《 phụ thân thú tính một 》 dụ dỗ gian dâm ăn mặc tình thú đồ bơi nhi tử, cặc đánh lồn non, địt vào tử cung bắn bên trong
Đường Thiên Thiên là một người quý tộc trường học cao một học sinh, tan học sau tài xế đưa hắn về nhà, hắn nhìn ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua phong cảnh, sắc mặt có chút đỏ lên.
Hôm nay ba ba đi công tác đã trở lại, nói sẽ cho hắn mang lễ vật. Kỳ thật ba ba mỗi lần đi công tác đều sẽ cho hắn mang các loại quý báu lễ vật, hắn sớm đã không hiếm lạ, chính là hắn thực chờ mong ba ba trở về, bởi vì hắn trở về nói, cái kia trò chơi lại có thể chơi đâu.
Đường Thiên Thiên nghĩ đến cái kia trò chơi, mặt đỏ đến lợi hại hơn, ngực trướng trướng, hai chân cũng xoắn chặt, cái kia khó có thể mở miệng địa phương bắt đầu phát ngứa, dính trù dịch nhờn lại bừng lên.
Hảo chán ghét, mỗi ngày tan học trở về liền phải đổi quần lót, hắn đã từng thật ngượng ngùng hỏi qua ba ba chính mình có phải hay không có cái gì vấn đề, vì cái gì mỗi ngày đều sẽ đem quần lót nước tiểu ướt, ba ba thực ôn nhu an ủi hắn nói không có việc gì, không cần nói cho những người khác liền hảo. Đường Thiên Thiên từ nhỏ cùng ba ba một mình ở cùng một chỗ, mụ mụ ở hắn khi còn nhỏ liền ly hôn đi rồi, cho nên hắn thực ỷ lại ba ba, cái gì đều nghe ba ba, ba ba nói muốn mỗi ngày xuyên buộc ngực y hắn liền mỗi ngày ăn mặc, cứ việc một chút cũng không thoải mái, ba ba nói không thể cùng mặt khác đồng học có tứ chi tiếp xúc hắn liền không cùng người khác nhiều tiếp xúc, ở trong trường học lưu lại một lạnh nhạt thanh danh.
Bất quá cũng chưa quan hệ, hắn chỉ cần có ba ba liền hảo.
Tới rồi gia, tài xế đem hắn buông sau liền rời đi, Đường gia biệt thự là ở giữa sườn núi, hoàn cảnh thực an tĩnh, một đại tòa phòng ở chỉ có phụ tử hai người trụ, phụ trách nấu cơm mua đồ ăn a di mỗi ngày chuẩn bị tốt bữa tối liền sẽ rời đi, người làm vườn cũng là định kỳ tới, trừ bỏ ba ba bằng hữu ngẫu nhiên sẽ đến qua đêm, những người khác đều sẽ không ngủ lại.
Đường ngày mới dùng chìa khóa mở ra đại môn, liền nhìn đến ngồi ở trên sô pha ba ba, vội vàng ném xuống ba lô chạy qua đi, "Ba ba, ngài đã trở lại, ta hảo tưởng ngài." Đường Thiên Thiên khóa ngồi ở ba ba kia rắn chắc lại thon dài hữu lực trên đùi, bĩu môi cầu thân thân.
Đường Đức đem ngoan ngoãn nhi tử ôm cái đầy cõi lòng, hắn mới hơn bốn mươi tuổi, bề ngoài thoạt nhìn phi thường tuổi trẻ, trừ bỏ khóe mắt có một tia nếp nhăn ngoại, năm tháng cơ hồ không có ở hắn trên mặt lưu lại quá nhiều dấu vết. Hắn ôn nhu nở nụ cười, thò lại gần hôn lên kia mềm mại môi, đem kia cánh nộn môi bao vây ở trong miệng liếm mút, lại duỗi thân ra đầu lưỡi đi liếm kia khoang miệng bên trong. Đường sáng sớm thành thói quen cùng ba ba như vậy tiếp xúc, hắn cũng không biết được bình thường phụ tử gian cũng không sẽ làm như vậy thân mật sự tình, cũng gấp không chờ nổi vươn đầu lưỡi đáp lại, một lớn một nhỏ hai căn đầu lưỡi ở môi răng gian khó khăn chia lìa dây dưa, Đường Thiên Thiên đem ba ba độ tới nước miếng tất cả đều ngoan ngoãn ăn vào trong bụng, lại tùy ý ba ba đem chính mình khoang miệng liếm biến, mút đầu lưỡi hút liếm. Thực mau Đường Thiên Thiên đã bị hôn đến thở hồng hộc, Đường Đức lúc này mới buông ra hắn, "Bảo bối ở trường học ngoan không ngoan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.