Nguồn: 24042200.lofter.com
Trọng sinh ngạnh
Kiếp trước nguyên tác bối cảnh
ooc❗️❗️❗️ ooc❗️❗️❗️ ooc❗️❗️❗️
Tiện: Năm thức (mắt, nhĩ, mũi, lưỡi, thân) có tổn hại: Sắc thái khó phân biện, có khi nghe không được không quá đáng ngại, chỉ có thể ngửi được mùi hương, nếm không đến hương vị, vô đau đớn
Kỉ: Hồn phách (nguyên thần, dương thần, âm thần, hỉ, giận, ai, đều, ái, ác, dục) có tổn hại: Âm, hỉ, ái, dục có thiếu
Kiếp trước âm dương thất hành, thế giới hủy diệt, hai người khải trận, hồi tưởng thời gian
Giai đoạn trước không có kiếp trước ký ức, hậu kỳ sẽ theo thân thể hảo, mà nhớ tới
Có, Tàng Sắc Tán Nhân, Ngụy Trường Trạch, Thanh Hành Quân, Lam phu nhân, lui tới
Giang gia phấn chớ nhập ❗️❗️❗️
Giang gia phấn chớ nhập ❗️❗️❗️
Giang gia phấn chớ nhập ❗️❗️❗️
1. Mới gặp
"Thực xin lỗi nga Lam Trạm, nói tốt bồi ngươi đến lão, lần này lại nuốt lời......" Ở một chỗ trong sơn động, chung quanh là một mảnh hắc ám, bên ngoài thường thường truyền đến sắc bén tiếng gió, Ngụy Vô Tiện nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, cùng với hắn ngôn ngữ, trong miệng chảy ra nhè nhẹ máu tươi.
"Lần này, ta bồi ngươi." Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện trên trán rơi xuống một hôn, dựa vào ' Tị Trần ' quang mang, dùng trong tay khăn chà lau Ngụy Vô Tiện bên miệng máu tươi, thẳng đến khăn hút không được càng nhiều, liền cầm lấy chính mình ống tay áo, muốn hủy diệt kia chói mắt màu đỏ.
"Vô dụng, Lam Trạm, ngươi hối hận sao, cứu vớt thế giới này." Ngụy Vô Tiện nuốt xuống đến hầu khẩu máu tươi, gắt gao lôi kéo Lam Vong Cơ đôi tay.
"......" Lam Vong Cơ không có trả lời, nhìn Ngụy Vô Tiện hiện tại bộ dáng hắn thật sự nói không nên lời ' không hối hận ' ba chữ, thế giới này sụp đổ cùng bọn họ không có quan hệ, hắn tình nguyện Ngụy Vô Tiện theo thế giới hủy diệt mà rời đi, cũng không nghĩ hắn vì cứu vớt cái này ' thương quá hắn ' thế giới mà biến thành như bây giờ.
"Được rồi, Lam nhị ca ca, ta biết ngươi là nghĩ như thế nào, liền tha thứ Tiện Tiện lúc này đây, được không." Ngụy Vô Tiện quơ quơ Lam Vong Cơ tay, bởi vì bị thương, đong đưa cũng là không có gì sức lực.
"Ngươi muốn làm, ta đều sẽ đi làm." Lam Vong Cơ gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện, bởi vì quá mức dùng sức dẫn tới ngón tay run nhè nhẹ, một giọt nước mắt từ Lam Vong Cơ hốc mắt trung lăn xuống, tích ở Ngụy Vô Tiện trên cổ, kia giọt lệ nóng đến dọa người.
"Lam Trạm, ta muốn... Đi trước một bước lạp, ta sẽ chờ ngươi tới tìm ta......" Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ bên tai, mềm nhẹ nói.
Thanh âm kia hơi thở mong manh, dường như có một con vô hình tay bắt được Lam Vong Cơ trái tim, hắn càng thêm buộc chặt cánh tay, khẩn đến phảng phất chỉ cần buông lỏng tay trong lòng ngực người liền sẽ biến mất giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh