https://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b53cb91b
* Mỹ lệ lần đầu tiên nếm thử tan vỡ văn học
* Một phát xong
* Chỉ vì cười, logic chết
Chú ý: Không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường
"Ta là một viên tiểu trà xanh, vui vẻ tiểu trà xanh, tu hành ngàn năm rốt cuộc có thể rời đi bản thể tự do tự tại!" Một cái trà xanh tinh bay ra vườn trà, ẩn thân bay đến trên đường cái, nhìn đông nhìn tây hảo không vui.
"Oa! Thật nhiều người, thật náo nhiệt! Đây là nhân gian đi!"
"Oa! Này lá cây đại, có thể làm ta giường ~" hắn bay đến một mảnh lá sen thượng, vui vẻ mà nhảy nhót.
"Chạy mau! Hồ sen lão nhân tới!" Một tiếng hô to đánh gãy tiểu trà xanh tự tiêu khiển.
"Vì cái gì tổng đánh ta?" Một cái huyền y thiếu niên vuốt phía sau lưng nói.
"Ngươi dẫn đầu không đánh ngươi đánh ai!" Một cái áo tím thiếu niên khinh thường mà hừ nhẹ.
Chung quanh mặt khác người áo tím cũng chỉ là cười hì hì nhìn bị đánh thiếu niên.
"Cái gì sao, rõ ràng đại gia cùng nhau chơi, dựa vào cái gì không đánh ngươi?" Tiểu trà xanh không thích người kia khẩu khí, căm giận thầm nghĩ.
Còn có ngươi, có phải hay không ngốc a! Ngươi nhìn không ra tới bọn họ đều là một đám, xuyên y phục đều là giống nhau, liền ngươi một người, không đánh ngươi đánh ai!
Bổn đã chết!
"Đi lạp! Đừng ở chỗ này nhi mất mặt xấu hổ." Cái kia người áo tím nói.
Một đám người liền vừa nói vừa cười đứng dậy rời đi liên đường.
Sao lại thế này a người này! Nhìn không ra người tới gia không thích hắn sao? Không biết có phải hay không xuất phát từ trà xanh bản năng, hắn có thể mẫn cảm phát giác cái kia người áo tím đối cái kia huyền y thiếu niên sớm đã ghen ghét vô cùng.
Tiểu trà xanh nhíu nhíu mày.
Có ý tứ.
Vì thế tiểu trà xanh đi theo bọn họ một đường tới rồi một cái kêu Liên Hoa Ổ địa phương. Mới vừa vào cửa liền nghe được một cái cao vút chói tai giọng nữ, ngay sau đó một đạo màu tím điện quang hiện lên, chỉ thấy cái kia huyền y nam tử bị đánh bay ra trượng xa, kêu thảm thiết một tiếng rơi trên mặt đất.
"Ngụy Anh ngươi cái này thằng nhóc chết tiệt, lại mang theo các sư đệ đi ra ngoài chơi, ngươi không tiến tới không cần liên lụy A Trừng! Hắn nhưng không giống ngươi, A Trừng tương lai là phải làm Giang gia gia chủ!"
Tiểu trà xanh vừa thấy, một cái đầy mặt dữ tợn áo tím nữ nhân.
Oa!
Nhân loại lưu hành ghen tị liền xuyên áo tím sao?
Một đám đều là như thế này!
Còn có cái kia cười đến ôn nhu tiểu cô nương, kia một thân trà xanh vị, cùng chính mình giống như, thiếu chút nữa tưởng đồng loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh