Vì ngươi nhập hồng trần

707 18 0
                                    

https://xian7015.lofter.com/

Nguyên tác ma sửa, không mừng chớ nhập

Tư thiết

Tiện Tiện thuộc về Bão Sơn một mạch, Tàng Sắc cùng Ngụy Trường Trạch không chết.

Uông Kỉ là thế gia công tử, giai đoạn trước không phải người tu tiên.

Trừ bỏ Bão Sơn một mạch không có bất luận cái gì người tu tiên, thế gia chi gian vẫn là tranh đấu gay gắt, bất quá không có ma đạo thế giới như vậy nghiêm trọng, Uông Kỉ bởi vì tính cách quá lãnh vẫn như cũ không bằng hữu.

Kỳ thật liền tưởng viết cái nhu nhược Kỉ, không thích vào nhầm.

Giang gia suất diễn thiếu, không thích Giang gia nhưng cũng sẽ không cố tình bôi đen, cho nên tận lực có thể không đề cập tới liền không đề cập tới.

1.

Thế nhân đều biết đương kim nhất hiển hách bất quá Ôn, Nhiếp, Lam, Kim, Giang năm đại thế gia, mà này năm đại thế gia trung Cô Tô Lam thị đại công tử Lam Hi Thần cùng nhị công tử Lam Vong Cơ nhân dung mạo xuất trần, cử chỉ điển nhã, bị người coi là Lam thị song bích, Lam gia nhị tử cũng hàng năm chiếm cứ thế gia công tử đứng đầu bảng cùng đệ nhị, bị một chúng thế gia tiểu thư dụ vì như ý lang quân đầu tuyển, này trong đó lấy Lam Hi Thần càng sâu.

Lam Vong Cơ nhân tính cách trầm lãnh, không mừng ngôn ngữ, suốt ngày một bộ dáng vẻ lạnh như băng, cho dù bị thế nhân gọi Lam thị song bích, kỳ thật cũng không ai nguyện ý tiếp cận hắn, càng sâu có chút thế gia công tử ca cảm thấy hắn tự cho mình thanh cao thường thường xa lánh làm khó dễ hắn.

Đối này Lam Vong Cơ đến là không chút nào để ý, hắn chỉ là trầm mặc không nói độc ngồi ở xe ngựa một góc, nhìn trước mặt những cái đó công tử ca nhóm ngươi tới ta đi cho nhau khen tặng.

Đây là một trận đặc biệt hoa lệ xe ngựa, kim quang xán xán thùng xe, mượt mà mềm mại đệm nơi chốn chương hiển xe ngựa chủ nhân quý khí. Đúng rồi, này giá xe ngựa chủ nhân đúng là Lan Lăng Kim thị gia chủ Kim Quang Thiện, Lam Vong Cơ sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này đơn giản là bởi vì đương thời duy nhất tiên nhân Bão Sơn Tán Nhân năm nay phá lệ nguyện ý từ bọn họ này đó người thường trung tuyển nhận đệ tử.

Bão Sơn Tán Nhân là ai? Kia chính là vân tới sương mù đi thần tiên, không nói làm nàng đệ tử, chẳng sợ chỉ là cùng nàng dính lên mảy may quan hệ, một cái tam đẳng tiểu thế gia cũng có thể lắc mình biến hoá tấn chức vì hạng nhất gia tộc.

Này chờ việc trọng đại năm đại gia tộc lại như thế nào có thể bỏ lỡ, cuối cùng bọn họ nhất trí quyết định các gia phái ra một vị công tử tiến đến Bão Sơn cầu tiên vấn đạo. Ôn gia lần này tới chính là Ôn Triều, hắn còn có một cái huynh trưởng Ôn Húc nhân muốn học xử lý gia tộc sự vật vô pháp bứt ra, cuối cùng này phân mỹ kém liền tự nhiên mà vậy dừng ở trên đầu của hắn.

Nhiếp gia lần này tới chính là tiểu công tử Nhiếp Hoài Tang, tuy rằng Nhiếp Minh Quyết càng thêm thích hợp cầu tiên vấn đạo, nhưng Nhiếp Hoài Tang xử lý gia tộc không được, cả ngày chỉ biết du sơn ngoạn thủy, Nhiếp Minh Quyết đau lòng đệ đệ, không muốn hắn như vậy không học vấn không nghề nghiệp liền nghĩ có lẽ Bão Sơn tiên nhân có thể đem hắn đệ đệ dạy dỗ quy phạm đoan chính một ít.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ