《 cưỡng chế cộng phu 1》 ngoại tình bị bắt, bị cưỡng chế thành thân trở thành cộng thê, tân hôn đêm tình cảm mãnh liệt làm tình, hút nãi liếm lồn, dương vật cọ lồn, cường thế bắn bên trong
Đường Thiên hơn phân nửa đêm đều cơ hồ không có ngủ, hắn thu thập hảo bọc hành lý, vẫn luôn chú ý bên ngoài truyền đến động tĩnh, trong tay nắm hai trương vé tàu tử, trong lòng không thể nói là vui sướng hoặc là khác, cùng với nói là cao hứng, không bằng nói là may mắn, cảm thấy chính mình thư không có bạch đọc, ít nhất trở lại cái này lạc hậu trại trong thôn thời điểm, còn có thể có ý thức cứu vớt người khác.
Hắn đợi đã lâu, trại trong thôn người đều ngủ sớm, thiên tối sầm nơi nơi liền an an tĩnh tĩnh, hắn trụ địa phương lại hẻo lánh, càng là không có gì dân cư. Hắn nhất thời lo lắng Trần gia tiểu muội bị hắn thuyết phục không đủ hoàn toàn không dám tới, nhất thời lại lo lắng trần tiểu muội bởi vì trời tối quăng ngã nơi nào, thật vất vả chờ đến tiếng đập cửa vang lên tới, Đường Thiên trong lòng vui mừng, vội vàng qua đi mở cửa, lộ ra không trung một chút ánh trăng nhìn thấy trần tiểu muội kia trương trứng ngỗng mặt, trắng nõn gương mặt một đôi mắt như khóc như tố chính nhìn hắn, nói không nên lời phiền não ưu sầu. Đường Thiên hưng phấn không có phát hiện khác thường, nhặt chính mình rương hành lý, đè thấp thanh âm nói: "Ngươi đều chuẩn bị tốt?"
Trần tiểu muội chậm rãi gật gật đầu.
Đường Thiên cười nói: "Ta cũng chuẩn bị tốt, ngô, chúng ta hiện tại đi thôi." Hắn thấy sắc trời biến thành màu đen, bất chấp nam nữ đại phòng, cách quần áo nắm trần tiểu muội cổ tay, đang muốn đi phía trước đi, đột nhiên trong bóng đêm đồng thời sáng lên vài cái cây đuốc tới, đem Đường Thiên hoảng sợ, bên cạnh trần tiểu muội càng là toàn thân run lẩy bẩy, trong ánh mắt đã rớt xuống nước mắt tới.
Ánh sáng xuất hiện ước chừng mười mấy hai mươi cái nam nhân mặt, một cái trung niên nam nhân vẻ mặt phẫn nộ, một người tuổi trẻ chút nam nhân cười khẽ nhìn hắn, trong ánh mắt mang theo không có hảo ý, hắn nói: "Không biết Đường công tử muốn mang vị hôn thê của ta đi nơi nào? Ân?"
Đường Thiên người này, ở mười mấy tuổi thời điểm, nghe được nhiều nhất nói là "Đứa bé này là cái có tiền đồ", còn có lão nhân cảm thán nói: "Hắn nếu là lại sớm sinh ra vài thập niên a, nhất định là cái làm quan lão gia liêu lý."
Nói ngắn gọn, Đường Thiên học tập phi thường hảo, nhà hắn nguyên bản cũng không có bao nhiêu tiền, cha mẹ cùng mặt khác trại thôn bá tánh giống nhau đều là ở trong đất bào thực, bọn họ nơi này cũng thừa thãi dược liệu, thỉnh thoảng đi trên núi đào dược liệu phơi khô hướng núi lớn bên ngoài bán, Đường Thiên phụ thân chính là bởi vì lên núi thời điểm không chú ý, bị lang ăn, ăn chỉ còn một chân, hắn mẫu thân khóc thút thít không thôi, một người mang theo hắn, lại cũng cắn răng đưa hắn đi học đường học tập, cuối cùng đổi lấy hắn có thể ra ngoài cơ hội.
Đường Thiên thừa dịp cơ hội đi lục địa đại phủ học tập, học trở về một thân đi tới tư tưởng, lần này hắn mẫu thân bệnh nặng đi rồi, hắn trở về hết hiếu, nguyên bản thu thập đồ vật, phải đi đến xa hơn một ít, đi theo hắn tiên sinh xa độ trùng dương, muốn ra ngoại quốc tiến tu một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.