Nguồn: xishiliankou.lofter.com
Đối Giang gia không hữu hảo
Đối tiên môn bách gia không hữu hảo
Không mừng chớ nhập
Xin đừng trèo tường
Văn án
Vừa mới đã trải qua Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ Ngụy Vô Tiện đột nhiên hồi tưởng đến Bất Dạ Thiên đại khai sát giới lúc sau, lúc này hắn thể xác và tinh thần đều mệt, cơ hồ cả người đều phải tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Vốn tưởng rằng sẽ cứ như vậy chết ở Bất Dạ Thiên Ngụy Vô Tiện đột nhiên phát hiện hắn vẫn luôn cảm thấy sẽ đứng ở hắn mặt đối lập Lam Vong Cơ ở một mảnh hỗn loạn trung bắt được hắn hơn nữa đem hắn đặt ở Tị Trần thượng mang đi, nghĩ đến chính mình sau khi chết từng bởi vì tò mò Lam Vong Cơ vì cái gì không có tới tham gia bao vây tiễu trừ, thổi đi Vân Thâm Bất Tri Xứ lại nhìn đến Lam Vong Cơ sau lưng đều là vết máu cảnh tượng, Ngụy Vô Tiện trong lòng ẩn ẩn minh bạch cái gì......
Ngụy Vô Tiện đem trực diện Lam Vong Cơ mổ tâm thông báo, cũng sẽ nhìn đến bị hành hạ đến chết đến chết Ôn Tình một mạch còn sống cảnh tượng, đã trải qua quá Loạn Táng Cương bao vây tiễu trừ hắn nên đi nơi nào đâu?
Kính thỉnh chờ mong (づ ●─● )づ
___________________________________________
Chương 1
Bị hung thi lệ quỷ gặm cắn cực hạn đau đớn tựa hồ còn chưa đi xa, Ngụy Vô Tiện ngốc lăng mà đứng ở tại chỗ, cảm thụ được kia phảng phất đến từ sâu trong linh hồn đau ý. Nguyên lai so với thân thể thượng kia cực hạn đau, càng đau chính là đạo tâm gần như sụp đổ a!
Ngụy Vô Tiện trơ mắt mà nhìn hắn liều mạng tánh mạng cũng muốn bảo hộ Ôn gia người bị chính mình ngày xưa huynh đệ Giang Vãn Ngâm dẫn người hành hạ đến chết đến chết, hơn nữa bọn họ thi thể còn bị ném vào huyết trì, này muốn hắn như thế nào có thể không hận? Làm sao có thể không oán?!
Rõ ràng này đàn Ôn gia người đều là như vậy lương thiện, vì cái gì bọn họ muốn gặp như vậy ác ý? Rõ ràng bọn họ đối Giang gia có tái tạo chi ân, vì cái gì Giang Vãn Ngâm thế nhưng là giết bọn hắn chủ lực?!
Bị phản phệ lúc sau Ngụy Vô Tiện cũng không có hồn phi phách tán, hắn chỉ là giống Loạn Táng Cương hơn một ngàn ngàn vạn vạn du hồn giống nhau không có thân thể, chỉ có thể yên lặng mà phiêu phù ở giữa không trung. Ngụy Vô Tiện lạnh lùng mà nhìn tới tham gia bao vây tiễu trừ tiên môn bách gia, nhìn ở hắn sau khi chết trạng nếu điên cuồng Giang Vãn Ngâm, không nói gì.
Không biết vì sao Ngụy Vô Tiện nhìn hoa thủy Lam Nhiếp hai nhà ở hắn sau khi chết mới đi lên trong lòng thoáng có chút trấn an, chính là hắn xem biến Lam gia đội ngũ cũng chưa nhìn đến Lam Vong Cơ, này không khỏi làm hắn có chút nghi hoặc.
"Lam Trạm, ngươi thế nhưng liền thấy ta cuối cùng một mặt đều không muốn sao......"
Cũng không biết ôm loại nào tâm thái, Ngụy Vô Tiện không muốn lại xem này một mảnh hỗn độn Loạn Táng Cương, ngược lại thổi đi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Mà ở nhìn đến Lam Vong Cơ sau lưng một mảnh huyết hồng sắc mặt tái nhợt mà ghé vào trên giường bộ dáng khi, Ngụy Vô Tiện đột nhiên trong lòng hoảng hốt, theo sau trước mắt liền biến thành một mảnh mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh