Nguồn: qianyiner.lofter.com
* Túng thả không tự giác bạo lực Tiện * ôn nhu sủng Tiện Kỉ
* Vong Tiện song hồi tưởng
* không mừng Giang
* Thời gian tuyến: Tàn Sát Huyền Vũ động
* Như có đâm ngạnh, kịp thời báo cho
Bước đi trên mây 01
"Lần này đưa các ngươi trở lại quá khứ, còn mang theo tu vi, hy vọng các ngươi có thể làm Tu chân giới không khí rực rỡ hẳn lên."
"Nha, ra điểm vấn đề, cái kia...... Nhãi con tính cách khả năng không cẩn thận...... Bỏ thêm trăm triệu điểm điểm từ tâm thuộc tính, khụ khụ, ngươi đến bảo vệ tốt hắn nga! Chúc quân vui sướng ~ hệ thống quân liền đi trước cáo lui lạp ~"
"A, thiếu chút nữa đã quên, hồi tưởng đại lễ bao, chữa trị hảo ngươi cùng nhãi con trên người sở hữu thương đâu ~ còn có còn có, nhớ rõ giúp ta cùng nhãi con cáo biệt!"
Nghe bên tai không hề cảm tình điện tử âm từ ngay từ đầu nghiêm túc đến tiếp theo câu khiêu thoát, Lam Vong Cơ đã thói quen, thậm chí liền sắc mặt đều không mang theo biến, thậm chí còn cẩn thận dè dặt mà ôm quá nhân hồi tưởng mà hôn mê Ngụy Vô Tiện.
Cảm thụ được chính mình chân bị một trận ấm áp bao vây lấy, không một hồi liền truyền đến tô tô ngứa cảm giác, thực mau, Lam Vong Cơ liền biết chính mình chân thương đã hảo, tư cập này, hắn nhìn nhìn trong lòng ngực Ngụy Vô Tiện, bỗng nhiên nghĩ đến chút cái gì, đây là Tàn Sát Huyền Vũ động, kia Ngụy Anh ngực dấu vết......
Châm chước một lát, Lam Vong Cơ vẫn là giải khai Ngụy Vô Tiện quần áo, lộ ra trắng tinh ngực, không có dấu vết!
Lam Vong Cơ mặt mày đều nhu hòa xuống dưới, thật tốt, không có vì người khác mà lưu lại vết sẹo, cũng sẽ không lại bởi vậy miệng vết thương nhiễm trùng cảm nhiễm, cũng liền sẽ không giống thượng một lần như vậy khó chịu.
"Lam Trạm......" Nhưng vào lúc này Ngụy Vô Tiện mở mê mang mang hai mắt, vừa tỉnh tới liền muốn tìm hắn Lam Trạm, hắn đạo lữ, rốt cuộc bọn họ đã cùng nhau mấy trăm năm, hắn đã sớm không rời đi càng không muốn rời đi Lam Vong Cơ.
"Ngụy Anh, ta ở."
Lam Vong Cơ thấy thế, quen cửa quen nẻo mà duỗi qua tay đem Ngụy Vô Tiện tay cầm chặt, mấy năm nay, này đã là thói quen, kỳ thật, Ngụy Anh dĩ vãng kỳ thật cũng không phải như vậy, chỉ là bị lư hương ảnh hưởng tới rồi, gặp được những cái đó năm hắn sở làm việc, ước chừng là đau lòng, cảm giác an toàn liền càng thêm mà thấp, cũng càng thêm mà dính hắn.
Tỉnh lại không thấy được hắn liền cấp đến không được, giày cũng không mặc, liền như vậy để chân trần đi tìm hắn, tìm được rồi liền gắt gao ôm hắn, một hồi lâu đều sẽ không tốt cái loại này, giống cái tiểu bằng hữu như vậy, đáng yêu dính người lại tùy hứng.
Chính là, Lam Vong Cơ đau lòng rất nhiều, lại cũng phá lệ dung túng như vậy Ngụy Vô Tiện, dần dần mà liền dưỡng thành Ngụy Anh không tỉnh liền vẫn luôn tại bên người thủ thói quen, mà Ngụy Anh cũng thói quen vừa tỉnh tới liền phải nắm hắn tay thói quen, hắn cảm thấy, còn khá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh