Nguồn: https://moshangxi946.lofter.com/
Hồi tưởng trọng sinh ngạnh lão ngạnh a lão ngạnh 😂
Thời gian tuyến:
Ngụy Vô Tiện ( vạn quỷ phản phệ sau )
Lam Vong Cơ ( 33 giới tiên sau )
Nhiếp Hoài Tang ( biết được Nhiếp đại chân chính tử vong nguyên nhân sau )
⚠️⚠️⚠️ Kim Giang phấn chớ nhập
-----------------
1.
"Ngụy Anh, ngươi như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, liền thấy Lam Vong Cơ lo lắng ánh mắt. Hắn bốn phía nhìn nhìn, nơi này là... Vân Thâm Bất Tri Xứ, chính mình vừa mới bị vạn quỷ phản phệ, đã bị cũng không biết nơi nào toát ra tới hai cái quỷ hồn cấp đẩy mạnh hồi tưởng đại trận, hồi tưởng kia hai cái quen thuộc lại xa lạ quỷ ảnh, Ngụy Vô Tiện một đạo thanh lệ nhỏ giọt ở gối thượng.
"Ngụy Anh, ngươi..."
"Lam nhị công tử, đa tạ."
Nhìn đến Lam Vong Cơ nhân hoảng sợ hơi mở mắt to, hắn liền biết chính mình đoán đúng rồi, hồi tưởng không ngừng có chính mình, còn có Lam Vong Cơ, đến nỗi Lam Vong Cơ vì sao cũng sẽ trở về hắn hiện tại không có gì hứng thú đã biết.
Ngụy Vô Tiện giãy giụa từ trên giường lên, né tránh Lam Vong Cơ muốn nâng tay, vỗ vỗ đầu, trong đầu đại khái sửa sang lại một chút, chính mình hình như là cùng Lam Trạm bọn họ đi Thải Y Trấn trừ thủy túy, sau lại ngã xuống trong hồ, sau đó tỉnh lại cứ như vậy.
"Ngụy Anh, ngươi đi đâu nhi?"
"Không cần làm phiền Lam nhị công tử lo lắng, trừ túy một chuyện, chính là Ngụy mỗ tự nguyện, cho dù có thương tích cũng sẽ không trách tội với Lam thị."
Dứt lời, hắn liền đứng dậy rời đi Tĩnh Thất, rốt cuộc Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ đối với hắn tới nói bất quá là trước một cái chớp mắt sự tình, tứ đại gia tộc bao vây tiễu trừ Loạn Táng Cương, tuy không có nhìn đến Lam Trạm thân ảnh, nhưng hắn hiện tại vẫn là không thể tiếp thu. Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến? Ngụy Vô Tiện khinh miệt cười, trong lòng ám phi một tiếng, cái gì công minh quy phạm? Bất quá là nước chảy bèo trôi thôi!
Lam Vong Cơ muốn đứng dậy đi cản, nhưng Ngụy Vô Tiện đầu đều không trở về rời đi, còn có kia thanh cười khẽ, đủ để cho hắn sắp nói ra ngoài miệng mất mà tìm lại bị một chậu nước lạnh tưới đến cái gì đều không dư thừa.
Ngự kiếm thẳng đến Loạn Táng Cương Ngụy Vô Tiện nhưng không có gì tâm tư suy nghĩ Lam Vong Cơ bi thương xuân thu, hắn hiện tại bức thiết muốn chứng thực kia hai cái quỷ hồn thân phận, rõ ràng chính mình ở Loạn Táng Cương như vậy nhiều năm, như thế nào liền không có phát hiện đâu, khẳng định là có thứ gì giam cầm, khẳng định là bởi vì chính mình vạn quỷ phản phệ khi xúc phá cấm chế bọn họ mới có thể trốn thoát.
Ngụy Vô Tiện nhảy dựng tiến Loạn Táng Cương, nguyên bản ai ninh khắp nơi quỷ tiếng kêu nháy mắt quy về bình tĩnh, bên tai chỉ có tiểu chút tiếng gió. Hắn tự nhiên biết vì sao, kiếp trước quỷ đạo tu vì sớm đã khắc vào hắn thần hồn thượng, hơn nữa chính mình trong cơ thể hiện tại có hai cái Kim Đan, nga không, càng chuẩn xác chính là một viên thoạt nhìn hữu dụng kỳ thật là cái bài trí Kim Đan, một khác viên là hắc hồng quấn quanh âm dương đan, hơn nữa cái này đan chỉ có chính hắn mới có thể phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh