Buổi biểu diễn

540 20 1
                                    

https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_2b3e8b5e7

Thượng

Đoản chương, trên dưới chương hoặc là thượng trung hạ chương, mau chóng điền xong.

Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy!

Muốn nhìn Kim ngựa giống nhảy múa cột, thưởng thức Kim Quang Dao xướng Đỗ Thập Nương, nghe Giang Trừng xướng sấm sét sao? Vong Tiện fans kỳ nguyện hệ thống vì ngươi thực hiện, COME ON BABY, hoan nghênh gia nhập! ~

Lại thấy trạm dịch ( tên chưa nghĩ ra )

Giang Trừng hừ nói: "Tà? Trên đời này, còn có thể có so Ôn cẩu càng tà sao!"

Thanh âm này có điểm quen thuộc, Lam Vong Cơ ngơ ngẩn thần, nhìn trước mắt người này, có điểm tượng qua đời nhiều năm Giang Trừng. Hắn không phải đã chết hơn một ngàn năm sao? Như thế nào lại sống?

Lam Vong Cơ bất động thanh sắc nhìn xem chung quanh, lại thử thử chính mình linh lực tu vi, không thích hợp, nhưng là trên tay Tị Trần rõ ràng không có sinh linh, thu hồi tới Vong Cơ cầm cũng giống nhau, linh lực tu vi vẫn là Kim Đan kỳ. Lại xem cảnh vật chung quanh, nơi này như thế nào như vậy Xạ Nhật chi chinh lúc ban đầu, Ngụy Anh mới từ Loạn Táng Cương ra tới trước sau?

Nghe Giang Trừng nói xong, Lam Vong Cơ cũng không trở về lời nói, trực tiếp xoay người trở về. Dọc theo đường đi ở tự hỏi đã xảy ra cái gì, nhớ rõ đã nhiều ngày Ngụy Anh cùng fans nói chuyện phiếm liêu chính hoan, Ngụy Anh còn nói muốn chọn mấy cái fans ý nguyện cường liệt nhất tới thực hiện một chút, như thế nào liền tới nơi này? Ngụy Anh như thế nào, hay không cùng nhau theo tới? Tính tính thời gian, nơi này hắn hẳn là truy tìm Ôn Triều tung tích có mấy ngày, nói vậy Ngụy Anh lập tức liền phải xuất hiện. Bất luận cái này Ngụy Anh có phải hay không chính mình Ngụy Anh, cũng nhất định phải hộ hảo hắn, không cho hắn lại bị thương tổn.

Hạ quyết tâm, Lam Vong Cơ dò hỏi Lam thị môn sinh, quả nhiên, thực mau liền có báo cáo nói phát hiện Ôn Triều tung tích. Lam Vong Cơ vốn định chính mình trực tiếp qua đi tìm Ngụy Anh, không ngờ Giang Trừng người kia trực tiếp tới tìm hắn, nói là thu được tin tức mời hắn cùng đi truy.

Rất muốn một chưởng chụp chết người này, Lam Vong Cơ sinh sôi nhịn xuống, cùng hắn cùng nhau đuổi giết đến một chỗ trạm dịch. Này quen thuộc trạm dịch có hai tầng lâu cao, lâu biên chính là chuồng ngựa. Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng người câm là lúc, vừa lúc nhìn đến Ôn Trục Lưu cao lớn thân ảnh vọt vào lâu nội.

Lam Vong Cơ phiên thượng nóc nhà, nhìn chằm chằm ngói phùng đi xuống vọng, chờ hắn Ngụy Anh xuất hiện.

Mắt lạnh nhìn Ôn Triều cùng Ôn Trục Lưu trình diễn khổ tình tuồng, Lam Vong Cơ trong lòng không hề gợn sóng, hắn chỉ nghĩ chờ hắn Ngụy Anh chạy nhanh xuất hiện.

Lúc này, Ôn Triều kêu lên: "Hắn tới, hắn tới."

Ôn Trục Lưu nhìn chăm chú thang lầu phương hướng, không riêng bọn họ nghe được, Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đều nghe được. Trạm dịch thang lầu bên kia truyền đến, một chút một chút tiếng bước chân.

[Vong Tiện] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ