https://zhuoyuxiahua.lofter.com/
Không đâu vào đâu tiểu não động, không hề logic, chỉ cung giải trí
Một phát xong
------
Di Lăng con thỏ chọc không được, này ở tiên môn đều không phải là bí mật.
Nhưng mà có một ngày, Cô Tô Lang thị nhị công tử không chỉ có chọc, còn chọc tới thỏ Đại vương Di Lăng lão tổ trên người.
Nghe nói ngày đó Lang nhị công tử chỉ là đi ngang qua Di Lăng, lại vừa lúc đuổi kịp Di Lăng thỏ nhóm vì nhà mình Đại vương tuyển phu nhân, Lang nhị công tử diện mạo tuyệt hảo, trừ ra bản thể là lang này một ngạnh thương, mặt khác hoàn toàn chính là chiếu nhà mình Đại vương thẩm mỹ lớn lên.
Thỏ các tiểu đệ tuy rằng nhát gan, nhưng bọn hắn Đại vương lợi hại a!
Lang mà thôi, Đại vương khẳng định không mang theo sợ.
Vì thế, thỏ các tiểu đệ một thương lượng, liền đem Lang nhị công tử bức họa sính đi lên.
Bức họa sính đến thỏ Đại vương trong tay thời điểm, Vô Tiện thỏ vừa lúc uống cao, nghĩ lầm các tiểu đệ đưa tới bức họa là khoảng thời gian trước đánh lén Di Lăng phía sau màn hung thủ, bình rượu một ném liền chạy đi tìm Lang Vong Cơ tính sổ.
Kết quả chiêu đều còn không có ra đâu, tửu lực liền toàn bộ nảy lên tới.
Một nhảy ba thước cao màu đen thân ảnh bẹp một chút liền rớt tới rồi trên mặt đất, nguyên bản muốn phóng tàn nhẫn lời nói cũng liền biến thành vựng vựng hồ hồ rầm rì thanh.
"......"
Lang nhị công tử trầm mặc nhìn chằm chằm trên mặt đất kia chỉ mùi rượu huân thiên hắc con thỏ hồi lâu, cuối cùng mở ra răng nanh, đem Vô Tiện thỏ ngậm trở về nhà.
Tin tức một truyền ra, tiên môn bách gia liền hoả tốc khai đánh cuộc -- lang cùng con thỏ, ai sống ai chết?
"Tới tới tới, mua định rời tay, mua định rời tay lạp!"
Lan Lăng Kim thị Kim con ngựa hoang lấy ra mười vạn manh túc thảo, vẻ mặt ngang tàng nói: "Ta đánh cuộc Lang nhị công tử thắng."
Hắn kia nửa đường nhặt về tới tạp giao nhi tử Dao Dao mã lập tức cùng phong đè ép hai vạn, "Ta cũng đánh cuộc Lang nhị công tử trừ bạo an dân."
Ân...... Tuy rằng Di Lăng lão tổ bản thể nhu nhược dễ khi dễ, nhưng bị khinh trước nay đều là mặt khác động vật.
Đây cũng là Di Lăng con thỏ chọc không được nguyên nhân căn bản -- đánh không lại Vô Tiện thỏ.
Kỳ Sơn Đại vương Ôn Nhược Xà khinh thường liếc kia hai cha con liếc mắt một cái, hướng trên chiếu bạc ném khối viết "Mười vạn sống cá" thẻ bài, nói: "Đánh cuộc hai người bọn họ đồng quy vu tận."
Phảng phất nghe thấy được thẻ bài thượng mùi cá, Vân Mộng Giang thị tiểu Li Miêu không biết từ nơi nào chạy trốn ra tới, hai mắt tỏa ánh sáng liếm móng vuốt nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta đánh cuộc Vô Tiện thỏ bị ăn luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh