩn thận tìm kiếm, đem khách điếm, tiệm cơm đều tìm một lần, rốt cuộc ở khách điếm một góc tìm được rồi bái thiếp, đi ngang qua một cái tiệm rượu, nghe rượu hương, không nhịn xuống mua hai đàn Cô Tô danh nhưỡng thiên tử tiếu.
Dẫn theo hai đàn thiên tử tiếu, Ngụy Vô Tiện hừ cười nhỏ đi tới, Cô Tô cùng Vân Mộng bất đồng, Cô Tô đầu mùa xuân cũng không lãnh, hôm nay không trung cũng dị thường sạch sẽ, ngôi sao che kín màn trời, trông rất đẹp mắt.
Dù sao đều chậm, cũng không kém này một hồi nửa sẽ, Ngụy Vô Tiện vừa đi một bên thưởng thức Cô Tô cảnh đêm, sơn môn thực hảo nhận, bên cạnh dựng một khối cùng thành niên nam tử thân cao không sai biệt lắm đại thạch đầu chính là, Giang Trừng cũng không ở, tưởng là đi vào, nơi này lại không người gác, chắc chắn có kết giới.
Ngụy Vô Tiện đi qua, quả nhiên có kết giới.
Kết giới sao, còn không phải là dùng để phá? Ngụy Vô Tiện trong lòng cũng rất là bất đắc dĩ, ngày đầu tiên liền phá hư nhân gia kết giới, nhưng là tổng không thể ngủ bên ngoài đi.
Đang chuẩn bị họa cái phù, bỗng nhiên cảm thấy phía sau có cái gì, xoay người vừa thấy, hai cái năm sáu tuổi nam oa oa xuất hiện ở trước mắt.
"Tiểu đệ đệ nhóm, các ngươi là ai, ở chỗ này làm gì?"
Kia hai cái tiểu oa nhi vốn dĩ đầy mặt hoảng sợ, nhìn đến Ngụy Vô Tiện, lập tức nhào lên tới, một tả một hữu ôm Ngụy Vô Tiện chân: "Cha!"
Ngụy Vô Tiện: ......
Xác định này xác thật chỉ là hai đứa nhỏ, Ngụy Vô Tiện nói: "Hai cái tiểu bằng hữu, đã trễ thế này, các ngươi vào lúc này làm cái gì? Như thế nào không trở về nhà?"
Trong đó một cái nói: "Cha, chúng ta sai rồi"
Một cái khác nói: "Cha, ta sợ quá."
Ngụy Vô Tiện nói: "Hai vị tiểu bằng hữu, tuy rằng các ngươi thực đáng yêu, ta cũng thực thích các ngươi, nhưng là không thể loạn nhận cha đi."
Nghe được Ngụy Vô Tiện nói, hai đứa nhỏ khóc lớn lên: "Ô ô ô, cha không cần Triều Triều / Mộ Mộ, cha không biết Triều Triều / Mộ Mộ...... Ô ô ô...... Hư cha...... Phụ thân...... Cha lại khi dễ Triều Triều / Mộ Mộ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh