《 bán đứng nhân thê 1》 vì cầu thăng chức đem vú sữa nhân thê cấp cấp trên đùa bỡn, mông mắt đụ địt, chủ động cấp nam nhân uy sữa, banh lồn cầu địt cường thế cưỡng hiếp
Tưởng Hoành Chí ở giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm nhận được Vân Nhược đánh lại đây điện thoại, hắn thanh âm mang theo vui sướng còn có hơi hơi ngượng ngùng, lần nữa xác nhận nói: "Hôm nay buổi tối thật sự đi bên ngoài ăn cơm sao?"
Tưởng Hoành Chí nỗ lực áp chế hạ đáy lòng kia mạt áy náy, lộ ra tươi cười tới, "Đúng vậy, hài tử bị ta mẹ tiếp nhận đi đúng không? Tan tầm sau ta đi tiếp ngươi."
"A, tốt." Vân Nhược hoãn một chút, lại cười nói: "Cảm ơn ông xã."
Tưởng Hoành Chí là một cái đi làm tộc, ở hiện tại cái này công ty đã công tác bảy năm, ở bộ môn chủ quản vị trí này đãi ba năm, hắn trong lòng mưu một cổ kính, luôn muốn ngồi trên bộ môn giám đốc vị trí, nhưng là mắt thấy vài cái chủ quản ở tranh đoạt vị trí này, chưa chắc sẽ dừng ở trên đầu của hắn.
Tưởng Hoành Chí hướng tới là cái tranh cường háo thắng người, từ nhỏ vì thứ tự liều mạng học tập, có một lần hắn trầm mê với trò chơi không có hảo hảo ôn tập, sắp khảo thí thời điểm cấp không được, sau đó làm một lần tệ. Lần đó gian lận làm hắn thành tích so với phía trước còn phải đẹp một ít, cũng làm hắn nhấm nháp tới rồi đi lối tắt cảm giác.
Tuy rằng lúc sau khảo thí hắn cũng vẫn là bằng chính mình nỗ lực, nhưng là nếu ở nỗ lực đều không đạt được nông nỗi nói, hắn liền sẽ bắt đầu tưởng khác phương pháp.
Tỷ như lúc này đây chức vị điều chỉnh, hắn trừ bỏ bình thường đem chính mình nghiệp vụ làm càng tốt ở ngoài, cũng đang tìm mọi cách làm chính mình ở cấp trên trước mặt gia tăng hảo cảm. Hắn thỉnh cấp trên ăn cơm, cấp trên hứng thú thiếu thiếu, ở hắn mời rất nhiều lần lúc sau rốt cuộc đáp ứng rồi, bất quá đưa ra là muốn đi nhà hắn ăn cái chuyện thường ngày. Tưởng Hoành Chí nhiệt tình đem cấp trên thỉnh về trong nhà, Vân Nhược tự mình xuống bếp, cũng chính là cái này hành động, làm hắn thấy được hy vọng ánh rạng đông.
Cái này ánh rạng đông liền xuất hiện ở "Thê tử" Vân Nhược trên người.
Tưởng Hoành Chí hôn nhân cùng người khác không quá giống nhau, hắn cưới chính là một cái người song tính, hai người cũng là ở nước ngoài lãnh giấy hôn thú, Vân Nhược trên người không ngừng có nam tính khí quan còn có nữ tính khí quan, hai người ban đầu phát triển chính là võng luyến, mặt sau phát hiện ở tại một cái thành thị, liêu chín lúc sau liền ở bên nhau. Vân Nhược người lớn lên xinh đẹp, tính cách cũng hảo, cũng là này đó nhân tố làm hắn xem nhẹ rớt đối phương trên người một ít cùng người thường không giống nhau địa phương, dứt khoát cùng hắn kết hôn.
Cha mẹ vừa mới bắt đầu cũng là mãnh liệt phản đối, nhưng từ biết Vân Nhược có thể sinh hài tử lúc sau liền không phản đối nữa, đặc biệt là sinh ra tới hài tử là bình thường bình thường hài tử sau, đối hắn càng là hảo, bởi vì ở tại phụ cận cho nên thường thường sẽ đem hài tử tiếp nhận đi chiếu cố một đêm hai đêm, làm cho bọn họ hảo hảo quá một quá phu thê sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.