Mật Thất Mỹ Nhân

646 4 0
                                    



《 mật thất mỹ nhân 1》 rình coi phụ thân cùng mỹ nhân làm tình, một bên thủ dâm một bên xem mỹ nhân bị hung hăng đụ địt, lồn thịt nước dâm cuồng tiết, cao trào mất khống chế

Vào đêm, tướng quân phủ.

Thiên hạ đệ nhất tướng quân Thẩm Bách Xuyên dưới gối cũng chỉ có một cái nhi tử, tên là Thẩm Vân Sinh, năm nay 17 tuổi, từ nhỏ bị uy nghiêm phụ thân ném ở quân doanh, cũng luyện liền một thân đồng bì thiết cốt, thân thể lớn lên cường tráng, vóc người cũng cao, chính là một khuôn mặt, cũng là anh tuấn vô cùng, ngày thường tới làm mai người thiếu chút nữa muốn đạp vỡ ngạch cửa, nhưng đều bị hắn cấp cự.

Thẩm Vân Sinh lòng mang thiên hạ, cả đời mộng tưởng là có thể cùng phụ thân giống nhau, nam chinh bắc chiến, ngựa chiến cả đời, một chút cũng không nghĩ câu nệ với nhi nữ chi tình. Phụ thân hắn Thẩm Bách Xuyên tự hắn mẫu thân qua đời sau, lại chưa cưới vợ, trong phủ càng không có gì cơ thiếp, là có thể hoàng đế ban cho nữ tử, Thẩm Bách Xuyên đều tìm mọi cách cự tuyệt, tâm tư hoàn toàn ở bảo vệ quốc gia thượng.

Ở cùng nước láng giềng đánh một hồi kéo dài thắng trận lúc sau, Thẩm Bách Xuyên được đến thiên hạ đệ nhất tên tuổi, nhất thời nổi bật vô song.

Lần này đúng là Đoan Ngọ ngày hội, sảnh ngoài thiết yến, tham gia bất quá cũng đều là ngày thường Thẩm Bách Xuyên thủ hạ lớn nhỏ tướng sĩ cùng người nhà, Thẩm Vân Sinh uống nhiều vài chén rượu, lại sợ người khác nhìn chê cười, liền ẩn tại đây hoa viên phồn chi sau trước thúc giục phun ra một phen, hắn đem uống đi vào rượu cơ hồ phun ra cái sạch sẽ, còn chưa từng rời đi, liền nhìn đến cách đó không xa đi tới một người.

Hắn tuy rằng uống có điểm nhiều, nhưng ánh mắt liền hảo, lộ ra hơi lượng ánh trăng, cũng có thể thấy rõ ràng người tới đúng là phụ thân hắn Thẩm Bách Xuyên.

Cha đã trễ thế này tới nơi này làm cái gì?

Thẩm Vân Sinh có chút nghi hoặc, thấy hắn bước chân thoáng có một chút phù phiếm bộ dáng, nghĩ đến hắn có lẽ cũng là tới nơi này phun một chút rượu, tức khắc buồn cười lên. Hắn bị phụ thân hắn giáo quản nghiêm, chưa bao giờ cùng phụ thân làm nũng quá, đau mệt mỏi đều là chính mình chậm rãi tĩnh dưỡng hảo, cùng phụ thân quan hệ không tính là thân mật, nhưng phụ thân ở hắn cảm nhận trung phân lượng lại cực kỳ trọng, giờ phút này thấy phụ thân có khả năng ra khứu, hắn cũng không dám lộ diện, như cũ tại chỗ đứng, dự bị chờ phụ thân đi trước, hắn trở ra rời đi.

Hắn ở bóng ma chỗ đứng bất động, Thẩm Bách Xuyên cũng chưa phát hiện hắn, nhưng cũng chưa từng cùng hắn giống nhau ở vườn trung nôn mửa, ngược lại hướng hoa viên trung tâm núi giả chỗ đi đến.

Kia núi giả chung quanh một vòng đều là hồ nước, người bình thường khó có thể vượt qua qua đi, Thẩm Bách Xuyên lại là một người biết võ, hắn khinh công mở ra, nháy mắt thân hình như Yến nhi giống nhau nhảy đến kia núi giả chỗ, lại xoay cái cong, liền giấu đi thân hình.

Thẩm Vân Sinh đem này hết thảy đều xem đến rõ ràng, hắn trong lòng nghi hoặc, nếu là ngày thường, có lẽ liền ngày hôm sau hỏi lại quá phụ thân, nhưng giờ phút này hắn uống nhiều quá rượu, bị rượu một kích thích, dĩ vãng che giấu ở trong lòng kia cổ lòng hiếu kỳ bốc hơi ra tới, làm hắn có chút kìm nén không được.

[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ