https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_2b8b61180
Thời gian: Đuổi giết Ôn Triều trạm dịch gặp nhau là lúc
01
Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng một đường tìm Ôn Triều tung tích đuổi giết, ở trạm dịch nhìn đến mấy tháng không thấy Ngụy Vô Tiện. Mới ngắn ngủn mấy tháng, Ngụy Vô Tiện thân hình gầy, đầy mặt tối tăm, chút nào linh lực dấu vết, còn có thể túng quỷ, thoạt nhìn là tu tập tà đạo, cái này làm cho Lam Vong Cơ rất là lo lắng, chỉ có thể mở miệng nhắc nhở.
Đáng tiếc Ngụy Vô Tiện tượng tạc mao gà giống nhau, ý chí chiến đấu sục sôi, tính tình thấy trướng, Lam Vong Cơ trong lòng ảm đạm, vẫn cứ là mở miệng nhắc nhở: "Có một số việc căn bản không phải ngươi có thể khống chế được trụ."
Ngụy Vô Tiện trên mặt thập phần không mau, nói: "Ta đương nhiên khống chế được trụ. Nói đến cùng ta tâm tính như thế nào, người khác biết chút cái gì? Lại quan người khác chuyện gì?"
Lam Vong Cơ nghĩ thầm ta là người khác sao? Nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện bên người Giang Trừng, lại tưởng ở Ngụy Anh trong mắt, ta khẳng định là người khác, Giang Trừng mới là tự mình người, ta tuyệt đối không thể tiếp thu, cần thiết nói cái gì đó, làm chút cái gì, mới có thể lưu lại Ngụy Anh tâm!
"Nếu ngươi nguyện ý, ta có thể không phải người khác, có thể là ngươi thân nhân, nội nhân."
Vốn tưởng rằng Lam Vong Cơ sẽ tiếp tục nói cái gì đó, Ngụy Vô Tiện cả người mang thứ mà chờ đánh trả, không nghĩ tới nghe được như vậy một câu, Ngụy Vô Tiện có chút ngốc lăng, sau một lát mới nói: "Lam, Lam Trạm, ngươi có ý tứ gì."
Lam Vong Cơ tiến lên một bước, đôi tay phủng trụ Ngụy Vô Tiện bả vai, trầm giọng hỏi: "Ngụy Anh, ngươi linh lực làm sao vậy?"
Lúc này, trong một góc Ôn Triều phát ra nhỏ bé yếu ớt kêu thảm thiết, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng lực chú ý dời đi, Giang Trừng trực tiếp vòng qua Lam Vong Cơ, đi vào Ôn Trục Lưu cùng Ôn Triều phía trước, mà Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ ấn vẫn không nhúc nhích.
"Ngụy Anh, ngươi gặp được chuyện gì, linh lực như thế nào bị hao tổn thành như vậy?"
02
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng ba người cùng nhau hành động, Giang Trừng thập phần không quen nhìn Lam Vong Cơ, chủ yếu là không quen nhìn hắn mọi chuyện đều một bộ đau lòng Ngụy Vô Tiện bộ dáng.
Chọn cái giám sát liêu, Ngụy Vô Tiện đang muốn thổi sáo, Lam Vong Cơ một tay xả quá hắn, nói: "Ngụy Anh, ngươi không có linh lực, túng quỷ chi thuật thương thân, đãi ở ta phía sau."
Ngụy Vô Tiện: "Ta có thể."
Lam Vong Cơ: "Không, ngươi không thể. Điều dưỡng hảo lại giết địch."
Ngụy Vô Tiện: "Chính là......"
Lam Vong Cơ: "Không có chính là, thân thể quan trọng."
Liền chọn mấy cái giám sát liêu, Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng xông vào phía trước, Ngụy Vô Tiện thảnh thơi mà tượng ở đi dạo phố, liền kém không làm Lam Vong Cơ cõng hắn giết địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh