Vì ngươi thành ma

218 8 0
                                    

Nguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/

- Đối Kim Giang không hữu hảo, không mừng mạc nhập

- Thời gian tuyến: Hiên Ly đại hôn lúc sau, Hiên Ly Trừng đạt được đại cơ duyên, chỉ cần Ngụy Vô Tiện chịu phụng hiến, bọn họ là có thể phi thăng

Thượng thiên

Từ Liên Hoa Ổ ra tới, Giang Trừng mang theo môn sinh thẳng đến Kim Lân Đài, hiện tại Liên Hoa Ổ bước lên quỹ đạo, a tỷ thai cũng thực ổn, trừ bỏ thường thường nghe được người khác hướng hắn nói chút Ngụy Vô Tiện làm sốt ruột sự ở ngoài, liền không có khác sốt ruột sự, hồi lâu không thấy a tỷ, Giang Trừng đây là tiến đến vấn an.

Vừa đến Kim Lân Đài cái kia thật dài cầu thang tầng thứ nhất, một đạo thanh âm như sấm sét giống nhau ở bên tai nổ vang:"Giang Vãn Ngâm, tưởng phi thăng sao!"

Giang Trừng bị dọa nhảy dựng, cầm Tử Điện đề phòng nói: "Ai? Ra tới?"

Không có trả lời.

Giang Trừng hỏi môn sinh: "Các ngươi nhưng nghe được cái gì thanh âm?"

Môn sinh nhóm sôi nổi lắc đầu.

Giang Trừng thầm nghĩ chẳng lẽ chính mình nghe lầm? Tám phần là bởi vì bị Ngụy Vô Tiện cấp khí, ảo giác, nghĩ đến vừa rồi thất thố, lập tức ho khan một tiếng, vỗ vỗ tay áo, bước thập phần đứng đắn nện bước đi phía trước đi, phảng phất vừa rồi cái gì cũng chưa phát sinh quá.

Nhìn thấy Giang Yếm Ly, uống đến thân tỷ thân thủ sở chế củ sen xương sườn canh, Giang Trừng trong lòng thập phần uất dán, cùng Giang Yếm Ly nói hội thoại, lại thống khoái vài câu Ngụy Vô Tiện lúc sau, Kim Tử Hiên lại đây, ba người liền ngồi ở một chỗ nói chuyện.

Bỗng nhiên thanh âm kia lại lần nữa vang lên:"Giang Vãn Ngâm, Kim Tử Hiên, Giang Yếm Ly, các ngươi tưởng phi thăng sao?"

Lần này ba người đều nghe được rành mạch, Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên lập tức cầm kiếm đề phòng, đem Giang Yếm Ly hộ ở bên trong.

"Ngô là thượng thần bên người tiên sử, hiện tại tới đây giới tìm kiếm có thể phi thăng có duyên người. Bổn tiên sử xem ngươi ba người tướng mạo không giống tục nhân, rất có tiên duyên, nếu ngươi chờ nguyện ý, bổn tiên sử nhưng trợ ngươi chờ ba người phi thăng."

Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên kinh nghi bất định, phi thăng, còn có bậc này chuyện tốt? Tu chân giới nghìn năm qua cũng chưa nghe nói qua có người phi thăng, còn có thể đến phiên bọn họ? Chẳng lẽ bọn họ thật là thiên tuyển chi tử?

"Không cần do dự, thiên chi kiêu tử, thiên tuyển chi tử, chính là các ngươi."

Kim Tử Hiên hỏi: "Chúng ta muốn trả giá cái gì sao?"

"Chỉ cần các ngươi phụng hiến ra một người là được."

Giang Trừng hỏi: "Ai?"

"Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện."

Giang Trừng không rất cao hứng, hỏi: "Vì cái gì là hắn?"

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ