《 nhân thê thục huyệt ( một ) 》 trong thành mỹ nhân tẩu tử cư nhiên là cái thích ăn tinh dâm phụ, sấn trượng phu say rượu khi cùng cặc lớn đường đệ yêu đương vụng trộm
5-1 nghỉ dài hạn, Vân Nhược sớm định ra kế hoạch là xuất ngoại du ngoạn, nhưng trượng phu Lâm Quốc Bình lại tưởng về quê ở nông thôn đi thăm người thân. Hắn là từ nông thôn ra tới, thi đậu đại học sau trực tiếp lưu tại tỉnh thành công tác, mẫu thân trên đời khi còn mỗi năm đều trở về, mẫu thân sau khi qua đời liền rất thiếu đi trở về, ngay cả kết hôn thời điểm cũng chưa ở quê hương làm rượu, bởi vì Vân Nhược không thích đi quá hẻo lánh địa phương, nhưng đường đệ gọi điện thoại tới nói nhà hắn che lại tân phòng tưởng mời bọn họ trở về du ngoạn, Lâm Quốc Bình cũng tưởng trở về nhìn xem quê nhà cảnh vật, liền trực tiếp đáp ứng xuống dưới.
Vân Nhược oán trách hắn vài câu, nhưng hắn từ trước đến nay tính cách tương đối hảo, vẫn là đồng ý, cho nên một nghỉ, hai người liền mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật lái xe hướng kia hẻo lánh sơn thôn đuổi. Bọn họ khai vài tiếng đồng hồ mau đến trời tối khi mới vừa tới cái kia hẻo lánh sơn thôn, bởi vì lộ không tốt lắm quan hệ, xe thượng lạc đầy bụi đất.
Vân Nhược có chút say xe, xuống xe sau hoãn trong chốc lát mới lấy lại tinh thần, liền nhìn đến hảo những người này đón đi lên, nam vóc dáng đều rất cao, nữ tính lại so với ít, Lâm Quốc Bình cùng hắn nhất nhất giới thiệu, cái này kêu đường đệ, cái kia kêu tiểu thúc, còn có đường bá phụ linh tinh, Vân Nhược đều theo kêu. Những người đó nhìn đến hắn có chút kinh ngạc, Vân Nhược lớn lên mỹ, nhưng từ bề ngoài cùng ăn mặc đi lên xem đều là một người nam nhân, tuy rằng nhỏ gầy chút. Vân Nhược trong lòng có chút không mau, hắn không muốn cùng trượng phu tới nơi này nguyên nhân cũng là vì cái này, người nhà quê nào biết đâu rằng cái gì kêu người song tính? Nếu là biết hắn trong thân thể nam tính cùng nữ tính khí quan đều có, còn không được mắng hắn là quái vật?
Ai biết Lâm Quốc Bình dùng quê nhà lời nói giải thích vài câu, những người đó đều hiểu rõ gật gật đầu, đối hắn lộ ra hữu hảo tươi cười, dùng cứng nhắc tiếng phổ thông cùng hắn chào hỏi. Vân Nhược có chút kỳ quái, hỏi qua trượng phu lúc sau mới biết được nguyên lai trong thôn cũng ra quá người như vậy, nơi này người sớm đã thấy nhiều không trách. Hắn lúc này mới minh bạch vì cái gì lúc trước cùng trượng phu luyến ái khi, trượng phu biết được thân thể hắn bí mật sau một chút cũng không ngại, nghĩ đến đây hắn lại đối cái này sơn thôn ấn tượng hảo rất nhiều.
Thân thích cho bọn hắn an bài chính là ở tại tiểu thúc trong nhà, đó là một tràng tân cái hai tầng nhà lầu, bất quá chỉ trang hoàng một tầng, tầng thứ hai liền cửa sổ đều còn không có trang. Vân Nhược tiến vào sau nhìn đến trong phòng thu thập sạch sẽ, gia cụ đều là mộc chế, nhìn hẳn là đều là cũ, tiểu thúc một nhà sớm đã chuẩn bị tốt đồ ăn, Vân Nhược không có gì ăn uống, cũng chỉ uống lên một chút canh nấm, sau đó ngồi ở bên cạnh nghe bọn họ nói chuyện phiếm.
Hắn chú ý tới tiểu thúc gia đều là nam nhân, tiểu thúc tuổi ước chừng 45 tả hữu, làn da tuy rằng thực hắc nhưng là che giấu không được kia anh tuấn ngũ quan, hắn chỉ mặc một cái cũ ngực, lộ ra tới cánh tay xem ra có rắn chắc cơ bắp. Đại đường đệ 25-26 tuổi, cũng là cao cao đại đại, màu da cũng là thực hắc, người cũng lớn lên rất tuấn tú, trượng phu bọn họ kêu hắn A Đức, tiểu nhân đường đệ còn ở niệm đại học, trắng nõn sạch sẽ, diện mạo cũng thực anh tuấn, tên gọi A Xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.