Nguồn: baihe000.lofter.com
1.
Thời gian tuyến: Gia yến sau
Lam gia tuyên cáo thiên hạ,
Thứ nhất: Ngụy Trường Trạch Tàng Sắc Tán Nhân chi tử, Bão Sơn Tán Nhân đồ tôn Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện cùng Cô Tô Lam thị Lam Trạm Lam Vong Cơ kết làm đạo lữ.
Thứ hai: Vân Mộng Giang thị diệt môn, Kỳ Hoàng thánh thủ Ôn Tình không sợ thông đồng với địch chi tội thu lưu Giang thị đại đệ tử Ngụy Anh, thiếu tông chủ Giang Trừng. Ôn Ninh thu liễm Giang Phong Miên vợ chồng thi cốt, làm này hai người có thể xuống mồ vì an. Cứu ra Giang Trừng, đoạt lại Tử Điện.
Thứ ba: Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện năm đó ở Loạn Táng Cương quy định phạm vi hoạt động, là vì này Giang gia báo Ôn Tình tỷ đệ liễm thi chi ân. Ân cứu mạng. Thu lưu chi ân. Đều không phải là nuôi dưỡng quỷ tướng, cũng không cùng bách gia đối nghịch.
Thứ tư: Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện từ hôm nay trở đi nãi ta Lam thị người trong, Hàm Quang Quân đạo lữ. Nếu này chửi bới thanh danh, vô cớ bịa đặt sinh sự giả, ta Cô Tô Lam thị tuyệt không nuông chiều!
Lam gia mấy tắc thông cáo vừa ra, bá tánh, Tu chân giới oanh động khiếp sợ.
"Đây là Giang Vãn Ngâm trong miệng kẻ hèn tiểu ân, hắn loại người này nên tao thiên lôi đánh xuống, không chết tử tế được......"
"Thật là không nghĩ tới a, này Ngụy công tử nãi đại nghĩa người, vì Giang gia ân tình, vây ở Loạn Táng Cương báo ân, chỉ tự không đề cập tới."
"Này Giang tông chủ thật là lòng lang dạ sói, chính mình sư huynh vì cho bọn hắn Giang gia báo ân, kết quả là lại làm hắn đi đầu bao vây tiễu trừ, thật là đê tiện tiểu nhân."
"Họ Giang từ trước đến nay đều là đê tiện tiểu nhân a! Hắn có thể làm ra này thiên lý bất dung sự cũng phù hợp hắn tác phong."
"Ai, đạo hữu, lời này sao giảng?"
"Phạt Ôn khi đó, ta lấy tán tu thân phận gia nhập liên minh đại quân, chính là chính mắt thấy Ngụy công tử Trần Tình một khúc bạch cốt sinh hoa, vạn quỷ nghe theo hiệu lệnh. Sở chinh chiến dịch, đánh đến Ôn thị đại quân kế tiếp bại lui, có thể nói là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, không người có thể địch. Các ngươi đoán xem, kia diễu võ dương oai Giang đại tông chủ đang làm gì?"
"Đang làm gì?"
"Tránh ở Giang gia phía sau đương rùa đen rút đầu!"
"Cái gì? Này, này Giang Vãn Ngâm cư nhiên núp ở phía sau phương! Kia Giang gia hiển hách chiến công cùng Giang Vãn Ngâm quyền lợi địa vị chẳng phải đều là Ngụy Vô Tiện đánh hạ tới."
"Há ngăn a. Ngay cả Giang gia mời chào môn sinh đều hướng về phía Ngụy Vô Tiện đi. Bằng không lấy hắn cái kia tính tình cùng năng lực, ai sẽ để mắt hắn."
"Hắn một cái ngồi mát ăn bát vàng người nhu nhược còn có mặt mũi đi đầu bao vây tiễu trừ sư huynh cùng ân nhân cứu mạng, thật là cái âm hiểm độc ác cẩu đồ vật."
"Cho nên ta mới nói hắn từ trước đến nay đê tiện vô sỉ a."
"Chính hắn chính là cao cao tại thượng tông chủ, người khác liền phải bị đạp lên bùn đế, dựa vào cái gì? Ngụy Vô Tiện bị hắn Giang gia nhận nuôi mấy năm liền phải trả giá đại giới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh