Nguồn: zhongsuibuwensizhusheng305.lofter.com
Nửa bước phi thăng hồi tưởng thẳng cầu Kỉ
Tâm lý yếu ớt dính người lão tổ Tiện
Cảm tạ đánh thưởng w
1.
Mạc Huyền Vũ không có Kim Đan, đáy nông cạn, mặc dù ở Lam Vong Cơ bên người, trăm năm thời gian, tỉ mỉ chăm sóc, Ngụy Vô Tiện cuối cùng vẫn là suy kiệt mà chết.
Lúc đó Lam Vong Cơ đã là tu luyện đến nửa bước phi thăng, lại từ bỏ đắc đạo, dùng cơ duyên cùng Thiên Đạo làm trao đổi.
Bất Dạ Thiên nội.
Ngụy Vô Tiện con ngươi phiếm thô bạo huyết sắc, đối thủ cầm Tị Trần công hướng chính mình Lam Vong Cơ cười lạnh: "Đã sớm biết ngươi xem ta không vừa mắt, kia......"
Hắn lời còn chưa dứt, liền thấy Lam Vong Cơ thân hình cứng lại, Tị Trần hàn quang chợt lóe, kiếm ý bạo trướng, thẳng tắp triều hắn chém tới!
Ngụy Vô Tiện một bên kinh dị với Lam Vong Cơ tu vi sâu không lường được, một bên cảm xúc phức tạp vạn phần: Hắn thật sự như vậy chán ghét ta.
Tốc độ quá nhanh, trốn là tránh không khỏi, Ngụy Vô Tiện theo bản năng giơ lên Trần Tình đón đỡ, kiếm quang nhanh chóng mà đến, ở một mảnh trầm trồ khen ngợi trong tiếng, mắt thấy liền phải đem Ngụy Vô Tiện trảm với lập tức!
Ta muốn chết sao?
Ngụy Vô Tiện đối quanh mình tiếng hoan hô không có phản ứng, hắn đối người khác ác ý gần như với chết lặng, chỉ là......
Lam Trạm quả nhiên thực chán ghét ta.
Hắn đắm chìm ở mạc danh mất mát trung, ầm ĩ thanh âm lại đột nhiên biến mất, chung quanh chết giống nhau an tĩnh.
Ngụy Vô Tiện nghi hoặc mà mở mắt ra, kinh ngạc phát hiện kia kiếm quang không những một chút biên cũng chưa chạm vào hắn, còn hùng hổ hướng hắn sau lưng mà đi, oanh bay mười mấy tên muốn đánh lén Kim gia môn sinh!
Lam Vong Cơ không đi để ý tới chợt phóng đại trách cứ cùng không thể tin tưởng tiếng động, nhẹ nhàng dừng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh, khoảng cách gần đến chỉ cần một bước là có thể dán ở bên nhau, không hề có đối địch ý tứ.
Phía dưới lập tức có người quát: "Đường đường Hàm Quang Quân, thế nhưng cũng muốn cùng này yêu ma thông đồng làm bậy sao?!"
Lam Vong Cơ lý cũng chưa để ý đến hắn, thường thường vươn một bàn tay, mặt vô biểu tình đi xuống một áp --
Trừ bỏ Cô Tô Lam thị trận doanh, tất cả mọi người trên người một trọng, bị uy áp ngạnh sinh sinh áp tiến trong đất nửa tấc. Tuyệt đối nghiền áp khí thế làm cho bọn họ một chữ đều nói không nên lời, điều động toàn thân linh lực đều không thể chống lại.
Mấy ngàn tu sĩ, thế nhưng không phải hắn hợp lại chi địch.
"Ôn gia dư nghiệt một chuyện, Lan Lăng Kim thị đúc gia văn bàn ủi trước đây, hành hạ đến chết lão nhược ở phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh