Chính văn: Sau màn ảnh (1)

1K 6 0
                                    



Phỏng vấn quay chụp GV

Phỏng vấn một: Bị đạo diễn kiểm tra thân thể, đôi tay xoa nãi, banh lồn quan sát nhan sắc

Đường Thiên Thiên tiến vào studio thời điểm, đạo diễn A Long vốn dĩ đang ở phỏng vấn mặt khác diễn viên, nhìn đến hắn sau ánh mắt sáng lên, vẫy tay kêu hắn lại đây. Đường Thiên Thiên vội vàng đi qua đi, khom lưng hành lễ, "Đạo diễn ngài hảo."

A Long hơi hơi mỉm cười, "Ngươi hảo, trước đem tư liệu cho ta đi."

Đường Thiên Thiên đem đóng dấu tốt tư liệu đưa cho hắn, trong lòng cũng không khẩn trương, ngược lại thực nhẹ nhàng đánh giá khởi chung quanh sự vật. Cái này chuyên môn quay chụp hạn chế cấp điện ảnh công ty ở cả nước đều là phi thường có danh tiếng, tuy rằng là ngầm công tác nơi, nguồn tiêu thụ cũng cơ bản là đi thông nước ngoài, nhưng phi thường chuyên nghiệp, quan trọng là hắn nghe nói thù lao phi thường hậu đãi. Đường Thiên cao trung tốt nghiệp không bao lâu, bản thân phi thường mê luyến hàng xa xỉ, tuy rằng bình thường cùng nam nhân ngủ một chút cũng có thể thu được một ít xa xỉ lễ vật, nhưng rốt cuộc vẫn là thỏa mãn không được hắn dục vọng, cho nên hắn không có tính toán đi tìm bình thường công tác, mà là tới nơi này phỏng vấn.

Đường Thiên Thiên đối chính mình bề ngoài thực tự tin, huống hồ thân thể hắn so bình thường nam tính nhiều một bộ nữ tính khí quan, càng có ưu thế. Quả nhiên đạo diễn cũng chỉ là tùy ý xem một chút hắn tư liệu, sau đó ánh mắt một lần nữa đặt ở hắn kia trương xinh đẹp trên mặt, trong thần sắc cũng mang theo một tia dâm tà, "Ngươi thật là người song tính?"

Đường Thiên Thiên gật đầu, "Đúng vậy."

A Long khóe miệng lộ ra một cái tươi cười tới, "Phương tiện làm ta kiểm tra hạ sao?"

Đường Thiên Thiên đi theo A Long vào một gian không lớn phòng nghỉ, bên trong tựa hồ là phòng hóa trang, có một mặt rất lớn gương cùng rất nhiều đồ trang điểm. Vào bên trong sau A Long ngồi ở ghế trên, nhìn Đường Thiên Thiên, "Liền ở chỗ này đi."

"Tốt." Đường Thiên Thiên xuyên chính là đơn giản nhất sơ mi trắng cùng phá động quần jean, cái này giả dạng có vẻ hắn thanh xuân xinh đẹp, quần jean tuy rằng không bó sát người, nhưng cũng có thể đột hiện ra hắn chân dài cùng đĩnh kiều mông, thoạt nhìn dáng người phi thường không tồi. Đường Thiên Thiên màu da thực bạch, mười căn ngón tay thon dài, chỉ là giải áo sơmi nút thắt, liền có một cổ mãnh liệt dụ hoặc cảm.

A Long cảm thấy chính mình con cặc ở chậm rãi ngẩng đầu, làm hắn nhịn không được nhếch lên chân bắt chéo chống đầu nhìn trước mặt thiếu niên.

Theo nút thắt một viên một viên cởi bỏ, trắng nõn da thịt một chút một chút hiển lộ ra tới, tinh xảo xương quai xanh, hơi mỏng ngực, còn có kia bị mảnh vải bao bọc lấy ngực.

A Long nhíu mày, "Như thế nào? Còn xuyên buộc ngực?"

Đường Thiên Thiên cười một chút, tiếp tục đi xuống giải nút thắt, thẳng đến đem nút thắt toàn bộ cởi bỏ, làm kia bình thản eo bụng hiển lộ ra tới mới dừng lại tay, chậm rãi triều đạo diễn đi qua đi, "Đạo diễn, giúp ta cởi bỏ buộc ngực mang, ta không có phương tiện." Hắn đi đến đạo diễn trước mặt bối quá thân, ngồi xổm xuống dưới.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ