《 bồn chứa tinh phụ tử 1》 xuân dược play, vì cứu vớt công ty đem trắng nõn nhi tử đưa cho bạn trai cũ chơi, lồn non khai bao, phụ tử đoạt con cặc đại chiến
Đường Thiên Thiên tan học về đến nhà thời điểm, ngoài ý muốn thấy phụ thân Đường Tuấn Trì cư nhiên ở nhà, hơn nữa trong nhà còn tới khách nhân, cái kia khách nhân hắn nhận thức, là phụ thân sinh ý thượng bằng hữu, kêu Kim Lập Thành, nghe nói sinh ý làm rất lớn, trên tay có một công ty niêm yết, thân gia quá trăm triệu. Đường Thiên Thiên phụ thân Đường Tuấn Trì cũng là làm buôn bán, ban đầu chỉ là một ít tiểu sinh ý, làm mấy nhà mặt tiền cửa hàng sinh ý còn hảo, sau lại trên tay tài chính nhiều một ít, liền khai một nhà công ty, sinh ý phô rất lớn, nhưng bởi vì sinh ý phô quá lớn, cho nên trên tay tài chính thiếu, quay vòng bất quá tới, Đường Thiên Thiên trong khoảng thời gian này đều xem hắn mặt ủ mày ê, ước chừng là suy nghĩ biện pháp, hiện tại nhìn đến Kim Lập Thành cũng ở chỗ này, đánh giá nếu là giúp ba ba vội, vội vàng ngoan ngoãn cười nói: "Kim thúc thúc, ngài cũng tới."
Đường Tuấn Trì sắc mặt hơi hơi tái nhợt, hắn tuổi tác còn không đến 40 tuổi, tuổi trẻ thời điểm cũng là một bộ hảo bề ngoài, tuổi hơi lớn một chút, bề ngoài cũng không thay đổi cái gì, ngược lại càng ngày càng có cổ trầm ổn khí chất, hơn nữa phía trước siêng năng rèn luyện thân thể, cho nên thể trạng còn tính tinh tráng, cởi quần áo cũng có một thân cơ bắp. Hắn nghe được Đường Thiên Thiên thanh âm, đôi mắt hơi hơi mị mị, ngón tay cũng có chút khẩn trương nắm chặt thành quyền.
Kim Lập Thành so sánh với hắn tới, cả người liền thả lỏng đến nhiều, kiều chân bắt chéo, phi thường thoải mái tựa lưng vào ghế ngồi, phảng phất hắn mới là chủ nhân nơi này giống nhau. Hắn tuổi tác hơn bốn mươi tuổi, diện mạo bình thường, không tính là quá anh tuấn, nhưng cũng không khó coi, chỉ là nhân sinh đến cao lớn, khí thế lại đủ, nói chuyện có cổ thong thả ung dung hương vị. Hắn ánh mắt hướng Đường Thiên Thiên trên người nhìn quét một vòng, khóe miệng lộ ra sung sướng tươi cười, "Đúng vậy, ngươi ba ba mời ta tới chơi, cho nên ta liền tới đây, Thiên Thiên, đã lâu không có nhìn thấy ngươi, so nguyên lai lớn lên còn phải đẹp."
Đường Thiên Thiên lộ ra ngượng ngùng tươi cười, lại nhìn chính mình phụ thân, "Ba, hôm nay không dùng tới ban a?"
Đường Tuấn Trì miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười tới, "Ân, mệt mỏi cho nên nghỉ ngơi một chút."
Kim Lập Thành lấy ra một cái cái chai tới, "Đúng rồi Thiên Thiên, đây là thúc thúc công ty tân nghiên cứu phát minh đồ uống, ngươi giúp ta thử xem, nhìn xem hương vị thế nào."
Kia cái chai là pha lê, bên trong chất lỏng nhan sắc như là nước chanh giống nhau, Đường Thiên Thiên không nghi ngờ có hắn, đang muốn tiếp nhận tới, Đường Tuấn xông vào nhiên kêu lên: "Đường Thiên Thiên!"
Đường Thiên Thiên có chút tò mò nhìn phụ thân, "Ba, làm sao vậy?"
Kim Lập Thành ánh mắt cũng hướng hắn trên mặt nhìn lại, xem hắn sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, cuối cùng lắc đầu, "Không có việc gì."
Kim Lập Thành cười nói: "Có thể là tuấn trì cũng khát? Các ngươi cùng nhau giúp ta thử xem." Hắn nói lại lấy ra một vại tới, Đường Thiên Thiên đều nhận lấy, đem trong đó một vại qua tay cấp phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.