https://fengzhongduwuwx.lofter.com/post/31d58db3_2b3e6f66d
Chúc Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sinh nhật vui sướng!
Truyện này còn có tên là 《 Hôm nay bách gia tự vả mặt sao 》《 Ta khống chế không được ta chính mình a 》
Nói Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện sinh nhật ưng thuận nguyện vọng lúc sau, ai muốn nói Tiện nói bậy, liền sẽ tự phiến cái tát sửa đúng vừa rồi nói bậy. Một năm sau, Tiện thanh danh rất tốt, lại ở sinh nhật tiến đến hết sức hứa nguyện có thể nghe được Hàm Quang Quân thổ lộ, vì thế trước mặt lập tức xuất hiện cay sao đại một con Hàm Quang Quân đang nói: Ngụy Anh, ta thích ngươi.
Vô logic sảng văn, đừng rối rắm chi tiết.
Lam Vong Cơ đứng ở Tĩnh Thất trong viện, nhìn lên không trung, cự lần trước Di Lăng hành trình đã qua mấy tháng, này mấy tháng tới nay, Ngụy Anh trừ bỏ thanh danh trở nên càng xú ở ngoài, dường như cũng không có gì đại sự, hôm nay là hắn sinh nhật, không biết hắn hiện tại như thế nào, sẽ như thế nào quá hắn sinh nhật.
Ngụy Anh, ngươi là như vậy thiện lương dũng cảm. Ánh mặt trời không có ngươi tươi cười xán lạn, biển rộng không có ngươi lòng dạ rộng lớn, mưa phùn không có ngươi suy nghĩ phiêu dật, gió nhẹ không có ngươi tình cảm lãng mạn, ngươi là như vậy đáng yêu một người, chính là thế nhân lại không dung ngươi.
Nỗi lòng muôn vàn, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy đổ hoảng, thân là Lam thị một viên, hắn đến vì Lam thị phấn đấu; muốn đi xem Ngụy Anh, lại nghĩ đến lần trước phân biệt khi hắn quyết tuyệt, hắn không dám đi.
Ngụy Anh, Ngụy Anh, ngươi làm ta làm thế nào mới tốt?
Hôm nay thời tiết phá lệ hảo, xanh thẳm trên bầu trời, bay mấy đóa bạch bạch vân, bỗng nhiên, Lam Vong Cơ tưởng phóng túng chính mình một hồi, chắp tay trước ngực, phóng với trước ngực, đối với trời xanh mây trắng, nhắm hai mắt, ưng thuận nguyện vọng:
Ngụy Anh, sinh nhật vui sướng! Một chúc ngươi thân thể khỏe mạnh, bệnh tật toàn tiêu, Kim Đan nhanh lên chữa trị; nhị chúc ngươi vận rủi toàn vô, sở hữu nhục ngươi, báng ngươi, hận ngươi người đều bị vả mặt, gieo gió gặt bão, không hề quấy rầy ngươi an bình; tam chúc ngươi có thể tâm tưởng sự thành, sở hữu muốn đều có thể trở thành sự thật.
Hứa xong nguyện lúc sau, Lam Vong Cơ lại mặc niệm ba lần kinh văn, mới vừa rồi mở mắt ra, cũng không có nhìn đến, trên bầu trời tràn ra vô số bạch quang, sái hướng Tu chân giới các góc.
Loạn Táng Cương thượng, Ôn Tình bưng một chén dược, nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện uống xong đi, sau đó bắt đầu thi châm, thấy hắn không giống ngày thường quỷ khóc sói gào, hồ nghi hỏi: "Ngụy Vô Tiện, ngươi hôm nay không uống lộn thuốc đi?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Tình tỷ, ta ăn không uống lộn thuốc phải hỏi ngươi đi."
Ôn Tình tức giận mà thủ hạ dùng sức, Ngụy Vô Tiện kêu lên: "Tình tỷ, Tình tỷ, ta sai rồi, ta sai rồi."
Không ở để ý tới hắn, Ôn Tình xuống tay biến nhẹ một ít.
Ngụy Vô Tiện nói: "Tình tỷ, không biết vì cái gì, ta hôm nay trong lòng thật cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đoản văn
Fanfiction# Couple Vong Tiện # Đa số truyện sẽ dỗi giang, không mừng thỉnh né tránh