Tính Ái Chỉ Đạo

525 0 0
                                    


《 tính ái chỉ đạo 1》 cầu phòng y tế lão sư chỉ đạo tính ái, khác loại 3P, bị lão sư bạn trai phá thân, lồn non rót đầy tinh dịch, Vân Nhược cao trào

Đường Thiên Thiên gần nhất có chút buồn rầu.

Đường Thiên Thiên là một cái người song tính, trên người không chỉ có có nam tính khí quan, cũng có nữ tính khí quan, từ phát dục bắt đầu sau, vú thịt liền càng dài càng lớn, hơn nữa hắn lặc càng chặt lớn lên càng lớn, vì thế hắn không thể không ở giáo ngoại thuê một gian phòng ở chính mình một mình cư trú, giữa đùi mép lồn cũng ở tuổi chậm rãi sau khi lớn lên trở nên cơ khát lên, hắn lại không biết nên như thế nào tự an ủi, cho nên mỗi ngày đều làm cho tâm thần có chút không yên.

Để cho hắn buồn rầu lại ngọt ngào sự tình là, hắn gần nhất thích một người. Người kia là trong trường học phòng y tế lão sư, hắn lần trước có điểm cảm mạo phát sốt, đi phòng y tế khai dược, mới phát hiện nơi đó thay đổi một cái tân lão sư lại đây, tân lão sư lớn lên phi thường đẹp, mặt mày mang một chút âm nhu khí chất, nhưng lại không mất anh tuấn, hơn nữa cười rộ lên thời điểm phi thường ánh mặt trời, làm người vừa thấy liền tâm sinh hảo cảm.

Đường Thiên Thiên còn không có nói qua luyến ái, bị giáo y lão sư quan tâm dò hỏi, lại bị hắn dùng tay sờ soạng cái trán chờ địa phương, trên mặt nhiệt độ càng sâu, trái tim cũng "Bang bang" thẳng nhảy, chờ ở buổi tối ngủ thời điểm cũng còn nghĩ lão sư dung mạo, giằng co vài ngày sau, hắn mới tin tưởng, hắn là luyến ái, hắn thích cái này giáo y lão sư.

Hắn hỏi thăm qua, lão sư hẳn là cũng là độc thân bộ dáng, bởi vì khác nữ đồng học hỏi hắn có hay không bạn gái thời điểm, hắn đều hay không nhận. Lão sư cũng có một cái phi thường dễ nghe tên, gọi là Vân Nhược.

Đường Thiên Thiên muốn truy hắn, nhưng là không biết nên dùng cái gì phương pháp, hắn ở trên mạng tuần tra một trận, dùng "Phòng y tế lão sư" cùng "Học sinh" "Tình yêu" này mấy cái từ ngữ mấu chốt, không thể hiểu được liền phiên tới rồi một ít không thể hiểu được địa chỉ web, click mở tiến vào sau, mới phát hiện là một ít truyện tranh đồ, bên trong cũng là học sinh cùng bảo vệ sức khoẻ lão sư chi gian phát sinh ngọt ngào tình yêu, hắn phiên rất nhiều thiên, đại bộ phận là bình thường kịch bản bởi vì sinh bệnh mà lâu dài ở chung sau đó chậm rãi tâm động.

Chính là này đối hắn giống như không có gì dùng, Đường Thiên Thiên thân thể luôn luôn thực hảo, một năm bên trong cơ hồ đều rất ít cảm mạo một lần, khác khuyết điểm lớn cũng không có, một chút cũng không thích hợp.

Đường Thiên Thiên phiền não tiếp tục tìm, tìm được một thiên học sinh cố tình câu dẫn lão sư, ánh mắt sáng lên, có chút ngạc nhiên xem hoàn chỉnh thiên truyện tranh, sắc mặt đều hồng thấu.

Bởi vì truyện tranh trung gian rất nhiều thực trắng ra sắc tình hình ảnh, sư sinh ở phòng y tế làm tình hình ảnh đều rành mạch phác hoạ ra tới, phong cách lại sắc khí lại lớn mật, trực tiếp làm vẫn là một cái chỗ Đường Thiên Thiên xem mặt đỏ tim đập không ngừng, quần lót đều cảm thấy ướt lộc cộc.

Nếu nếu hắn cũng có thể cùng Vân Nhược lão sư

Đường Thiên Thiên chỉ cần tưởng tượng liền có chút nhẫn nại không được, hắn quyết định nếm thử một chút, nếu thân thể của mình đối phương không thể tiếp thu nói, như vậy nhân lúc còn sớm làm chính mình hết hy vọng, nếu đối phương có thể tiếp thu nói

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ