Dư phong di hưởng

307 5 0
                                    

https://tokinashi-gen.lofter.com/

Chi lăng khởi ba nhị bộ khúc Lam Hi Thần hắc hóa chơi quyền mưu

Đối Kim ( họ Kim toàn bộ ), Giang ( Giang gia tứ khẩu ) cực kỳ không hữu hảo! Lam hắc ( Lam gia bất luận cái gì một người hắc ), Nhiếp hắc chớ tiến!

Kế Lam tiên sinh Chi lăng khởi ba, Lam Khải Nhân lại một bộ lại danh Chi lăng khởi ba, Lam Hi Thần ( cười )

Chương 1

Những đám mây hoang vu trôi đi trên bầu trời đầy ánh trăng, vầng trăng đơn độc treo cao trên bầu trời, ánh sáng còn sót lại không chạm tới vạn vật. Cơn gió dài dường như thổi từ xa, không nhanh nhưng có chút ấm áp.

Giày bó đạp ánh trăng bước chậm ở đá xanh phía trên, một thân tuyết trắng ở đêm trung có vẻ không chân thật.

Hắn bước chân một đốn, mu bàn tay để ở bên môi khẽ cười một tiếng, dẫn tới người nọ chú ý.

"Huynh trưởng." Thiếu niên thần sắc nhàn nhạt, xoay người hành lễ.

Lam Hi Thần nhìn hắn bộ dáng này liền biết là đang đợi người, trong lòng cảm thấy buồn cười: "Vô Tiện lại cùng Hoài Tang bọn họ đi ra ngoài uống rượu?"

"...... Là."

Nhìn ra đệ đệ có chút không vui, nghĩ đến là đem người đặt ở đầu quả tim, nhưng này rốt cuộc là xuất phát từ ' mệnh định chi nhân ' thói quen, vẫn là xuất phát từ không tự biết tâm duyệt? Lam Hi Thần cũng không đáng vạch trần, chỉ là nói: "Nếu Vô Tiện đáp ứng quá sẽ không đêm không về ngủ, ngươi liền tại đây chờ đi. Chỉ là...... nhẹ chút phạt."

"......" Lam Vong Cơ không đáp, chỉ là lại hành thi lễ, liền chuyên chú mà nhìn đầu tường, chờ một mạt tuyết trắng.

Thải Y trấn như cũ giăng đèn kết hoa, mọi người muôn hình muôn vẻ, mềm mại nói nhỏ đàm tiếu. Món ăn Hồ Nam quán trung náo nhiệt phi phàm, vài vị quần áo các màu các thiếu niên đem rượu ngôn hoan, sớm đã có men say người kề vai sát cánh, trong miệng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, biểu đạt chính mình các loại cảm xúc.

"Chờ lát nữa nơi nào đi?" Dư gia tiểu công tử dùng khuỷu tay chạm chạm bên cạnh người, trên mặt chế nhạo chi sắc hảo không che lấp.

Những người khác vừa nghe, cũng là treo lên ý cười, tặc hề hề mà nhìn người nọ.

Ngồi ở bọn họ trung gian chính là Ngụy Vô Tiện, Cô Tô Lam thị tam công tử, tuy tuyết trắng giáo phục ăn mặc không chút cẩu thả, đảo chưa từng đeo đai buộc trán, cao cao dựng thẳng lên đuôi ngựa dùng một cây thêu cuốn vân văn màu đỏ dây lưng hệ; phong thần tuấn lãng trên mặt còn có chưa rút đi ngây ngô, nhưng thật ra cặp mắt đào hoa kia ý cười doanh doanh, con ngươi thanh minh, chút nào không thấy có men say.

"Hồi a! Cần thiết đến hồi. Ta đáp ứng Lam Trạm." Hắn hoảng chén rượu, đối này đàn bát quái hỗn chúng tiểu tử chế nhạo làm như không thấy.

Vừa dứt lời, mấy cái thiếu niên sôi nổi phát ra ồn ào thanh, nề hà Ngụy Vô Tiện chiếu đơn toàn thu, cũng không thấy thẹn thùng chi sắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ