Huyền chính danh người đèn kéo quân

823 26 1
                                    

https://fengzhongduwuwx.lofter.com/

Bỗng nhiên phát hiện cái này mở đầu đặc biệt hảo: Một ngày này, ma đạo thế giới trời trong nắng ấm, đột nhiên, trời giáng một khối cự thạch......, ta đây cũng tới một thiên. Thuận tiện @Sáo vang ngàn năm chung thành tịch Một chút, mượn nàng Sổ Nhân Duyên giả thiết: Trả phí xem nội dung. Trước đem hố đào hảo phóng!

-Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy!

Thời gian tuyến: Kỳ Sơn thanh đàm hội mới vừa kết thúc, mọi người đang chuẩn bị rời đi Bất Dạ Thiên là lúc, trời giáng cự thạch, trả tiền khả quan xem chính mình nhân sinh đèn kéo quân, hiểu biết chính mình cuộc đời thành tựu, sau khi chết nhân sinh tổng kết......

Chương 1

Một ngày này, ma đạo thế giới trời trong nắng ấm, đột nhiên, trời giáng một khối cự thạch, đem toàn bộ Kỳ Sơn bao phủ lên, thanh đàm hội mới vừa kết thúc đang chuẩn bị rời đi Bất Dạ Thiên tới mọi người sốt ruột hoảng hốt mà trốn vào đại điện.

Ước chừng nửa canh giờ tả hữu, cự thạch bắt đầu chậm rãi thu nhỏ lại, thu nhỏ lại đến nắm tay lớn nhỏ là lúc, bỗng nhiên nổ tung, đầy trời huyến lệ pháo hoa giống nhau mê mọi người mắt, thật lớn một lúc sau, mọi người trước mắt mặt hiện rất rất nhiều đại đại tiểu nhân chuông gió, mỗi cái chuông gió đều có một cái sáng lấp lánh trong suốt cầu, lóe quỷ dị quang, cầu phía dưới phía dưới bay một trương hình chữ nhật vải vóc, vải vóc thượng viết có chữ viết.

Có gan lớn nhìn kỹ qua đi, nguyên lai mỗi cái vải vóc thượng viết tự là tên, đại bộ phận tên còn đều rất quen mắt, rất nhiều đều ở hôm nay Bất Dạ Thiên đâu.

Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói: "Giang Trừng, ngươi xem mấy thứ này còn rất xinh đẹp."

Giang Trừng: "Câm miệng đi ngươi, cũng không nhìn xem đây là địa phương nào."

Ngụy Vô Tiện duỗi tay đi chọc ly đến gần cái kia chuông gió, một đạo thanh âm đột ngột mà vang lên:

【 nhân sinh khổ đoản, quãng đời còn lại thực quý, điểm đánh giải khóa nhân sinh đèn kéo quân thượng nhân danh cuộc đời, bao gồm xuất thân, thành tựu, nguyên nhân chết, sau khi chết linh hồn chỗ sâu nhất hò hét từ từ. 】

!!!

Trong đại sảnh tức khắc liền náo nhiệt lên, còn có bực này chuyện tốt, đây chính là thiên đại cơ duyên, có người liền nhịn không được đi tìm tên của mình, điểm tới điểm đi, cũng không có gì phản ứng.

"Như thế nào không phản ứng? Như thế nào điểm đánh giải khóa?"

【 yêu cầu chi trả tương ứng kim ngạch, mới nhưng điểm đánh nghe. Giá cả ở cầu đèn phía trên. 】

Những cái đó sáng lấp lánh cầu đèn thượng, lóe bất đồng ánh vàng rực rỡ con số, có 1, có 9, còn có 99999.

Cái này có người chần chừ, bất quá vẫn là có tò mò người, tự nhiên cũng là không có điểm đến, kêu lên: "Vì cái gì vẫn là không phản ứng?"

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ