Hôm nay Cô Tô cái kia Lam tiên sinh lại ở hộc máu sao?

711 28 0
                                    

Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, viết đến chính mình vui vẻ!

Kim, Giang hai nhà hẳn là lên sân khấu không nhiều lắm, nhưng vẫn là thêm một câu: Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy!

Kia gia Lam phu nhân chết bệnh, Lam Trạm quỳ gối tiểu viện cả ngày cũng chưa chờ khai kia phiến môn lúc sau, liền ngã bệnh. Hôn mê nửa tháng lúc sau, tính cách đại biến......

"Thúc phụ, Trạm Nhi hắn...... Khi nào có thể tỉnh?"

Năm ấy chín tuổi Lam Hoán nhắm mắt nằm ở trên giường đệ đệ Lam Trạm, nho nhỏ trên mặt tràn ngập ưu sầu, không cấm lo lắng hỏi thúc phụ Lam Khải Nhân.

Lam Khải Nhân cũng là mãn hàm ưu sắc nhìn trên giường nho nhỏ người, thở dài một hơi. Trạm Nhi tuy rằng luôn luôn lời nói thiếu, nhưng là tính tình lại là bướng bỉnh, huynh tẩu qua đời, hắn quỳ gối nơi đó cả ngày, bị phong hàn, theo lý giảng thực mau là có thể tỉnh, không biết vì sao, đã ba ngày, vẫn không thấy thanh tỉnh.

"Không biết."

Lam thị y tu tới một bát lại một bát, cũng đều bó tay không biện pháp, Lam Khải Nhân bất đắc dĩ, một giấy thiệp mời đầu đến Kỳ Sơn Ôn thị, Ôn thị phái Kỳ Hoàng một mạch gia chủ Ôn Hòa tiến đến xem bệnh, cũng ngôn nói thân thể không việc gì, chỉ là không biết vì sao vẫn chưa tỉnh lại.

Ở Lam Trạm hôn mê thứ 15 ngày, ngón tay giật giật, rốt cuộc mở hai mắt, cả kinh canh giữ ở Tĩnh Thất hắn mép giường Lam Hoán kêu to: "Đệ đệ, ngươi tỉnh. Mau tới người, nói cho thúc phụ, Trạm Nhi tỉnh."

Y tu tới xem qua lúc sau, khai ăn lót dạ thân phương thuốc liền đi rồi, Lam Trạm ánh mắt lấp lánh, Lam Hoán tổng cảm thấy đệ đệ có chỗ nào không giống nhau, nhưng là lại không phát hiện nơi đó không giống nhau, tưởng chính mình ảo giác. Nhưng là đệ đệ tỉnh, hắn thập phần cao hứng, chờ môn sinh bưng dược, hắn tự mình đi uy, lại không nghĩ rằng, luôn luôn ngoan ngoãn hiểu chuyện Lam Trạm cư nhiên:

"Ta không uống, quá khổ."

"Ngoan, uống thuốc, ngươi mới có thể hảo."

"Không, quá khổ. Uống lên ta cả người đều không tốt. Ca ca, không cần uống, được không, thật sự hảo khổ."

Tuổi nhỏ Lam Trạm lưu li sắc hai tròng mắt thượng tràn ngập sương mù, tựa hồ ngay sau đó là có thể khóc ra tới.

Chưa bao giờ gặp qua như vậy đệ đệ, Lam Hoán cũng có vẻ có chút chân tay luống cuống, chỉ có thể nói: "Uống lên thì tốt rồi."

Cuối cùng ở Lam Hoán kiên trì hạ, Lam Trạm đem dược uống xong rồi, uống xong lúc sau, nước mắt phác kéo không phác kéo đi xuống rớt, Lam Hoán càng thêm là hoảng loạn, đứng ở trước mặt hắn, nói: "Trạm Nhi đừng khóc, ca ca sai rồi. Đừng khóc......"

Vừa vặn đi vào tới xem cháu trai Lam Khải Nhân thấy như vậy một màn, cho rằng Lam Hoán khi dễ đệ đệ, lạnh lùng nói: "Hoán Nhi, ngươi đang làm gì?"

Dục biện không nói gì Lam Hoán bị Lam Khải Nhân phạt một lần gia quy ngoài ra còn thêm đừng một canh giờ luyện kiếm, mỹ danh rằng là làm hắn ngẫm lại vì ca trách nhiệm, lại gia tăng tu vi bảo hộ đệ đệ.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ