《 tiểu công tử 1》 song tính đĩ dâm lộ vú vạch lồn câu dẫn chuẩn tỷ phu, banh lỗ dâm làm nam nhân dùng quy đầu chặn nước dâm, bị thô to con cặc tàn nhẫn gian mãnh địt rót tinh
Đường Thiên Thiên từ bên ngoài trở về thời điểm đều trộm, hắn tả trốn hữu tàng sợ hãi hắn lão tử nương bắt được hắn vãn về, nếu bị phát hiện nói, hai người nhất định sẽ lại nhắc mãi hắn một đốn, nói những lời này đó làm hắn lỗ tai đều có chút sinh kén. Đường Thiên Thiên là đường viên ngoại gia tiểu công tử, hắn mặt trên còn có hai cái tỷ tỷ, từ nhỏ sinh hạ tới tuy rằng thân thể có dị dạng, còn dài quá cái lỗ lồn, nhưng lại cũng được đến cả nhà sủng ái, cho nên dưỡng thành hơi có chút kiêu căng tính cách, chờ tuổi hơi lớn một chút, liền thích ở bên ngoài ngoạn nhạc, thường thường đã khuya mới trở về, làm đường viên ngoại vợ chồng rầu thúi ruột.
Đường Thiên Thiên một đường trốn trốn tránh tránh về tới chính mình trụ sân, chờ đóng lại viện môn, mới tính nhẹ nhàng thở ra, chờ hắn vào phòng, sắc mặt tức khắc cứng đờ, đường viên ngoại chính chắp tay sau lưng đứng ở kia, bên cạnh cúi đầu chính là đi theo Đường Thiên Thiên bên người hầu hạ gã sai vặt cùng thị nữ, nhìn đến Đường Thiên Thiên, mặt lại chôn đến càng thấp một chút. Đường Thiên Thiên tâm thầm mắng một câu không thuận, trên mặt lại nhanh chóng đôi ra một đống tươi cười tới, "Cha, đã trễ thế này, ngài như thế nào tới?"
Đường viên ngoại bị hắn khí râu đều dựng lên, "Hừ, ngươi cũng biết vãn?"
Đường Thiên Thiên cười theo, trước phất tay làm những người khác đi ra ngoài, mới cho hắn cha đoan thủy châm trà, xoa vai đấm chân, một đốn hầu hạ sau, đường viên ngoại sắc mặt mới thoáng tốt hơn một chút, hắn thở dài, nói: "Thiên Nhi, ngươi tuổi cũng không nhỏ, làm chuyện gì thu hồi tâm, cũng muốn chú ý một chút thanh danh, bằng không về sau như thế nào cưới vợ?"
Đường Thiên Thiên có chút bật cười, "Liền tính ta thanh danh hảo một chút, ta cũng cưới không được thân, cha, ngài cũng đừng loạn suy nghĩ, đừng lại nhọc lòng chuyện này, không đến để cho người khác cô nương gả tiến vào chịu tội." Hắn biết phụ thân vẫn luôn tự cấp hắn thân cận, đối phương cạnh cửa gia thế hoàn toàn không màng, chỉ cần là chưa gả nữ tử, tính tình hảo một chút, hắn khiến cho bà mối hoà giải hoà giải, nhưng đối phương phần lớn sau khi nghe ngóng Đường Thiên Thiên thanh danh, lại nhiều sính lễ cũng không chịu. Đường Thiên Thiên khẽ cười nói: "Ngài lại không phải không biết, ta không thể cùng nữ hài tử"
Hắn còn chưa nói xong, đường viên ngoại một ném chén trà, hợp với nước trà đều bắn ra tới, hắn trừng mắt Đường Thiên Thiên, "Kia cũng không thể cả ngày cùng nam nhân không đứng đắn quậy với nhau, giống cái gì?"
Đường Thiên Thiên cũng không cùng hắn tranh chấp, chỉ chờ hắn nói xong lại đi ngủ. Đường viên ngoại nhắc mãi một hồi, thấy hắn không đáp lại, chính mình cũng cảm thấy không thú vị, hắn thở dài một hơi, lại nói đến chính sự, "Quá mấy ngày ngươi đem tỷ tỷ ngươi của hồi môn đưa ra đi một chuyến, trên đường phải đi cái mười ngày qua, ngươi lo lắng điểm, trước kia cũng không làm ngươi đã làm chuyện gì, lần này quyền cho là làm ngươi đi ra ngoài được thêm kiến thức. Nhớ rõ tới rồi ngươi tỷ phu trong nhà đừng không lớn không nhỏ, muốn hiểu lễ phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục, NP] Song tính quay chụp nhật ký của Đường Thiên Thiên
RandomĐăng đăng hết lên đây rồi nhé ❤️ Nó cũng k phải là edit mà chỉ là bản QT nhưng được chuyển thành thô tục. Tóm tắt: truyện nói về bạn Đường Thiên Thiên đi quay GV với nhiều kịch bản đa dạng.