Ôn Tình tâm nguyện

768 20 0
                                    

Nguồn: youduoshaochiduoshao.lofter.com

Ôn Tình sau khi chết, hóa thành hồn phách đi theo Ngụy Vô Tiện, thấy được lúc sau đủ loại, lần đầu tiên như thế hận chính mình thiên chân, càng hận chính mình hại một cái rất tốt thanh niên như vậy ngã xuống, Ngụy Vô Tiện, vốn dĩ hẳn là bị người kính ngưỡng, kết quả lại bởi vì bảo hộ bọn họ nhất tộc, bị hãm hại.

Nàng ở hư vô mờ mịt ảo cảnh trung chờ đợi vài thập niên, rốt cuộc chờ tới Thiên Đạo.

"Ôn Tình, ngươi chậm chạp không muốn ngươi đi luân hồi, rốt cuộc là vì sao?" ​

"Ta không cam lòng, ta không cam lòng sở hữu hết thảy, dựa vào cái gì thi hại giả cao cao tại thượng, mà người bị hại đâu? Bị biếm tới rồi bụi bặm, ta như thế lẻ loi một mình, cái gì cũng không sợ ta liền đang chờ ngươi cho ta một cái công đạo" ​

Thiên Đạo trầm mặc, này dù sao cũng là người khác mệnh số, một cái ngoại lai người đi tham dự, trước sau là không được.

"Một khi đã như vậy, bổn tọa cho ngươi một cái cơ hội, bổn tọa sẽ lựa chọn một cái tương lai thần bám vào người đến ngươi trên người, thế ngươi thu thập rớt những người đó." ​

Ôn Tình đáp ứng rồi, thần bám vào nàng trên người, vì nàng ôm sai


1.

Không thích cái kia cái gì Kim Quang Dao, thích hắn tự giác điểm, cho ta đi ra ngoài.

Tới hoàn thành Ôn Tình tâm nguyện người, chính là phương nam chúng thần đứng đầu Mạc Văn thượng thần, nàng không quen nhìn ngươi thế giới này đã thật lâu thật lâu, hơn nữa nàng sớm đã có ý làm Ngụy Vô Tiện lập tức một cái người nối nghiệp. Liền chờ có cái lý do cấp Ngụy Vô Tiện bỏ ra khí, có lá gan động nàng thủ hạ người, mộ phần thảo đều so với kia chút tiên môn phá của nhiều chuyện.

Kim Lân Đài trước sau như một xa xỉ hủ mi, từ Giang tông chủ tuyên bố Ngụy Vô Tiện trốn chạy Giang gia về sau, này cái gọi là thanh đàm hội là một hồi tiếp theo một hồi, Kim Lân Đài quả thực muốn thành danh xứng với thực Bất Dạ Thành

Bên trong chủ trì chính là dựa vào giết hại ân sư đạt được tán thành Liễm Phương Tôn, hắn ở bá tánh danh tiếng trung cũng không như thế nào hảo, tựa như họa vở theo như lời, một ngày vi sư, chung thân vi phụ. Càng cái gọi là tử không chê mẫu xấu, Ôn Nhược Hàn càng là đem này thu làm chính mình đồ đệ, chính mình ân sư đều dám giết, tâm cơ không thể nói không thâm trần, còn có cái gì là không dám làm đâu. Cũng không biết này đó tiên môn phá của rốt cuộc sao lại thế này, vui sướng mà tiếp nhận rồi một cái giết hại chính mình sư phó vĩ đại anh hùng. Thật sự là ta chờ phàm nhân không thể so sánh với.

Vừa mới nhảy xong vũ ca cơ xuống dưới dự bị rời đi, trong đó một cái lại đột nhiên ôm bụng, vẻ mặt thống khổ bộ dáng

"Chư vị tỷ tỷ, ta này hôm nay đột nhiên thân thể không khoẻ, nếu không chúng ta chờ một lát lại đi đi"

"Hành đi, vậy ngươi nhớ rõ đi uống thuốc" so nàng hơi chút lớn tuổi một ít nữ tử cau mày mở miệng, các nàng những người này nhảy một hồi vũ, một cái cũng không có thể thiếu, thiếu một cái phải một lần nữa luyện, nhất tốn thời gian cố sức, cho nên ở bên ngoài thời điểm đều sẽ tận lực bảo vệ tốt đồng bạn.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ